“เจ้าของที่ – Mirrr” เพลงของคนที่ยังให้เธอจับจองด้วยความเจ็บปวด

            ในวันที่เขาไม่อยู่ให้เราได้สานสัมพันธ์กันต่อทั้งที่คิดว่าความรักของเราลงเอยด้วยดีแล้วแต่สุดท้ายมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยผ่านความเจ็บปวดนี้มาแล้วทั้งนั้น แต่หากถามว่าเราพร้อมจะลืมและมูฟออนจากมันหรือไม่ คำตอบที่พวกเรารู้กันดีอยู่แล้วนั้น คือ “ไม่พร้อมและอยากเจ็บปวดเช่นนี้ต่อไปจนกว่าจะเยียวยาได้เองตามธรรมชาติ” เพราะการจะบอกตัวเองให้ลืมใครสักคนได้นั้นเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกสาหัสมากกว่าการยังเอาแต่นึกถึงเรื่องราวดี ๆ ของเขากับเราด้วยความเต็มใจเสียอีก อย่างน้อยมันก็ยังมีทั้งความทรงจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแฝงอยู่ในนั้นมากมาย หลายคนจึงเลือกที่จะเจ็บปวดแบบนี้ด้วยความเต็มใจ ซึ่งในระหว่างเยียวยานั้นเราก็หวังว่าคุณจะมีเพลงดี ๆ เป็นเพื่อนคู่ใจและเข้าใจในความเจ็บปวดที่คุณมีด้วยอย่างเพลงใหม่ของ “Mirrr” ใน “เจ้าของที่” ทำความรู้จักกับเพลง “เจ้าของที่ – Mirrr”            …

“เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” เพลงรักของคนไม่ยอมจบ จาก fellow fellow

fellow fellow ส่งเพลง “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” บอกผ่านคนที่ยังทำเหมือนว่าความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วยังปกติ ทั้ง ๆที่มันไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ เพลงเศร้ากระแทกใจจาก fellow fellow (เฟลโล่ เฟลโล่) ที่แต่งออกมาจากอารมณ์ของคนที่เคยรักกันมานาน จนถึงวันที่เลิกกันไปแล้วแต่บางครั้งอีฝ่ายก็ยังคงชินกับการกระทำเดิม ๆ ยังเผลอดูแล เผลอพูดคุยกับอีกฝ่ายเหมือนเก่าเหมือนวันที่ยังไม่เลิกกันจนลืมไปว่าเค้าอาจจะไม่โอเคกับสิ่งที่เราทำในวันนี้และนั่นก็เป็นเหมือนการทำร้ายอีกฝ่ายทางอ้อม เพราะการที่เธอคือแฟนเก่า คือเรื่องจริง และการที่เรายังรักเธอเสมอ ก็คือเรื่องจริงเหมือนกัน ‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ เพราะความรักมันไม่เคยหายไปไหน แค่มันเปลี่ยนไปเป็นอีกบริบทของการรักที่อยู่ในความทรงจำของใครคนนึง…

‘รถฉันบินไม่ได้’ เพลงเศร้าจังหวะสนุกจากวงร็อคเพลงคุณภาพ Three Man Down

‘รถฉันบินไม่ได้‘ อีกหนึ่งวงดนตรีกระแสปังที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ฮิตติดชาร์ตเสมอกับวงร็อคจากค่าจีนี่แลปย่าง  Three Man Down วงดนตรีที่เรียได้ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ อยู่ในตอนนี้ ที่ประกอบด้วย กิต-กฤตย์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล (กีตาร์), เต-เตธนันท์ (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ (เบส) และ เส็ง-วิศรุต (ซินธิไซเซอร์) ที่หลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘This City Won’t Be…

‘ฟิลเตอร์’ เพลงรักที่จะทำให้ใจฟูจาก 5 หนุ่ม ‘FOOL STEP’

‘ฟิลเตอร์‘ เพลงใหม่จาก 5 หนุ่ม FOOL STEP  (ฟูล สเต็ป)  มาร์ค – ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค – เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช (กีต้าร์), ฟร้อนท์ – สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีต้าร์), ตัง –…

‘ไม่พิเศษ’ จาก ‘SERIOUS BACON’ ไม่รู้ว่าที่พิเศษเพราะให้ความหวังหรือคิดไปเอง

‘ไม่พิเศษ’ เพลงใหม่ล่าสุดจากวงดูโอ้ ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC  ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คนอย่าง เค้ก เปมิกา และ เมือง สองเมือง ที่เป็นศลิปินที่เหมือนคุมโทนมาด้วยเสียงน่ารัก ดนตรีสดใสแต่เนื้อเพลงน้ำตาไหลเป็นโอ่งกับ‘SERIOUS BACON’ ที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยทั้งเพลงน่ารัก เพลงเศร้า และเพลงสนุก ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอยู่เสมอ อาทิ พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย,…

เพียงไว้ใจ (PhiangWaichai) เพลงใหม่มัน ๆ จาก Slot Machine

ในเพลงประกอบซีรีส์ที่ทุกคนตั้งตารอ ‘KinnPorsche The Series’ Slot Machine ส่งเพลงใหม่ เพียงไว้ใจ (PhiangWaichai) ภายใต้การร่วมงานกับ Be On Cloud บริษัทผู้ผลิต KinnPorsche The Series ผลงานแอ๊คชั่นซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยายแนว BL ที่เพียงปล่อยตัวอย่างออกมาก็มีแฟน ๆ รอติดตามชมทั่วโลกซึ่งการกลับมาของ Slot Machine ในครั้งนี้ก็มีความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้จะมีเพลงประกอบทั้งหมด…

“ถ้าเธอ OST. One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ร่วมเดินทางไปกับรักเก่า

            เวลานี้ไม่มีใครที่จะไม่เคยได้ยินชื่อภาพยนตร์ดังเรื่อง “One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ที่เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยเด่นของต้นปีอีกเรื่องที่สามารถทำรายได้อย่างถล่มทลายมากด้วยตัวเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความรักและการเดินทาง อีกทั้งยังได้ผู้กำกับฝีมือดีระดับตำนานของฮ่องกงอย่าง “หว่องกาไว” มาสร้างด้วย ทุกคนย่อมไม่อยากจะพลาดกันอยู่แล้ว หลังจากที่ไทยเรามีแต่ภายนตร์แนวรัก คอมเมดี้และผีมานาน ตอนนี้ถึงคราวที่ภายนตร์แนวดราม่าและปรัชญาชีวิตจะได้มาขึ้นหิ้งเปลี่ยนแปลงแนวเดิม ๆ ของภาพยนตร์ไทยที่เคยมีมาบ้างแล้ว ยิ่งหากใครที่ดูภาพยนตร์แต่ยังไม่ได้ฟังเพลงเต็มหรือยังไม่ได้ดูทั้งตัวภาพยนตร์และฟังเพลง “ถ้าเธอ”เลยล่ะก็อยากบอกว่าคุณพลาดแล้ว! เพราะหากฟังเพลง คุณก็จะยิ่งอินและเข้าใจคุณค่าในความรู้สึกของชีวิตตัวเองที่มีต่อคนรักมากขึ้นด้วย ไม่ใช่แค่มีคุณค่าในตัวละครของภายยนตร์เท่านั้น ทำความรู้จักกับเพลง “ถ้าเธอ OST.…

17 นาที ซิงเกิลใหม่จาก MILLI และ Mints โมเม้นของคนที่กำลังอยู่ในห้วงความรัก

ที่รอเธอตอบแค่ 17 นาทีก็นานเกินไป ‘17 นาที’ ซิงเกิลล่าสุดจากสาวน้อยมากความสามารถ MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) นักร้องและแร็เปอร์สาวสุดต๊าซจากค่าย YUPP! ที่ได้ปล่อยซิงเกิลพร้อมมิวสิกสิดีโอใหม่ล่าสุดออกมาแถมยังได้ 2 หนุ่มสุดคูลจากวง Mints อย่าง อัด-อวัช รัตนปิณฑะ (ร้องนำ) และ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล (กีตาร์) จากค่าย What…

กระแตปล่อยความเผ็ดเซ็กซี่พุ่งแรงกับเพลง “ดูดพิษ (Love Sucks)”

            เมื่อสายแดนซ์อยากฟังเพลงที่ทำให้พวกเขามีแรงบันดาลใจและรู้สึกสบายใจได้มากที่สุด แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่อยากพลาดเพลงของราชีนีเพลงแดนซ์เมืองไทยอย่างกระแตแน่นอน จำได้ว่าเราเองก็เป็นแฟนคลับกระแตมาตั้งแต่เธอยังร้องเพลงเหนือแบบสาวน่ารักหวานใส มาจนถึงการเป็นสาวเซ็กซี่ร้อนแรงที่มีผลงานเพลงคุณภาพที่ไม่ใช่แค่เพลงลูกทุ่งแบบสมัยก่อนเท่านั้น แต่ยังมีเพลงสตริงป๊อปที่เธอก็ปล่อยของออกมามากมายทำเอาวงการเพลงสะเทือนทุกครั้ง ซึ่งแม้บางครั้งเพลงที่ปล่อยออกมาจะไม่ใช่เพลงแดนซ์แต่กระแตก็สามารถปลดล็อกศิลปะการเต้นสมัยใหม่ที่แหวกแนวออกมาผ่านท่วงท่าใน MV และอารมณ์การร้องได้อย่างมีสุนทรีย์งดงามน่าหลงใหลมากจนไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมีความโกอินเตอร์ในต่างแดนโดยเฉพาะแดนภารตะอย่างอินเดียที่เป็นประเทศแห่งนาฏศิลป์และการเต้นอยู่แล้ว แม้แต่ในเพลงใหม่อย่าง “ดูดพิษ (Love Sucks)” ที่ก่อนหน้าแค่เพลงเต็มยังไม่ออกก็มีกระแสการบอกเล่าความเซ็กซี่เห็นเนื้อหนังกันแบบน่าขนลุกแล้วแม้จะเป็นเพลงช้าก็ตาม ซึ่งเมื่อเพลงเต็มออกยิ่งทำให้ยอดวิวพุ่งสูงหลักล้านอย่างรวดเร็วมากจนไม่นำมารีวิวคงไม่ได้แล้ว ทำความรู้จักกับเพลง “ดูดพิษ (Love Sucks) – กระแต”             เพลง “ดูดพิษ (Love…

รับฤดูร้อนกับเพลง “PLAY WITH ME – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ”

            สวัสดีเหล่าสาวกคนชอบฟังเพลง T – Pop แบบสดใสกันอีกแล้ว! สังเกตกันไหมว่าช่วงนี้วงการเพลงเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงอย่างเงียบ ๆ มากขึ้น เพราะนอกจากเพลงสไตล์วัยรุ่นซอฟต์ ๆ ที่ทันสมัยแบบฟังสบายแล้วก็ยังมีการปล่อยเพลงที่ออกแนวป๊อปยุค 90’s และเพลงแนว T – Pop เอกลักษณ์ออกคล้ายกามิกาเซ่มากันเยอะแยะเลย จนเรารู้สึกว่าความทรงจำและความสนุกสนานจากการฟังเพลงในยุคอดีตกำลังจะเข้ามาผสมผสานกับเพลงปัจจุบันจนมีความหลากหลายและทำให้เกิดเอกลักษณ์แปลกใหม่ที่น่าจับตามองกันมาก ยิ่งล่าสุดสายกามิกาเซ่อย่างเราได้บังเอิญฟังเพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) –…