LIFE AIN’T OVER ซิงเกิลใหม่จาก TRINITY เปิดตัวอลังการกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

พร้อมพาวงการเพลง T-POP ก้ามข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น ‘LIFE AIN’T OVER’ ซิงเกิลใหม่จาก 3 หนุ่มวง TRINITY ที่ประกอบด้วย “เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” ภายใต้สังกัดค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ต้องบอกเลยว่าเพลงใหม่นี้ปังมากเพราะเล่นเปิดตัวกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อการจุดพลุอลังการยิ่งใหญ่สมกับที่แฟน ๆต่างรอคอยเพลงใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับการเปิดตัวเพลง‘LIFE AIN’T OVER’…

BOY PEACEMAKER ส่งเพลง ‘ยิ้มแห้ง’ เศร้าส่งท้ายปีให้คนที่กำลังฝืนว่าไม่เป็นไร

‘ยิ้มแห้ง’ เพลงส่งท้ายปีจากเจ้าพ่อเพลงเศร้า BOY PEACEMAKER หรือ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพภายใต้สังกัด genie records ที่ได้ปล่อยเพลงเศร้าส่งท้ายปีออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันซึ่งจังหวะ เนื้อหาและเอ็มวีของเพลง ‘ยิ้มแห้ง’ นั้นเรียกได้ว่าทำเอาคนฟังบ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียวเพราะมันช่สงเข้ากับสถานการณ์ในชีวิตจริงในตอนนี้ของใครหลาย ๆ คนที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนบางครั้งก็ต้องออกอาการฝืนยิ้มกลบเกลื่อน สถานการณ์จริงที่กำลังเผชิญเหมือนที่ใครๆก็เรียกอาการนี้ว่า‘ยิ้มแห้ง’ เพื่อปลอบตัวเอง และบอกคนรอบข้างว่าไม่เป็นไรนั่นเอง ‘ยิ้มแห้ง’ เพลงของคนทำเหมือนตัวเองมีความสุข มีรอยยิ้มตลกอยู่ตลอดเวลา เพื่อกลบเกลื่อนความเสียใจ…

The Parkinson เปิดตัวสมาชิกใหม่พร้อมเพลงใหม่ “รักยังคงไม่พอ”

เพลงรักสำหรับคนที่อยากบอกรักแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง The Parkinson กลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “รักยังคงไม่พอ” เพลงรักสดใส ที่ความหมายเต็มไปด้วยการบอกรักคนรักได้อย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยความหวาน ความอบอุ่นแถมยังเพลงที่ฟีลกู้ดมาก ๆ ฟังเพลง “รักยังคงไม่พอ” แล้วบอกเลยว่าเคิบเคลิ้ม เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนได้ฟังแล้วยิ้มไปกับความรักที่ละมุนที่มีเนื้อเพลงมาเป็นย้ำเตือนให้คนที่รักฟังว่า เรามีความรักให้เขามากแค่ไหน จนบางทีคำว่ารักก็ยังไม่พอกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้เลย ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น The Parkinson ยังมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสมาชิกจาก กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา (ร้องนำและกีตาร์) โต – ณัฐวิทย์…

ไม่อาจหยุดรัก เพลงใหม่จาก NUM KALA Feat. BOY PEACEMAKER

 ที่เพลงดีจนาดที่ฟังแค่รอบเดียวไม่ได้ ไม่อาจหยุดรักซิงเกิลที่ 3 จาก NUM KALA ที่จะมาเรียกน้ำตาคนแอบรัก กับดนตรีสไตล์บัลลาด เน้นเสียงเปียโนปูบรรยากาศของความเหงา แทรกด้วยเสียงกีตาร์แทนความอึดอัดของคนไม่อาจหยุดความรักครั้งนี้ได้โดยเพลงไม่อาจหยุดรัก เป็นเพลงในอัลบั้ม JOY ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่5 ของNUM KALA ที่เพลงนี้เหมือนเป็นเพลงที่มาเพิ่มความเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงอกหักนัมเบอร์วัน อย่าง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) พี่ชายสุดที่รักร่วมค่าย genie records ที่มาเติมความจอย…

ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) เพลงช้ำกินใจจาก Tilly Birds นานเท่าไรก็รอเธอได้

ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) บทเพลงรักกินใจจากการจากลาที่ทั้งได้เตรียมใจและไม่ได้เตรียมใจจากTilly Birds วงดนตรีคุณภาพล้นแก้วจากค่าย Gene Lab ที่ฟังแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาโดยไม่มีสาเหตุ เรียกได้ว่าเพลง ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) คือซิกเนเจอร์ของวงนี้และเพลงดีมาก ๆ สมกับเป็นวงแห่งเพลงเศร้ากินใจของจริงเพราะการที่เพลงเริ่มต้นด้วยจังหวะคิดถึงช้าๆ เนิบๆ ให้เราได้เดินทางไปกับเนื้อเพลงที่ปูทางเราไปสุ่ความทรงจำในอดีต และมาพีคตรงท่อนฮุคทำนองที่เนื้อเพลงจะค่อย ๆ พาเราเข้าไปพบกับความทรงจำที่ทั้งสุขและเศร้า จนเริ่มทวีความคิดถึง ไปเป็นคิดถึงมาก ๆ ไปจนถึงคิดถึงที่สุด…

ตลอดไปไม่มีจริง (NO!FOREVER?) ซิงเกิ้ลใหม่จาก Mirrr

ที่ได้ Aheye 4EVE มาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักที่ไม่มีวันตลอดไป ตลอดไปไม่มีจริง (NO!FOREVER?) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากดูโอ้วง “Mirrr” (เมอร์) ที่ประกอบด้วย 2 หนุ่มสุดติสท์มากความสามารถอย่าง “โต – เลอทัศน์ เกตุสุข” (ร้องนำ) และ “นาว – วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา” (กีตาร์) ที่ทำงานเพลงอยุ่ภายใต้สังกัดค่าย What…

TWICE ทำลายสถิติการสั่งซื้อล่วงหน้าของตัวเองด้วยสตูดิโออัลบั้มที่กำลังจะมาถึง

อัลบั้มใหม่ของ TWICE ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวง! ตามรายงานของ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน สตูดิโออัลบั้มที่ 3 ของ TWICE “Formula Of Love: O+T=<3” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้ามากกว่า 630,000 รายการ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน จำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือจำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิตก่อนออกอัลบั้ม…

IU เปิดเผยบุคลิกของเธอตามประเภท MBTI พร้อมเผยเกี่ยวกับช็อกโกแลตมิ้นต์

และอีกมากมายผ่านนิตยสาร Elle Korea ฉบับล่าสุด IU ได้นั่งสัมภาษณ์ Q&A สนุกๆ กับ Elle Korea! หลังจากขึ้นปก Elle ฉบับเดือนพฤศจิกายน IU ยังได้เข้าร่วมในวิดีโอสัมภาษณ์ซึ่งเธอตอบคำถามของแฟน ๆ เกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่บุคลิกของเธอไปจนถึงความรักที่แสดงออกถึงความรักในช็อกโกแลตมิ้นต์! ในวิดีโอที่อัปโหลดบนช่อง YouTube ของ Elle Korea IU เริ่มสัมภาษณ์โดยตอบคำถามเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่เธอโปรดปรานจากภาพถ่าย…

BTS คว้า 2 รางวัลจากงาน MTV Video Music Awards ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

BTS คว้ารางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัลเป็นครั้งแรกที่ จากงาน MTV Video Music Awards Japan! เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2021 MTV Video Music Awards Japan ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า BTS ได้รับรางวัลทั้งรางวัล Best Group Video และรางวัล Best…