เก่งรอบด้านเลยจริงๆ สำหรับ หนุ่มแกงส้ม-ธนทัต เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลงแล้ว เจ้าตัวยังเปิดค่ายเพลงของตัวเองและได้ปล่อยแบรนด์แบรนด์ของค่ายออกมาแล้วด้วย คุณภาพคับแก้วแบบสุดๆ แถมเพลงก็ติดหูมากๆ ด้วย

                เป็นอีกหนึ่งเด็กสร้างจากเวที เดอะสตาร์ ที่มีคุณภาพมากจริงๆ สำหรับ แกงส้ม เพราะนอกจากตัวเค้าเองจะได้รองแชมป์เดอะสตาร์ปีที่ 8 มาแล้ว เจ้าตัวยังหันไปเอาดีทางด้านการแสดงจนมีผลงานละครและซิดคอมอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ แกงส้ม ไม่เคยทิ้งไปเลยคืองานด้านร้องเพลงเพราะก่อนหน้านี้ แกงส้ม ได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า “โอจีมี เอ็นเตอร์เทรนเมนท์” และได้ปล่อยดูโอ้ฝาแฝดสุดหล่ออย่าง มิค-แมค มาแล้ว และล่าสุดในปีนี้ แกงส้ม ได้เปิดตัวบอยแบรนด์วงแรกของค่ายอย่าง TWIXT (ทวิกซ์) ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกสุดหล่อ โอห์ม, ใกล้ชิด, แสตมป์ และน้องเล็กในวง แดนนี่ โดยซิงเกิ้นเดบิวต์ของวงได้เปิดตัวลงยูทูปให้ได้ดูกันแล้วกับเพลง “ไม่ได้โม้” ซึ่งเจ้าของค่ายอย่าง แกงส้ม มีส่วนในการแต่งเพลงและโปรดิวซ์ด้วย โดยตัวเพลงเป็นแนว POP/HIPHOP และมีความซาวน์ EDM เท่ห์ๆ ตลอดทั้งเพลง ฟังครั้งแรกก็รู้สึกติดหูเพราะเนื้อเพลงและซาวน์แน่นมาก นอกจากนี้ 4 หนุ่มก็ยังโชว์สเต็ปการเต้นไว้ใน MV อย่างพร้อมเพียง เห็นแล้วคาดว่าจะซุ่มซ้อมกันมาอย่างหนักเลยทีเดียว เอาเป็นว่าตอนนี้กระแส T-POP กำลงค่อยๆ ทยอยออกมายังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้ T-POP กันเยอะๆ นะจ๊ะ

ไม่ได้โม้ “TWIXT” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                ซึ่ง แกงส้ม เองเคยเปิดเผยไว้ว่าเด็กในค่ายทุกคนจะได้รับการฝึกฝนตามแบบฉบับของศิลปินเกาหลีที่จะให้มาเป็นศิลปินฝึกให้ในค่ายก่อน เพื่อฝึกฝนการร้องการเต้นแล้วค่อยออกซิงเกิ้ล ว้าวๆ เห็นอย่างนี้แล้วรู้เลยว่า หนุ่มแกงส้ม ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ และเชื่อว่า TWIXT จะปล่อยเพลงใหม่ๆ มาอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอนเพราะกระแสตอบรับของเพลง “ไม่ได้โม้” ก็ดีงามมากเลยทีเดียว   

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *