ดีต่อใจ โอ๊ต ดึง แพท เล่น MV ซิงเกิ้ลใหม่ “พี่เดือดร้อน”

        สมการรอคอยจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของ หนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์ กับเพลง “พี่เดือดร้อน” ซิงเกิ้ลแรกในฐานะนักร้องอิสระ แถมเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นานยอดวิวก็พุ่งพรวดเลยทีเดียว แหม.แต่เอาจริงๆ จะไม่ให้ยอดวิวเยอะได้ยังไงในเมื่อดึง สาวแพท-ณปภา มาเป็นนางเอก MV ขนาดนี้ แฟนคลับนักจิ้นฟินมากๆ                 โดยเพลง “พี่เดือดร้อน” ทำออกมาเป็นแนวเพลงยุค 90 เมโลดี้และซาวน์ของดนตรีฟังปุ๊บก็รู้สึกถึงเพลงยุค 90 ขึ้นมาทันที โดยเพลงนี้ได้ แทน ลิปตา…

พร้อมลุย The Star Idol เปิดรับสมัครคนมีฝัน 4 ภาคทั่วประเทศ

     ใครที่อยากแจ้งเกิดมีนามสกุลว่า The Star งานนี้ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ เพราะล่าสุด The Star Idol ได้ประกาศวันรับสมัครทั่วทุกภาคของประเทศไทยแล้ว หนุ่มสาวที่มีใจรักทางด้านการร้องเพลง การเต้น เตรียมตัวกันให้พร้อมไว้ได้เลย แล้วมาส่องกันว่าเค้าเปิดรับที่จังหวัดไหนกันบ้าง                 หลังจากออกมาประกาศว่า The Star รายการปั้นนักร้องยอดนิยมที่พักเบรกมาหลายปี กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดได้ประกาศเดินสายรับสมัครแล้วทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งรายการนี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ประกาศคัมแบ็คเลยทีเดียว เพราะเป็นรายการปั้นนักร้องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก…

มาแรงสุด “พักก่อน” ซิงเกิ้ลแรก Milli ดราม่าเพียบแต่ยอดวิวพุ่ง

พอปล่อยเพลงออกมาปุ๊บไม่นานก็เป็น 1 ในมาแรงของยูทูป ไปเลยจร้า สำหรับ “พักก่อน” ซิงเกิ้ลเปิดตัวของ มินนี่ หรือ MILLI สาวน้อยคนเก่งจากรายการ THE RAPPER (SEASON2) และรับประกันเลยว่าใครได้พังเพลงนี้จะต้องชอบทั้งเมโลดี้และสไตล์การร้องการแรปที่ไม่ธรรมดาของ หนูมินนี่                 มินนี่ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ THE RAPPER (SEASON2) ที่มีความสามารถรอบตัวจนได้เข้ารอบ final เลยทีเดียว…

เศร้าบาดลึก “ติ๊ก ชีโร่” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ฉันไม่ผิด” คนแอบรักจุกเบาๆ

    ความเอกลักษณ์ของเสียงที่ไม่เหมือนใคร ร้องขึ้นมาประโยคแรกใครๆ ก็จำได้ จุดนี้ต้องยกให้ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องที่โด่งดังมาตั้งแต่ก่อนยุค 90 จนกระทั้งปัจจุบันก็ยังคงเดินสายและมีคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง แถมยังปล่อยเพลงใหม่ๆ ให้เราได้ฟังอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดก็ปล่อยเพลงช้าความหมายลึกซึ้งมาให้ฟังอีกแล้วกับเพลง “ฉันไม่ผิด” ที่งานนี้บอกเลยว่าเพลงเพราะเป็นอย่างมาก                 ติ๊ก ชีโร่ เจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์และด้วยความที่มีความสามารถทั้งร้องและแต่งเพลง ติ๊ก ชีโร่ จึงแต่งเพลงใหม่ๆ มาเอาใจแฟนคลับบ่อยๆ ล่าสุดในเพลง “ฉันไม่ผิด”…

ส่งต่อความแรงจากปีหมูทอง สู่ยุคทองของ 7 หนุ่ม BTS

            หากจะกล่าวว่าในปี 2019 นั้นเป็นปีหมูทองของ BTS ก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริงนัก  กับการสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการ k-pop จากงานประกาศรางวัล GOLDEN DISC AWARDS  ด้วยการออลคิลคว้ารางวัลแดซังทั้งหมด 4 รางวัล  แถมด้วยรางวัลอื่นๆ รวมเป็น 6 รางวัลด้วยกัน  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอดอลวงแรกในเกาหลีที่สามารถคว้ารางวัลทั้งหมดในงานนี้ได้  นอกจากนั้นแล้วยังมีรางวัลจาก Melon music award s…

อากาเซเตรียมเฮ GOT7 ประกาศคอนเฟิร์มวันคอนที่ราชมังฯ ใหม่แล้ว หลังเจอพิษไวรัสโคโรนา

            ทำเอาแฟนๆ อากาเซไทยใจแป้วกันเป็นแถวสำหรับ GOT7  ซึ่งเดิมทีนั้นได้มีแพลนจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่สนามกีฬาราชมัง ฯ ในวันที่ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 แถมด้วยการเพิ่มรอบเนื่องจากบัตรหมดอย่างรวดเร็วอีกหนึ่งรอบคือวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัสอันตรายอย่าง…

ตัวแค่นี้มีซิงเกิ้ลแล้ว เป่าเปา ควง พ่อบี้ ปล่อยเพลง “นในฝัน” น่าเอ็นดูมาก

เพิ่งจะ 3 ขวบกว่าๆ แต่ล่าสุด น้องเป่าเปา ลูกสาว หนุ่มบี้ เคพีเอ็น กับ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ก็ได้มีเพลงแรกเป็นของตัวเองแล้ว แถมยังปล่อย MV สุดน่ารักออกมาให้ได้ดูกัน ใครที่ได้ดู MV รับประกันว่าต้องมีความอมยิ้มอย่างแน่นอนในความน่ารักของ หนูเป่าเปา                 เป็นทายาทคนบันเทิงอีก 1 คนที่มีผู้ชื่นชอบและติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ หนูเป่าเปา เพราะเราจะเห็นพัฒนาการการเติบโตของ…

แกงส้ม-ธนทัต ดันแรง “TWIXT” บอยแบรนด์น้องใหม่ของค่าย

                เก่งรอบด้านเลยจริงๆ สำหรับ หนุ่มแกงส้ม-ธนทัต เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลงแล้ว เจ้าตัวยังเปิดค่ายเพลงของตัวเองและได้ปล่อยแบรนด์แบรนด์ของค่ายออกมาแล้วด้วย คุณภาพคับแก้วแบบสุดๆ แถมเพลงก็ติดหูมากๆ ด้วย                 เป็นอีกหนึ่งเด็กสร้างจากเวที เดอะสตาร์ ที่มีคุณภาพมากจริงๆ สำหรับ แกงส้ม เพราะนอกจากตัวเค้าเองจะได้รองแชมป์เดอะสตาร์ปีที่ 8 มาแล้ว เจ้าตัวยังหันไปเอาดีทางด้านการแสดงจนมีผลงานละครและซิดคอมอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ แกงส้ม ไม่เคยทิ้งไปเลยคืองานด้านร้องเพลงเพราะก่อนหน้านี้ แกงส้ม…

ฉีกแนวไปจากเดิม “ไร้ยางอาย” ซิงเกิ้ลใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม

                ไม่ค่อยได้ปล่อยเพลงช้ามาให้ฟังเท่าไร แต่ล่าสุด สาวจ๊ะ อาร์สยาม ได้เปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้า ในเพลง “ไร้ยางอาย” ซึ่งเป็นเพลงอีกแนวที่ไม่ค่อยได้เห็นสาวจ๊ะร้องเพลงอะไรแบบนี้ แถมปล่อย MV ออกมาไม่นานยอดวิวพุ่งแรงเลยทีเดียว                 เสียงหวานไม่เบาเลยจร้า สำหรับ สาวจ๊ะ ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงเร็วแซบๆ มาให้เราฟังตลอด แถมยังประสบความสำเร็จทุกเพลง แต่ล่าสุด สาวจ๊ะ ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้าบ้างกับเพลงที่มีความหมายตรงๆ อย่าง “ไร้ยางอาย” ซึ่งเพลงนี้เป็ฯการสร้างสรรค์ทั้งเนื้อร้อง…

จับคู่ลงตัว ฟักกลิ้ง-โต้ง Twopee แรปสุดมันส์ใน “Takin’ Over”

                เพลงนี้เดือดจริงอะไรจริง สำหรับ “Takin’ Over” ของสุดยอดแรปเปอร์อันดับต้นๆ ของประเทศ กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และที่สำคัญเพลงนี้ยังไปคว้าน้องรักอย่าง โต้ง Twopee มาฟีทเจอริ่ง ความมันส์สะใจจึงบังเกิด แถมยังเป็นเพลงที่หลายคนรอคอยอีกด้วย                 ในอัลบั้ม INTO THE NEW ERA ของ ฟักกลิ้ง นี้บอกเลยว่าประสบความสำเร็จทุกเพลงเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อย…