รู้จักกับ Avicii สุดยอดดีเจผู้ล่วงลับ แต่ชื่อยังตราตรึงในใจของทุกคน

Avicii นับว่าเป็นอีกหนึ่งดีเจผู้ปฏิวัติวงการเพลง EDM เลยก็ว่าได้โดยผลงานที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จติด Top 40 ทั่วโลกก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น Levels, Waiting For Love และ Wake Me Up ซึ่งเพลงนี้มียอดสตรีมบน Spotify สูงเกือบ 600 ล้านครั้ง วิวบนยูทูปก็มียอดวิวถึง 1.4 พันล้านครั้ง นังว่าเป็นหนึ่งในมิวสิกวิดีโอที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลของเขาเลยก็ว่าได้ มาทำความรู้จักกับ…

Tomorrowland งานเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุด ที่แฟนเพลง EDM จะต้องไม่พลาด

Tomorrowland เป็นเทศกาลดนตรีที่สายแฟนเพลงแนว EDM ทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งที่นี่เป็นเทศกาลดนตรีแนว EDM ที่ได้รวมสายฟังเพลง สายแดนซ์มารวมไว้ที่เดียว โดยที่นี่เป็นเทศกาลดนตรีที่นับว่าใหญ่มาก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานในแต่ละปี มากกว่า 300,000 คนเลยทีเดียว งานเทศกาลดนตรี Tomorrowland เป็นงานที่จัดขึ้นที่ประเทศเบลเยียม เมืองบูม ที่นี่เป็นงานเฟสติวัลขนาดใหญ่ที่จัด 3 วันติดกัน โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานครอบคุมเมืองเกือบทั้งเมือง ในเมืองเล็กๆ ในประเทศเบลเยียม โดยภายในงานจะมีเวทีที่แยกแต่ละประเภทของดนตรีไปหลายๆ เวทีซึ่งมีมากกว่า…

Martin Garrix ออกเพลงใหม่ร่วมกับ John Martin ในเพลง Higher Ground

ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดีเจหน้าใสชาวเนเธอร์แลนด์นามว่า Martin Garrix  ดีเจระดับโลก ที่เคยเดินทางมาแสดงที่ไทยหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุด Martin Garrix ก็ได้จับมือกับ John Martin ศิลปินชาวสวีเดน ปล่อยเพลง Higher Ground ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ค่อนข้างดีมากๆ ซึ่งได้พูดถึงชีวิตมันก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกนอกจากจะได้มีชีวิตอยู่กับใครซักคนที่เรารักเท่านั้นเอง ซึ่งก่อนหน้าที่จะปล่อยเวอร์ชั่นออฟฟิเชียล Martin Garrix ได้นำเพลงนี้มาเล่นในไลฟ์สตรีมมิ่งเซ็ต ขณะกักตัวอยู่ที่บ้านในกรุงอัมสเตอร์ดัมไปแล้ว และได้ปล่อยเล่นอีกครั้งขณะที่มีไลฟ์สตรีมมิ่งเซ็ตในแสดงบนเรือที่แม่น้ำ…

ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ มารี หลังจาก กันต์ ปล่อยเพลง มาลี

หลังจากที่ กัน นภัทร หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ ได้เข้าร่วมรายการ โต๊ะแชร์ EP.9 เพื่อทำเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “มาลี” ร่วมกับศิลปินที่มาร่วมรายการ หลังจากนั้นเอ็มวีก็ได้ถูกปล่อยออกมา และยังกระแสตอบรับดีมากๆ เป็นที่สนใจของคนหลายกลุ่ม และแถมมาด้วยกับหลังจาก กันต์ ปล่อยเพลง ชาวเน็ตก็แห่ถล่มคอมเมนต์ มารี แบบถล่มทลาย รายการโต๊ะแชร์ ร่วมกันทำเพลง มาลี ในรายการโต๊ะแชร์ EP.9…

ยิ่งโตยิ่งสวย! “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลงรูปสวยๆก่อนปล่อยเพลงใหม่

      เรียกได้ว่าเป็นเวลากว่าปีแล้วที่ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง โดยได้เป็นที่รู้จักกับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่มีความสามารทั้งเรื่องเสียงร้อง การแสดง รวมทั้งการวางตัวที่ดีกับศิลปินอื่นๆ ผลงานล่าสุดก็มีผลงานเรื่องภาพยนตร์ด้วย โดยปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า “ลิลลี่” สวยขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้ลงรูปใหม่ พร้อมกับปล่อยเพลงใหม่ อย่าง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” พร้อมทั้งลุคใหม่ที่ดูโตขึ้นมากๆ “ลิลลี่” ปล่อยภาพโปรโมท ซิงเกิลใหม่        เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ…

“Good guys” เพลงใหม่เพลงแรกของปีที่วง “LANY” ปล่อยออกมา หลังหายไปพักใหญ่ๆ

แน่นอนว่าวงนี้ห่างหายไปนานกับวงการเพลง สำหรับวงดนตรีสุดอินดี้อย่าง “LANY” ที่เป็นขวัญใจของสาวๆชาวไทย ซึ่งศิลปินรายนี้ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “Good guys” ให้หายคิดถึงกันด้วย ซึ่งเป็นเพลงป้อปอินดี้ ฟังง่าย เสริมความเป็นวินเทจย้อนยุคด้วยจังหวะดนตรีอันแสนจะเข้ากัน นอกจากนั้นยังมีเนื้อหาของเพลงที่ซึ้งกินใจด้วยล่ะครับ  “Good guys” กับความเป็น อเมริกัน         ทางด้าน Paul Klein, Jake Goss, Les Priest, Sasha…

“แสตมป์-อภิวัชร์“ อึ่ง “โอมจงเงย” ดังไกลถึง “ญี่ปุ่น” ถูกใช้เป็นเพลงประกอบสารคดี

สำหรับนักร้อง นักแต่งเพลง คุณภาพของเมืองไทยอย่าง “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินระดับอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปฎิเสธเรื่องความสามารถของนักร้องหนุ่มที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์รายนี้ไปไม่ได้เลยทีเดียวล่ะครับ แน่นอนครับว่าล่าสุดมีเรื่องอึ้งๆมาฝากอย่างเพลง “โอมจงเงย” ได้ถูกนำไปประกอบสารคดีของญี่ปุ่นด้วย “โอมจงเงย” ดังไกลถึง “ญี่ปุ่น”      กลายเป็นเพลงที่ถูกนำไปประกอบสารคดีวัวไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ทางด้าน “แสตมป์” ได้ถ่ายคลิป เกี่ยวกับสารคดีวัวไทยของญี่ปุ่นพร้อมกับมีข้อความว่าดังนี้ “เพื่อนคนญี่ปุ่นได้ยินอินโทรเพลงโอมจงเงยจึงรีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้ แล้วก็ต้องทำให้เราตกใจกับสิ่งที่เห็น” พร้อมกับติดแฮชแท็ก…

เปิดภาพคุณแม่ 4 สาว Blackpink การันตีความสวยนี้แม่ให้มา

เนื่องไหนโอกาศวันแม่สากลนี้ พวกเราจะขอนำเสนอ เปิดภาพคุณแม่ 4 สาว Blackpink โดยนำมาฝากทุกท่านกันแล้ววันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าวงนี้ ฮฮตเป็นพลุแตก หลังจาก 1 ในนั้นคือน้อง Lisa ที่เรียกว่าเต้นได้กระชากใจ พร้อมเก่งเกินเบอร์ ทั้งร้อง เต้น แรป ไม่ว่าจะยังไงก็ครบเครื่อง ส่วนสาวๆคนอื่นๆในวงก็ยังฮอตไม่แพ้กัน กับความสวยที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ คุณแม่จะขนาดไหน? ไปดูกันเลยจ้า พาชมแม่ๆของ Blackpink…

นักร้องสาวชาวเกาหลี IU ปล่อยเพลงใหม่ eight แฟนๆเชื่อ สื่อถึง “ซอลลี่”

ศิลปินสาวชาวเกาหลีผู้ที่เป็นขวัญใจบรรดาแฟนคลับทั้งชาวเกาหลีและชาวไทย IU เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยเพลง eight ออกมา ซึ่งใน Youtube ตอนนี้ยอดวิวก็พุ่งขึ้นสูง และติดอันดับ #มาแรง ในยูทูปอีกด้วย โดยที่เพลงนี้ของเธอมียอดวิวกว่า 32 ล้านวิวแล้ว และได้ทำลายสถิติพุ่งติดชาร์ต Melon ในชั่วโมงแรกอีกด้วย ไอยู ปล่อยเพลง eight กลับมาทวงคืนบังลังก์…

TILLY BIRDS กับเพลง “คิด(แต่ไม่)ถึง” และ MV สุดมากความหมายของคนขี้คิดถึง

     เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตติดหู ฟังแล้วรู้สึกคิดถึงคนที่คิดถึง เอ๊ะยังไง? ถ้าใครลองฟังกันดูแล้วก็คงจะพอทราบทำนอง พร้อมทั้งความหมายกันดีอยู่แล้ว กับการทำเพลงแนวใหม่ในสไตล์ของ “TILLY BIRDS” วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อก วงดนตรีของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณหลงรักวงนี้  คิด(แต่ไม่)ถึง ความหมายเพลงสุดล้ำลึก       ถ้าหากว่าคุณได้ลองฟังเพลงนี้ล่ะก็ อาจจะต้องคิดถึงแฟนเก่า หรือ เพื่อนเก่า คนรักเก่า ซึ่งความหมายของเพลงนี้ ถึงแม้จะคิดถึง แต่อาจจะไม่ถึงคนที่คุณรู้สึกได้นั้น อาจจะส่งไปไม่ถึงคนที่เรารัก เลยอยากรู้ว่าความคิดถึงนั้นมันเท่าๆกันรึเปล่า…