เรียกได้ว่าเป็นเวลากว่าปีแล้วที่ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง โดยได้เป็นที่รู้จักกับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่มีความสามารทั้งเรื่องเสียงร้อง การแสดง รวมทั้งการวางตัวที่ดีกับศิลปินอื่นๆ ผลงานล่าสุดก็มีผลงานเรื่องภาพยนตร์ด้วย โดยปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า “ลิลลี่” สวยขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้ลงรูปใหม่ พร้อมกับปล่อยเพลงใหม่ อย่าง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” พร้อมทั้งลุคใหม่ที่ดูโตขึ้นมากๆ

“ลิลลี่” ปล่อยภาพโปรโมท ซิงเกิลใหม่

       เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ “ลิลลี่” นารีนาท เชื้อแหลม ได้ปล่อยภาพโปรโมทเพลงใหม่อย่าง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” ซึ่งทางด้านคอมเม้นของแฟนๆนั้นออกมาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ลิลลี่” สวยขึ้นมากๆ แน่นอนว่าจะสวยขึ้นขนาดไหนนั้นก็ลองเปรียบเทียบกันได้

“เจนนี่” พร้อมซัพพอร์ท “ลิลลี่” ตลอดไป

       พี่สาวคนสวยอย่าง “เจนนี่” รัชนก สุวรรเกตุ ได้ปล่อยภาพของน้องสาวไปแล้ว ก็พร้อมลงภาพถ่ายคู่กับน้องสาว พร้อมกับแคปชั่นว่า “พี่จะคอยซัพพอร์ตน้องสาวของพี่ตลอดไป” สำหรับเพลงซิงเกิลใหม่ของ “ลิลลี่” นั้นจะถูกปล่อยเอ็มวีออกมาตามกำหนดการในวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ซึ่งแฟนๆก็เตรียมตัวรับชมรับฟังกันได้เลย

      สำหรับ 2 พี่น้องอย่าง “เจนนี่-ลิลลี่” นับได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของศิลปิน ด้วยการทำเพลงด้วยค่ายของตัวเอง อีกทั้งยังดันตัวเองด้วยเนื้อหาเพลงที่โดนใจ ถูกใจแฟนคลับ รวมทั้งการวางตัวในการทำงานของทั้งคู่ที่เป็นมืออาชีพด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องดีๆสำหรับวงการเพลงคือการได้เห็นเด็กๆรุ่นใหม่ สร้างแนวเพลงใหม่ๆ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และ ผู้ติดตามนั่นเองครับ

Credit Pic:  น้องเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น / sanook

#ได้หมดถ้าสดชื่น #หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *