หลังจากการแข่งขันของรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่นแรก จบลงทำให้เราได้ผู้ชนะจากแคมเปญต่างๆทั้งหมด 5 คน นั่นก็คือ สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ ซึ่งรวมตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น  ซึ่งเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของห้าสาว บัตเตอร์ฟลาย ได้หมดถ้าสดชื่น มีชื่อเพลงว่า บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว ซึ่งเรียกได้ว่าปังสุดๆเพราะทั้งห้าสาวของเราได้แอบกระซิบในรายการ WE ARE BUTTERFLY ไว้ว่าถึงแม้ซิงเกิลแรกของห้าสาวนั้นยังๆไม่ได้ปล่อยไป แต่พวกเธอก็มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาแล้ว

เพลงนี้มายังไง?

เพลง “บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว” นั้นเป็นเพลงการแนะนำตัวของห้าสาวบัตเตอร์ฟลาย สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ ในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในวงการที่จะพาทุกคนให้ลืมความเศร้าแล้วพบกับความสุขที่แท้จริง ซึ่งเพลงนี้ เจนนี้ ได้หมดถ้าสดชื่น (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) ผู้เป็นเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ให้ทั้งห้าสาวได้ร่วมกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเอง คล้ายกับเพลง “กักตัวที่ห้องอ้าย” จาก มีนนี่ กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่นที่เธอทั้งสองคนได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา เนื่องจากแคมเปญในการแข่งขันที่ เจนนี่ ได้ปลูกฝังให้น้องๆในค่ายได้ฝึกแต่งเพลงเองเพื่อเป็นผลงานของตัวเอง หากใครที่วันหนึ่งอยากจะออกจากค่ายไปก็จะมีวิชาติดตัวอยู่ตลอด

บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว ผสมผสานทุกแนวเพลง

นอกจากเพลงที่จะถูกทำออกมาในสไตล์ผสมผสานความร็อค ฮิปฮอป และดนตรีลูกทุ่ง มาในรูปแบบสนุกสนานที่ใครๆก็ต้องหลงกับมัน ซึ่งเพลงนี้ก็มีซีนที่ทำหน้าที่เป็นแรปเปอร์ พร้อมทั้งสี่คนที่มีเสียงอันทรงพลัง เอ็มวีเพลงนี้เป็นผลงานการกำกับจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เรียกได้ว่าโชว์ทั้งเสียงร้องทั้งสเต็ปการเต้นของห้าสาว บัตเตอร์ฟลาย ไปทั้งเพลง

ถึงแม้บัตเตอร์ฟลายจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ แต่ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณยอดวิวเพลงเปิดตัวของ บัตเตอร์ฟลาย ที่เพิ่งปลายไปได้เพียง 40 นาที ยอดวิวก็ทะลุ 5 แสนวิวไปแล้ว

ซึ่งตอนนี้รายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เดินทางมาสู่ ซีซั่น 2 แล้ว ในซีซั่นแรกก็ได้คัดเลือกศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปทำให้ได้ บัตเตอร์ฟลาย มาและตอนนี้ซีซั่นสองก็ได้คัดเลือกนักร้องชาย มาประดับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นอีก

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นได้ทาง เฟสบุ๊ค น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้วอย่าลืม บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว ด้วยนะ

#ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น #บัตเตอร์ฟลาย #บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *