ปังทั้งโลก NCT 127 ปล่อย “Kick it” เพลงเปิดตัวอัลบั้มใหม่มาแรงเวอร์

ร้อนแรงแห่งวงการเพลงเกาหลีตอนนี้บอกเลยว่าต้องเป็น NCT 127 วงไอดอลเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมไปอย่างทั่วโลก ซึ่งล่าสุดพวกเข้าไปปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า NCT #127 Neo Zone พร้อมปล่อย MV เพลงะแรกออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ พูดได้เลยว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว NCT 127 ประสบความสำเร็จมาๆ ในฐานะวงบอยแบรนด์ที่ร้องเดนเต้นแข็งแรงและไม่ใช่ดังเฉพาะในเอเชียเท่านั้น NCT 127 ไต่อันดับ Billboard ของสหรัฐอเมริกาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตแบบสุดๆ…

ไม่ท้อ มินนี่ จำดราม่าเพลง “พักก่อน” ไว้เป็นบทเรียน

แรปเปอร์หญิงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ต้องหนีไม่พ้น สาวมินนี่ หรือ MILLI เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน” ที่เจ้าตัวแต่งเองร้องเพลงดังมากมายจนต้องนี้ร้องตามและเต้นตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ยิ่งเพลงดังก็มักจะยิ่งมีดราม่า เพราะชาวเน็ตหลายคนติงว่าเนื้อเลพงนี้ดูเหยียดเพศหญิงอย่างแรง โดยล่าสุด มินนี่ ผู้ที่แต่งเพลงนี้ได้ออกมาขอโทษที่เนื้อหาในเพลงบางส่วนอาจจะดูรุนแรงเกินไป ยอมรับว่าตนเองคิดน้อยไปหน่อย แต่ไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศอย่างแน่นอน และยังบอกอีกว่าเพลงนี้เป็นการแต่งจากประสบการณ์ส่วนตัว เพราะคำว่า “พักก่อน” เป็นคำติดปาดที่ สาวมินนี่ ใช้เป็นประจำกับแก๊งค์เพื่อนและเพลงนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนของเธอนั้นเอง แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็นและยอมรับทุกคำติเตียนของทุกคน แต่ สาวมินนี่ ก็เล่นเลยว่ากว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้มีการแก้ไขไปแล้วถึง 6…

ปรบมือแรงให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร คว้า 3 รางวัลใหญ่เวที คมชัดลึก อวอร์ด

เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่มอบรางวัลให้เหล่าคนบันเทิงเป็นประจำทุกปี สำหรับ คมชัดลึก อวอร์ด โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16 แล้ว ซึ่งในฝากฝั่งของสายเพลงก็มีนักร้องคุณภาพตบเท้าขึ้นรับรางวัลกันหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มกอล์ฟ F.Hero ที่คว้ารางวัลใหญ่ไปถึง 3 รางวัลเลยทีเดียว โดยในปีนี้บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก เหล่าดาราทั้งนักแสดงและนักร้องตบเท้าร่วมงานกันเพียบ ซึ่งผลรางวัลของสายเพลงก็มีให้ลุ้นหลายรางวัลเลยทีเดียว โดยคนที่ท็อปฟอร์มที่สุดเห็นจะเป็นแรปเปอร์ F.Hero ที่คว้า 3 รางวัลอย่าง เพลงยอดเยี่ยมในเพลง “บนพระจันทร์” , รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม…

หล่อสวยจัดเต็ม “หอมเธอ” ซิงเกิ้ลพิเศษของ “ไอซ์-เต้ย”

ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้ แต่ก็มาจับคู่กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลพิเศษของ หนุ่มไอซ์-พาริส กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร กับเพลงที่มีชื่อว่า “หอมเธอ” เพลงชื่อสั้นๆ ความหมายดีๆ ที่เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่จะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะ MV เพลงนี้ทั้งน่ารักและสดใสเป็นอย่างมาก โดยเพลง “หอมเธอ” เป็นโปรเจ็กท์พิเศษของยาสระผม “ซัลซิล” ที่จับเอาพรีเซ็นเตอร์ “สาวเต้ย” มาร่วมร้องเพลงกับนักร้องมืออาชีพอย่าง หนุ่มไอซ์ แต่ก็ไม่ใช่ว่า สาวเต้ย จะมาแบบไก่กาอาระเร่ เพราะเจ้าตัวก็เคยมีซิงเกิ้ลของตัวเองรวมทั้งร้องเพลงประกอบละครประกอบหนังบ่อยมากๆ…

ฟักแฟง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ห่างกันสักเท่าไร” เพลงเพราะความหมายเศร้า

หากเอ่ยชื่อแค่ ฟังแฟง หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่เปล่าเลยจร้าเพราะความจริงแล้ว สาวฟังแฟงคนนี้ ก็คือ สาวฟังแฟง นักร้องนำวง NO MORE TEAR นั้นเอง พอได้ยินชื่อวงนี้หลายคนถึงกับร้องอ๋อและยิ่งฟังเสียงก็จะยิ่งคุ้นเข้าไปใหญ่ เพราะ สาวฟักแฟง คือสาวเสียงแหบคุณภาพสูงที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ                 เรียกได้ว่าหายไปจากวงการแพลงพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ ฟักแฟง อดีตนักร้องนำวง NO MORE TEAR ที่ตอนนี้บินออกมาเป็นนักน้องเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว…

สอนวิธีรักให้หน่อย! How To Love – ELLY เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่กำลังฮิตติดเทรนด์

Show me how to love, how to love อุ้ย! หยุดร้องท่อนนี้ไม่ได้เลยค่าา ก็ช่วงนี้เพลงแนว T-Pop จังหวะสนุก ๆ กำลังมาแรง เราก็ต้องตามเทรนด์กันหน่อยสิ ซึ่งประโยคที่พูดถึงด้านบนก็คือเนื้อเพลง How to love (feat.GRAY) เพลงเปิดตัวเพลงแรกของ ELLY นั่นเองค่า แต่ก่อนที่เราจะไปสอนภาษารักกัน…

ยังสวยไม่เปลี่ยน ดา-ชฏาพร กับภาพปัจจุบันในวัย 49

                เชื่อว่าหลายคนยังจำกันได้และยังคิดถึงนางเอกยุค 90 คนนี้อยู่ สำหรับ สาวดา-ชฏาพร นางเอกสุดฮอตที่ช่วงนั้นบอกเลยว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการมีผลงานละครออนแอร์ตลอดและประสบความสำเร็จในหลายๆ เรื่อง แต่มาช่วงหลังอยู่ๆ ดา-ชฏาพร ก็เงียบหายไปจากวงการ ไม่มีงานละครให้ได้ดูกันหลาย 10 ปี จนแฟนคลับสงสัยกันใหญ่ว่า สาวดา หายไปไหน                 ซึ่งล่าสุด สาวดา ได้มาเปิดใจกลางรายการ “คุยแซบโชว์” ถึงเหตุผลที่หายหน้าไปเพราะว่าไปทำธุรกิจ ซึ่งในตอนนั้นอยากให้ธุรกิจออกมาดีเลยต้องลงไปเรียนรู้ทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง…

7 เซียนคอนเสิร์ต ประกาศเลื่อนไปตุลาคม เหตุจากปัญหาไวรัส Covid-19

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในตอนนี้หลายๆอีเว้นท์และหลายๆ คอนเสิร์ตก็เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ร่วมทั้งยังเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกฝ่ายด้วย ซึ่งล่าสุด 7 เซียนคอนเสิร์ต ก็ประกาศเลื่อนและเปลี่ยนสถานที่จัดงานเช่นกัน โดย 7 เซียนคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่จับเอา 6 เทยสายฮามารวมกันร้องและโชว์ ซึ่ง 6 คนที่ว่าก็ได้แก่ ป๋อมแป๋ม-นิธิ, เจนนี่ ปาหนัน, ก๊อตจิ, กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย…

BNK48 Documentary : One take เพราะความฝัน… ไม่มีที่ยืนสำหรับทุกคน

เราทุกคนมีความฝันกันใช่ไหมคะ ตอนเด็ก ๆ เราอาจจะเคยฝันอยากเป็นหมอ พยาบาล ตำรวจ ทหาร ครู ดารา ศิลปิน หรือแม้แต่นักร้อง ไม่ว่าความฝันเหล่านั้นจะเป็นอะไร เราก็มีสิทธิ์ฝันได้ตามที่เราต้องการ แต่เมื่อเราเติบโตขึ้นมาเจอโลกความเป็นจริงแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะได้พบว่าเราไม่มีทางทำความฝันนั้นให้เป็นจริงได้ เพราะว่าบางความฝันนั้น… ไม่ได้มีที่ยืนสำหรับเรา สำหรับวง BNK48 ที่มีระบบการแข่งขันภายใน มีการคัดเลือกสมาชิกแค่ไม่กี่สิบคนสำหรับการได้ยืนบนเวที ได้โปรโมทเพลง ได้ร้องและเต้นใน…