ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้ แต่ก็มาจับคู่กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลพิเศษของ หนุ่มไอซ์-พาริส กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร กับเพลงที่มีชื่อว่า “หอมเธอ” เพลงชื่อสั้นๆ ความหมายดีๆ ที่เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่จะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะ MV เพลงนี้ทั้งน่ารักและสดใสเป็นอย่างมาก

หนุ่มไอซ์-พาริส กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร กับเพลงที่มีชื่อว่า “หอมเธอ” เพลงชื่อสั้นๆ ความหมายดีๆ
“หอมเธอ” ซิงเกิ้ลพิเศษของ “ไอซ์-เต้ย” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

โดยเพลง “หอมเธอ” เป็นโปรเจ็กท์พิเศษของยาสระผม “ซัลซิล” ที่จับเอาพรีเซ็นเตอร์ “สาวเต้ย” มาร่วมร้องเพลงกับนักร้องมืออาชีพอย่าง หนุ่มไอซ์ แต่ก็ไม่ใช่ว่า สาวเต้ย จะมาแบบไก่กาอาระเร่ เพราะเจ้าตัวก็เคยมีซิงเกิ้ลของตัวเองรวมทั้งร้องเพลงประกอบละครประกอบหนังบ่อยมากๆ จึงทำให้ สาวเต้ย ถ่ายทอดออกมาได้ดีเลยทีเดียว แม้หลายคนจะบ่นว่า สาวเต้ย ร้องน้อยไปหน่อย

และในส่วนของ สาวไอซ์ พาริส นี่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าไม่ว่าจะจับคู่กับใครก็สามารถเปล่งประกายทั้งความสามารถในการร้องและความสามารถในการเต้นต้องบอกเลยว่าทำได้ดีมากๆ ใน MV เพลงนี้จะเห็นชัดๆ เลยว่า สกิลการเต้นของ หนุ่มไอซ์ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเพลงนี้ก็มีท่าเต้นที่ไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ หนุ่มไอซ์ ทำได้ดีเป็นอย่างมาก ส่วนช่วงที่ สาวเต้ย เข้ามาเต้นและร้องด้วยอันนี้บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ทั้งคู่ทำได้เป๊ะ สาวเต้ย สวยแบบอลังๆ ไม่เชื่อตามไปส่องใน MV กันได้เลย แต่ขอเล่านิดนึงว่า MV เพลงนี้สีสวยและเสื้อผ้าเป๊ะปังเป็นอย่างมาก เรื่องราวไม่มีอะไรมาแค่ หนุ่มไอซ์ เข้ามาเจอสาวที่ถูกใจและอยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเอง ตัว MV มีความเน้นผมสวยแต่ก็ไม่ได้ดูยัดเยียดโฆษณามากจนเกินไป ไม่เชื่อลองไปส่องกันเลย

หนุ่มไอซ์-พาริส กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร กับเพลงที่มีชื่อว่า “หอมเธอ” เพลงชื่อสั้นๆ ความหมายดีๆ
“หอมเธอ” ซิงเกิ้ลพิเศษของ “ไอซ์-เต้ย” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

เห็นแบบนี้แล้วต้องยอมรับจริงๆ ว่า หนุ่มไอซ์ มาเต็มในทุกๆ บทบาทจริงๆ ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง เจ้าตัวก็ยังทำได้ดีเป็นอย่างมาก และคาดว่าถนนบนเส้นทางบันเทิงของ หนุ่มไอซ์ ยังอีกไกลแน่นอน เพราะแฟนคลับแน่นและความสามารถเพียบขนาดนี้

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *