หากเอ่ยชื่อแค่ ฟังแฟง หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่เปล่าเลยจร้าเพราะความจริงแล้ว สาวฟังแฟงคนนี้ ก็คือ สาวฟังแฟง นักร้องนำวง NO MORE TEAR นั้นเอง พอได้ยินชื่อวงนี้หลายคนถึงกับร้องอ๋อและยิ่งฟังเสียงก็จะยิ่งคุ้นเข้าไปใหญ่ เพราะ สาวฟักแฟง คือสาวเสียงแหบคุณภาพสูงที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ

ฟักแฟง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ห่างกันสักเท่าไร” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                เรียกได้ว่าหายไปจากวงการแพลงพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ ฟักแฟง อดีตนักร้องนำวง NO MORE TEAR ที่ตอนนี้บินออกมาเป็นนักน้องเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ สาวฟักแฟง ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกของตัวเองกับเพลง “ต้องคำสาป” ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีเลยทีเดียวด้วยลุคที่เปลี่ยนไปของ สาวฟักแฟง และล่าสุด ฟักแฟง กลับมาอีกครั้งในซิงเกิลใหม่สะเทือนใจคนอกหักกับเพลงที่มีชื่อว่า “ห่างกันสักเท่าไร” โดยเพลงนี้พูดเลยว่าเนื้อเพลงสวยงามเป็นเพลงที่เล่าเรื่องความรักที่ต้องจากกัน แม้ว่าจะไม่มีทางเจอกันได้ แม้ว่าจะห่างกันแค่ไหน สักวันเส้นทางของความรักจะต้องมาบรรจบกันอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้โดนใจคนเศร้าแบบสุดๆ

ฟักแฟง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ห่างกันสักเท่าไร” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                และยิ่งได้ดู MV ก็ยิ่งจะเศร้าไปใหญ่ เพราะได้คว้าเอา สาวพลอย-พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ หนุ่มปีเตอร์ คอร์ไดเรนดัล มารับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องสูญเสียสามีไปแบบกะทันหัน แต่ถึงคนรักจะจากไปแล้ว แต่ความรักก็ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อรอเวลาที่จะได้พบเจอกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ สาวพลอย ผู้รับบทเด่นใน MV ได้เล่าไว้ในไอจีว่า ปกติแล้วเธอเป็นคนร้องไห้อยากมาก แต่พออินกับบทที่ได้รับ น้ำตาก็แตกออกมาได้อย่างง่ายดาย ยังไงลองไปดูบทบาทการแสดงของเธอได้ในเพลง “ห่างกันสักเท่าไร” รับประกันว่าหลายคนต้องมีน้ำตาซึมอย่างแน่นอน

                ตามไปส่อง MV กันได้ที่ยูทูปเลยนะจ๊ะ เพลงนี้ต้องฟังเนื้อเพลงดีๆ แต่ละประโยคกินใจและสะเทือนใจแบบสุดๆ ไม่เชื่อก็ลองไปฟังกันได้เลย 

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *