ไม่ค่อยได้ปล่อยเพลงช้ามาให้ฟังเท่าไร แต่ล่าสุด สาวจ๊ะ อาร์สยาม ได้เปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้า ในเพลง “ไร้ยางอาย” ซึ่งเป็นเพลงอีกแนวที่ไม่ค่อยได้เห็นสาวจ๊ะร้องเพลงอะไรแบบนี้ แถมปล่อย MV ออกมาไม่นานยอดวิวพุ่งแรงเลยทีเดียว

                เสียงหวานไม่เบาเลยจร้า สำหรับ สาวจ๊ะ ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงเร็วแซบๆ มาให้เราฟังตลอด แถมยังประสบความสำเร็จทุกเพลง แต่ล่าสุด สาวจ๊ะ ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้าบ้างกับเพลงที่มีความหมายตรงๆ อย่าง “ไร้ยางอาย” ซึ่งเพลงนี้เป็ฯการสร้างสรรค์ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง โดย ต้อง พริกไทย โปรดิวเซอร์และมือกีต้าร์ วงพริกไทย หากได้ลองฟังแล้วจะรู้สึกถึงกลิ่นอาย วงพริกไทย เลยทีเดียว ซึ่งตัวเพลงพูดถึงความรักที่หลายๆ ครั้งที่ต้องถามตัวเองซ้ำๆ ว่าการไปรักคนที่เค้าเฉยๆ กับเรามันดูใจง่ายรึเปล่า โดยเสียงร้อง สาวจ๊ะ ร้องในสไตล์เพลงลูกทุ่งที่มีผลสการเอื้อนลงไป แต่กลิ่นอายของเพลงมีความเป็นเพลงป๊อบสตริงเลยทีเดียว คนละแนวจากที่ สาวจ๊ะ เคยร้องมา โดย จ๊ะ ได้เผยไว้ว่าไม่ได้ทำเพลงช้ามานานแล้ว เพราะเพลงนี้เป็นเพลงช้าเพลงที่ 2 ที่ตนเอง ที่ผ่านมาออกเพลงเต้นมันส์มาเยอะมาก แถมบอกอีกว่าแม้จะมีในสไตล์เพลสตริง แต่เนื้อเพลงที่ใช้ภาษาตรงๆ แรงๆ ก็เป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของตัว จ๊ะ นั้นเอง นอกจากนี้ในตัว MV ก็สื่อความหวายของเพลงได้ดีเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่หลงรักผู้ชายในผับและยอมทำทุกอย่างแม้รู้ว่าเค้าแค่เฉยๆ เท่านั้น ยังไงอยากให้ลองไปดู MV กัน เพราะมันเป็นอีกมุงของผู้หญิงที่แม้คนที่ชอบจะเฉยๆ แต่ก็สามารถมีความสุขกับความรักแบบนี้ได้ ซึ่งตอนนี้ MV ยอดวิวกำลังมาแรงมากทีเดียว

ไร้ยางอาย” ซิงเกิ้ลใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                เอาเป็นว่าใครที่ได้ฟังได้ดู สาวจ๊ะ ในแบบฉบับโจ๊ะๆ เต้นเผ็ชๆ มาตลอด อยากให้ลองมาเปลี่ยนแนวฟัง “ไร้ยางอาย” ดูนะจ๊ะแล้วจะรู้ว่า สาวจ๊ะ มีเสียงร้องที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *