death bed เพลงรักดนตรีใส ๆ ที่ฟังกี่ครั้งก็ยังน่ารักจาก ‘Powfu’

​​                death bed (coffee for your head) เพลงรักดนตรีใส ๆแนว lo-fi hip-hop จากแรปเปอร์หนุ่มชาวแคนนาดา ‘Powfu’ ที่ได้ร่วมฟีชเจอร์ริ่งกับ ‘Beabadoobee’ นักร้องและศิลปินอินดี้ชาวฟิลิปปินส์-อังกฤษที่บอกได้คำเดียวว่าเสียงอันไพเราะของทั้งคู่ทำให้เพลง ​​death bed (coffee for your head) กลายเป็นเพลงที่ฮิตติดกระแสได้ไม่ยาก อันที่จริงเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เมษายน 2019 แล้ว แต่ที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักมาถึงปัจจุบันนี้ก็เพราะเป็นเพลงใน…

“Bodyslam” ชวน “สมรักษ์ คำสิงห์” เล่นเอ็มวีเพลง ผักบุ้งลอยฟ้า พร้อมอ่านคอมเมนต์แฟนเพลง

ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วสำหรับมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ของวง Bodyslam วงที่ใครๆก็รู้จัก ซึ่งเพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม วิชาตัวเบา มีชื่อเพลงว่า “ผักบุ้งลอยฟ้า” ซึ่งวง Bodyslam ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆโดยการชวน บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลในปี 1996 ซึ่งการแข่งขันนั้นถูกจัดขึ้นใน เมืองแอตแลนต้า จากประเทศ สหรัฐอเมริกา มาเป็นผู้แสดงเอ็มวีอีกด้วย เป็นเซอร์ไพร์สให้แฟนๆได้ชมกัน เพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” นั้นพูดถึงชีวิตของคนเราที่มีทั้งขาขึ้นและขาลง ซึ่งเป็นสัจธรรมช่วงนึงของชีวิต…

4 เพลงใหม่ที่จะเข้ามานั่งเป็นเพื่อนคนอกหัก ถ้าคุณเศร้า ต้องเอาให้อิน

          เพลงเศร้าเป็นเพลงที่ดึงอารมณ์สุดขีด ทำให้เราคล้อยตามได้แม้จะไม่เศร้าก็ตาม ในทางกลับกันถ้าเรากำลังอกหักอยู่ล่ะ? คงจะดาวน์สุดฤทธิ์ แต่นั่นแหละในวันที่เราเศร้า อกหัก เพื่อนที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นน้ำตาและ ‘เพลงเศร้า’ สมัยนี้เพลงใหม่แข่งกันดาวน์มาก ออกเพลงไม่แคร์คนอกหักกันบ้างเลย เรามาดู 5 เพลงใหม่ปี 2020 กันเถอะว่าจะมีเพลงอะไรบ้าง และวรรคไหนที่เจ็บจี๊ดแบบสุด ๆ เงา – Wanyai แว่นใหญ่ เพลงเศร้าจากพี่แว่นใหญ่ บอกเลยออกเพลงไหนปังทุกเพลงจริง ๆ…

“บัตเตอร์ฟลาย ได้หมดถ้าสดชื่น” ปล่อยซิงเกิลแรก 7 ชั่วโมง 1.2 ล้านวิว

หลังจากการแข่งขันของรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่นแรก จบลงทำให้เราได้ผู้ชนะจากแคมเปญต่างๆทั้งหมด 5 คน นั่นก็คือ สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ ซึ่งรวมตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น  ซึ่งเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของห้าสาว บัตเตอร์ฟลาย ได้หมดถ้าสดชื่น มีชื่อเพลงว่า บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว ซึ่งเรียกได้ว่าปังสุดๆเพราะทั้งห้าสาวของเราได้แอบกระซิบในรายการ…

ปังไม่หยุด! 1 วัน 3 ล้านวิว เพลง “นักเลงโซเชียล” “ป๊อกแป๊ก-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ที่ผ่านมาศิลปินดังหลายๆคนจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เจอเสียงวิจารณ์ในแง่ลบจากกลุ่มแอนตี้แฟนคลับจนส่งผลกระทบต่อจิตใจของ เจนนี้ และน้องๆในค่าย ทำให้ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ตัดสินใจแต่เพลง และทำเพลงชื่อ “นักเลงโซเชียล” ให้ ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ให้ได้ร้องหลังจากที่ป๊อกแป๊กนั้นถูกคัดออกจากรายการไปแล้ว ซึ่งนี่คือการตลาดของค่ายที่เจนนี่ได้ตั้งไว้นั่นก็คือ หากเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วมัยอดวิวถึง 10…

ทุ่มสุดตัว “กล่องสุ่ม” เอ็มวีเพลงใหม่ของ “ส้ม มารี” ตอนถ่ายร้องให้จนตาบวม

พูดถึงนักร้องศิลปินมากความสามารถ ทำให้ต้องนึกถึงนักร้องสาวสวย เสียงใสคนนี้ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ ส้ม มารี ซึ่งตอนนี้ส้มเองยังคงปล่อยเพลงเศร้าแบบติดๆกันมาไม่มีหยุดเลยทีเดียวสำหรับสาวสวยคนนี้ เมื่อย้อมไปประมาณ 1 ปีที่แล้ว ส้ม มารี ได้ปล่อยซิงเกิลหนึ่งที่มีชื่อว่า “รางวัลปลอบใจ”  ที่มาของชื่อเพลง กล่องสุ่ม ซึ่งเพลงนี้ส้มได้ชวน LAZYLOXY แร็ปเปอร์ชื่อดังที่มีผลงานเพลงระดับร้อยล้านวิว มาฟีทเจอริ่งด้วยและเพลงที่ปล่อยต่อกันมาเมื่อ 3…

ชวนฟังเพลงใหม่จาก 5 หนุ่มหน้าใส TXT กับเพลงธีม การ์ตูน “Black Clover”

“Black Clover” เพลงใหม่ของอนิเมะชื่อดังที่ได้ TXT 5 หนุ่มบอยแบนด์วงใหม่จากค่าย BigHit Entertainment ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสความปัง ความดังและความหล่อออร่าพุ่งกุมหัวใจสาว ๆและเหล่าแฟนบอยไปได้อย่างล้นหลามหลังการเดบิวต์ และล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าในเดือนกันยายน 2020 นี้ จะได้ใช้เสียงร้องเพราะๆและมีเอกลักษณ์ของพวกเขาในการร้องเพลงประกอบอนิเมะเพลงใหม่ของช่อง Cartoon Club Channel ของประเทศญี่ปุ่น กับการ์ตูนเรื่อง “Black Clover” “Black Clover” คือการ์ตูนญี่ปุ่นหรือที่เราเรียกกันว่าอนิเมะจากช่อง…

อัลบั้ม ‘folklore’ Taylor Swift ทำลายสถิติ พุ่งทยานสู่อัลบั้มขายดีที่สุดแห่งปี 2020

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของนักร้องสาว Taylor Swift กับอัลบั้มเพลงล่าสุดของเธออย่าง ‘folklore’ ปังแบบหยุดไม่อยู่แล้วจริงๆ เพราะเพลงของเธอได้ไต่อันดับขึ้นชาร์ตเพลงจากทั่วโลก แถมยังทำลายสถิติมากมาย จนตอนนี้อัลบั้มเพลงนี้ของเธอ ได้กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในปีนี้ไปแล้ว ‘folklore’  Taylor Swift ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของนักร้องสาวคนดัง การมาของอัลบั้มนี้เป็นการเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้แฟนๆตั้งตัวกันเลยทีเดียว โดยที่อัลบั้มนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์  แอรอน เดสส์เนอร์ จากวง The National บอน อีแวร์…

เพลงของคนคิดถึง “รู้ว่า” เพลงซึ้ง จาก Slapkiss เพลงของคนอยากจะลืม เพลงเศร้า

สาดความเศร้าต้อนรับเดือนสิงหาคมกับ เพลงเศร้า 2020 เพลงใหม่จากวง Slapkiss กับเพลง “รู้ว่า” ตอกย้ำความรู้สึกคิดถึงที่ยังคงอยู่ในความทรงจำเสมอ เพลงนี้เป็น เพลงไทย เนื้อหาโดน ที่ส่งต่อความเจ็บกันมาแบบรัวๆ เนื้อหาของเพลงก็เจ็บจี๊ด บวกกับทำนองเพลงหน่วงๆที่ทำให้คนไม่มูฟออนถึงกับต้องปาดน้ำตา เพลงใหม่ “รู้ว่า” ป็อปร์แอนด์บี ที่จะมาฉุดเรากลับสู่ห้วงความคิดถึง หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับผลงานเพลงก่อนหน้าของวง สแล็ปคิสส์ (Slapkiss) นี้ดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Be Your…

เอาใจคนรักสารวัตร ! รวม 4 เพลงประกอบซีรีส์สุดดัง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆกับ ซีรีส์วาย เรื่องดังเรื่องนี้ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ที่ทั้งนักแสดง ทั้งซีรีส์ก็มีกระแสดังเปรี้ยงปร้างอย่างฉุดไม่อยู่แล้ว และสำหรับเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน บทความนี้จะมารวม 4 เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ จะมีเพลงไหนที่ดังจนติดหูบ้างไปดูกันเลย คั่นกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – ไบร์ท วชิรวิชญ์ รับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=leevExpA8ec…