สวัสดีเหล่าสาวกคนชอบฟังเพลง T – Pop แบบสดใสกันอีกแล้ว! สังเกตกันไหมว่าช่วงนี้วงการเพลงเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงอย่างเงียบ ๆ มากขึ้น เพราะนอกจากเพลงสไตล์วัยรุ่นซอฟต์ ๆ ที่ทันสมัยแบบฟังสบายแล้วก็ยังมีการปล่อยเพลงที่ออกแนวป๊อปยุค 90’s และเพลงแนว T – Pop เอกลักษณ์ออกคล้ายกามิกาเซ่มากันเยอะแยะเลย

จนเรารู้สึกว่าความทรงจำและความสนุกสนานจากการฟังเพลงในยุคอดีตกำลังจะเข้ามาผสมผสานกับเพลงปัจจุบันจนมีความหลากหลายและทำให้เกิดเอกลักษณ์แปลกใหม่ที่น่าจับตามองกันมาก ยิ่งล่าสุดสายกามิกาเซ่อย่างเราได้บังเอิญฟังเพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ” ที่ปล่อยออกมาไม่นานแล้วยิ่งบอกได้สองคำเลยว่าว่า “คิดถึง!”

มีหลายอย่างในเพลงที่ทำให้เรานึกถึง T – Pop เก่า ๆ ของกามิกาเซ่ซึ่งเพิ่มเติมคือลูกเล่นทำนองเพลงที่ทันสมัยทำให้ดูแปลกหูดีซึ่งเหมาะกับการฟังช่วงการผันเปลี่ยนจากฤดูหนาวสู่ฤดูร้อนอย่างมากจึงไม่พลาดที่จะนำมารีวิวให้ทุกคนได้มีโอกาสไปหามาฟัง

ทำความรู้จักกับเพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ”

            เพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ” เป็นเพลงแนว T – Pop ซึ่งได้วงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของไทยสุดปังสามสาวสามสไตล์อย่าง “GOYNATTYDREAM” มาสร้างสีสันการร้องเพลงแนวสดใสที่ผสานกับความเป็นอาร์แอนด์บีได้ลงตัวหลากจังหวะหลากการร้องที่โดดเด่นมาก

จนออกแนวช่วงแรกมีความคล้ายกับเพลงเกาหลีแนวของวงแบล็กพิงค์เลย ทำให้คุณสมบัติเด่นของสามสาวต้องมนต์สะกดของผู้ที่เข้ามาดู MV และฟังเพลงจนยอดวิวหลักล้านแล้วในเวลานี้แม้จะไม่ได้อยู่กับค่ายดังระดับประเทศ แล้วยิ่งได้นักร้องแร็ปทรงเสน่ห์เสียงสมาร์ทเป็นเอกลักษณ์ขวัญใจมหาชนชาวกามิกาเซ่ในอดีตอย่าง “ทีเจ” ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงทรีทูวันที่โด่งดังมาร่วมด้วยก็ยิ่งทำให้เป็นหนึ่งในเพลงที่สร้างกระแส T-Pop ดังช่วงต้นปี 2565 มาก

การสื่อความหมายของเพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ”

            เพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ” เป็นเพลงที่สื่อถึงความท้าทายให้คนที่รักเรากล้าที่จะมาแสดงความรักที่เขามีต่อเราและเข้ามาจีบเราหากอยากจะได้เราเป็นแฟน เราพร้อมจะเปิดทางให้เขาเสมอหากเขายอมเล่นเกมนี้ เขามีโอกาสได้เราเป็นแฟนหากชนะ แต่ถึงเราชนะ เราก็ยังจะได้เขาเป็นแฟนอยู่ดี ซึ่งก็เป็นการบอกโดยนัยว่าเราเองก็ใจตรงกับเขาเช่นเดียวกัน

การถ่ายทอด MV เพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ”

            เพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ” ตัว MV มีการถ่ายทอดบรรยากาศความสดใสของสามสาวที่อยู่ทะเลรับลมซัมเมอร์ Feel Good ที่มีความน่ารักเป็นเอกลักษณ์ในการแสดงออกรอยยิ้มและกิจกรรมของแต่ละคนตามสถานที่มุมต่าง ๆ พร้อมการแดนซ์ที่น่ารักร่วมกับทีเจที่มาเป็นตัวแทนคนกล้าท้าเข้าจีบพวกเธอทำให้มีสีสันชีวิตชีวาออกแนว MV เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีมาก ยิ่งชุดที่ใส่และสไตล์สถานที่แบบเกาะยิ่งทำให้ดูหวานสดชื่นมากขึ้นไปอีก ดู MV แล้วเหมือนได้ลิ้มลองน้ำผลไม้หวาน ๆ เลย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ”

PLAY WITH ME (เล่นกันไหม) – GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ (Prod. By URBOYTJ) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 2 : https://ff.garena.com/

รูปภาพที่ 3 : https://music.trueid.net/

#เพลง PLAY WITH ME #GOYNATTYDREAM #เพลงใหม่ร้อนแรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *