และอีกมากมายผ่านนิตยสาร Elle Korea ฉบับล่าสุด

IU ได้นั่งสัมภาษณ์ Q&A สนุกๆ กับ Elle Korea!

หลังจากขึ้นปก Elle ฉบับเดือนพฤศจิกายน IU ยังได้เข้าร่วมในวิดีโอสัมภาษณ์ซึ่งเธอตอบคำถามของแฟน ๆ เกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่บุคลิกของเธอไปจนถึงความรักที่แสดงออกถึงความรักในช็อกโกแลตมิ้นต์!

ในวิดีโอที่อัปโหลดบนช่อง YouTube ของ Elle Korea IU เริ่มสัมภาษณ์โดยตอบคำถามเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่เธอโปรดปรานจากภาพถ่าย ส่องกล้องด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์และถามว่าเธอสามารถเลือกชุดได้สองชุดหรือไม่ IU เลือกชุดสีแดงและชุดสีฟ้าแวววาวเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเธอ

คำถามที่สองเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพประเภท MBTI (ตัวบ่งชี้ประเภท Myers-Briggs) ของ IU เธอได้เล่าถึงแรงจูงใจในการทำแบบทดสอบอีกครั้ง หลังจากที่แฟนๆ ถามว่าเธอยังเป็น INFP อยู่หรือไม่ IU อธิบายว่า “ฉันทำการทดสอบอีกครั้งและได้รับ INFJ แต่จำไม่ได้จริงๆ ว่าตัวอักษรตัวสุดท้ายคือ P หรือ J”

 IU กล่าวต่อไปว่าเธอระบุประเภท INFJ ได้มากขึ้น เนื่องจากเธอไม่สามารถเดินทางโดยไม่ได้วางแผนอย่างน้อยแม้แผนจะ “ไม่มีแผน”

IU เผยว่าเธอเป็นคนรักช็อกโกแลตมินต์’ แต่ก็ไม่ใช่ทุกเมนูที่ทำมาจากช็อกโกแลตมินต์

IU เป็นที่รู้จักในฐานะ “คนรักช็อกโกแลตมินต์” และเริ่มพูดเก่งหลังจากอ่านคำถามต่อไปว่าเธอจะกินซาลาเปารสมินต์ช็อกโกแลตหรือไม่ IU ยอมรับว่า “ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันคิดว่าฉันชอบช็อกโกแลตมิ้นต์เฉพาะเมื่ออยู่ในรูปของไอศกรีมเท่านั้น” เธออธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธอไปร้านเบเกอรี่และซื้อคัพเค้กช็อกโกแลตมิ้นต์ เพียงเพื่อกัดเข้าไปแล้วพบว่ารสชาติเหมือนยาสีฟัน “ฉันต้องเข้าใจเสน่ห์ของมินต์ช็อกโกแลตเมื่ออากาศเย็นเท่านั้น” เธอยอมรับ

IU ยังตอบคำถามเกี่ยวกับความชอบทรงผมของเธอด้วย โดยบอกว่าแม้ว่าเธอจะตัดผมวันไหนก็ได้ แต่เธอก็ชอบผมยาวและปล่อยผมลงแทนที่จะมัด อีกคำถามหนึ่งถามว่ามีสินค้าอะไรที่เธออยากจะแนะนำให้กับแฟนๆ ของเธอไหม เนื่องจากเธอเคยแนะนำมันเทศหวดมันเทศ ไอยูตัดสินใจแนะนำรีเทนเนอร์ที่เธอใช้ขณะนอนหลับเพื่อไม่ให้เธอกัดฟัน

เมื่อถูกขอให้ร้องท่อนหนึ่งในเพลงของเธอที่สะท้อนอารมณ์ของเธอเมื่อเร็วๆ นี้ IU ได้เลือกท่อนจากเพลง “Unlucky” ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มของเธอ “Love Poem” เธอเล่าว่า “ฉันชอบเนื้อเพลงส่วนนี้มาก และฉันก็รู้สึกพอใจมากในทุกวันนี้” IU ยังพูดถึงการเรียนรู้ที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงในร่างกายและบุคลิกภาพของเธอเมื่อเธอเข้าใกล้วัย 30 ขณะที่เธอกล่าวว่า “แม้แต่นิสัยของฉันที่รู้สึกว่าจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพียงแค่เปลี่ยนทุกวัน ฉันพบกับเวอร์ชันใหม่ ๆ ของตัวเองอยู่เสมอ แต่ฉันก็พอใจไม่ว่ามันจะเป็นเวอร์ชั่นไหนก็ตาม”

IU ยังเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอสามารถเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงของเธอได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด “ฉันจะอาบน้ำแน่นอน” เธอตอบตามความเป็นจริง “เมื่อฉันไปอาบน้ำ ฉันสามารถทำอย่างน้อยหนึ่งบรรทัด ฉันอาจจะใช้เวลาทั้งวันไปกับเรื่องยุ่งๆ แต่ทันทีที่ฉันไปอาบน้ำ ถึงเวลาทำงานแล้ว

การสัมภาษณ์จบลงด้วยคำถามยากๆ ว่าเธออยากจะจำ UAENA [ชื่อแฟนคลับของเธอ] หรือให้พวกเขาจดจำ IU ให้เหตุผลว่าถึงแม้การจำแฟนๆ ของเธอจะเป็นคำตอบที่ไพเราะกว่า แต่เธอจะรู้สึกเหงาถ้าพวกเขาจำเธอไม่ได้ IU สรุปว่า “ถ้าฉันตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายและลืม UAENA แม้ว่าสถานการณ์แบบนั้นจะไม่เกิดขึ้น ฉันหวังว่า UAENA จะจดจำฉันตลอดไป”

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#IU #สัมภาษณ์ IU ล่าสุด #K-pop อัปเดต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *