“Life Goes On” ซิงเกิ้ลในอัลบั้มล่าสุดของ BTS เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ!

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี BTS ได้กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “BE (Deluxe Edition)” และเพลงไตเติ้ล Life Goes On” และในเช้าวันรุ่งขึ้น (21 พ.ย. 2020) Big Hit Entertainment ก็ได้ประกาศว่าตามข้อมูลของ Hanteo Chart อัลบั้ม “BE (Deluxe Edition)” มียอดขายไปแล้วกว่า 2 ล้านชุดภายใน 20 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัวอัลบั้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้มขายได้มากกว่า 1 ล้านชุดภายใน 30 นาทีแรกของการวางจำหน่ายในเวลา 14.00 น. ทำให้เป็นอัลบั้มที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Hanteo Chart และขายได้มากกว่า 1.95 ล้านชุดในวันแรกอย่างเป็นทางการตามรายงานยอดขายของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020

นอกจากนี้ BE (Deluxe Edition)” และเพลง Life Goes On” ยังกวาดชาร์ต iTunes ไปทั่วโลกโดยทั้งอัลบั้มและเพลงไตเติ้ลขึ้นอันดับ 1 ในภูมิภาคต่างๆอย่างน้อย 90 ภูมิภาคของ iTunes หลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึงหนึ่งวัน

MV “Life Goes On” ของ BTS สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆจนได้รับผลตอบรับด้วยการเป็นเอ็มวีที่เปิดตัวบน YouTube ในยอดวิวทะลุ 70 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

“Life Goes On” ของ BTS เปิดตัวครั้งใหญ่บน YouTube!

หลังจากที่ BTS ได้คัมแบ็คในวันที่ 20 พฤศจิกายนด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม “BE (Deluxe Edition)” และมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ล Life Goes On” ที่ปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันทั่วโลกบนยูทูปในเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลีในวันนั้น วิดีโอดังกล่าวก็มียอดการเข้าชมจำนวนมากในช่วง 24 ชั่วโมงแรกบน YouTube คือเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี MV “Life Goes On” ที่ได้แสดงแบบเรียลไทม์ซึ่งมีผู้เข้าชมมากถึง 67.7 ล้านครั้งในเวลา 23 ชั่วโมง และเมื่อครบ 24 ชั่วโมง ยอดวิว MV “Life Goes On” ก็มียอดผู้เข้าชมมากถึง 70 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ในขณะที่เพลง MV เพลง “Dynamite” ของ BTS ยังคงรักษาสถิติการเปิดตัว YouTube 24 ชั่วโมงสูงสุดตลอดกาลหลังจากมีผู้เข้าชม 101.1 ล้านครั้งในวันแรกตามตัวเลขอย่างเป็นทางการ มิวสิกวิดีโอที่เจ็บปวดและปลอบโยนของBTS ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ARMY อย่างมาก!

เพลงไตเติ้ล“ Life Goes On ” พร้อมมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงที่กำกับโดยสมาชิกจองกุก แฟน ๆ หลายคนรู้สึกประทับใจกับข้อความของเนื้อเพลงและวิดีโอเนื่องจากพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกร่วมกันระหว่างการระบาดของ COVID-19 และให้การปลอบโยนและกำลังใจ โดยปกติแล้ว ARMY ทั่วโลกต่างตอบสนองต่อ MV บน Twitter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการคัมแบ็คของพวกเขาและมีท่อนที่กลายเป็นไวรัลประโยคนึงที่ทัชใจแฟนๆมากเลยทีเดียวกับเนื้อร้องในเพลง “Life Goes On” ที่ BTS ได้ร้องไว้ว่า

‘ฉันจะขอยืมเพลงนี้ไปเล่าให้ฟัง มีคนบอกว่าโลกเปลี่ยนไป โชคดีระหว่างเรา มันยังไม่เปลี่ยน’

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#BTS เพลงใหม่ #“ Life Goes On ” BTS #เพลงใหม่สุดฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *