ลิซ่า BLACKPINK แฟนคลับสุดจะทน ! หลังพบว่านักร้องดังขวัญใจชาวโลก โดนโกง 1 พันล้านวอน

ต้องเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวคนนี้ที่เพิ่งจะมีข่าวถูกขู่ฆ่าไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องมาให้นักร้องสาวสวยคนนี้ต้องหนักใจกันแบบไม่หยุดหย่อนกับข่าวล่าสุดที่เธอนั้นถูกโกงเงินเป็นจำนวนมหาศาล จากอดีตผู้จัดการของเธอเอง ซึ่งเมื่อข่าวนี้ออกมาแน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับของสาวลิซ่าถึงกับหัวร้อนกันเลยทีเดียว YG Entertainment ต้นสังกัดออกมายืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ถูกโกงจริง เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวหลุดออกมาว่า นักร้องสาว ลิซ่า ลลิสา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทย ซึ่งเธอคนนี้เป็น 1 ในสมาชิกวง BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงระดับโลก เธอได้ถูกอดีตผู้จัดการที่ร่วมงานกันตั้งแต่เดบิวต์ ในปี พ.ศ.…

มารู้จักกับ Halsey นักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกา ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์

Halsey นักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกาเจ้าของเพลงดังอย่าง ‘Without Me’ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ซึ่งเพลงนี้ก็ฮิตติดท็อปชาร์ตบน Billboard Hot 100 ยาวนานกว่าหลายสัปดาห์ด้วยกันอีกด้วยนะ ซึ่งแน่นอนว่าในวันนี้เราจะพาไปรู้จักเบื้องลึก พร้อมทั้ง ประวัติก่อนและหลังเข้าวงการเพลงนี้กัน ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่า ดังต่อเนื่อง เป็นพลุแตกเลยทีเดียว มารู้จักกับ Halsey แอชลีย์ นิโคเล็ตต์ แฟรนจิเพน หรือ ฮาลซีย์  นักร้องและนักแต่งเพลงเพียง…

เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลงรูปคู่ แต่ถูกแฟนๆถล่มคอมเมนต์ “หน้ากากโนรา”

รายการที่ทุกนรอคอยก็ผ่านไปแล้วสำหรับรายการ The Mask ลูกไทย กับการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจกับ หน้ากากโนรา เป็นจำนวนมาก เพราะเป็นหน้ากากที่มากันเป็นคู่ ทำให้หลายๆคาดเดาว่าภายใต้หน้ากากโนรานั่นก็คือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) นักร้องสาวคู่พี่น้องมากความสามารถ เนื่องจากโนราคือวัฒนธรรมจากทางภาคใต้เป็นเอกลักษณ์ที่สวยงาม และเป็นหน้ากากที่มาเป็นคู่อีกด้วย ถึงแม้จะอยู่ภายใต้หน้ากากแต่ก็ไม่สามารถหลอกเสียงแฟนๆได้ และนอกจากนี้ดินแดนภาคใต้ยังเป็นบ้านเกิดของ เจนนี่ และลิลลี่ อีกด้วย จุดประเด็นเรื่องหน้ากาก โนรา โดยในวันที่ 11…

“GMM Online Featival” นำทีมโดย “เป็ก ผลิตโชค และ MILLI”

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 จึงทำให้งานคอนเสิร์ตที่แพลนเอาไว้ ไม่ได้ถูกจัดตามแพลนที่วางไว้ และต้องจัดคอนเสิร์ตตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม จากรัฐบาล ดังนั้นค่าย GMM Grammy จึงได้วางแพลนจัดโปรเจกต์ใหม่มีชื่อว่า GMM Online Festival และยังเป็นโปรเจกต์คอนเสิร์ตที่จัดแบบออนไลน์ครั้งแรกของค่าย GMM Online Featival กับ ศิลปินดังเพียบ ใน GMM Online Festival นอกจากจะมีศิลปินดังจากค่าย GMM Grammy อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค…

26 มิถุนายนนี้ สี่สาว แบล็กพิงก์ เตรียมคัมแบ็คแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ที่แฟนๆรอคอย

และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยแล้วสำหรับการคัมแบ็คของ สี่สาว BLACKPINK ที่ในที่สุดค่าย YG ค่ายต้นสังกัดของสี่สาว BLACKPINK ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ปริศนา พร้อมแคปชั่นว่าว่า “2020.06.26 6PM Pre-Release Single” ซึ่งเป็นสัญญาณที่ค่ายต้นสังกัดได้ปล่อยออกมาว่า สี่สาวของพวกเราจะคัมแบ็คในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 เวลา 16.00 น. ของวันนั้นตามเวลาของประเทศไทย แต่ pre-release single จะออกมาเป็นยังไง มาเป็นรูปแบบไหน และมาในเพลงอะไร จะติดหูและยอดวิวถึง…

เหตุผลที่ เพลงสไตล์อีสาน เป็นที่นิยม ในยุคปัจจุบัน สุดปังเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงและสังเกตให้ดีจะเห็นว่ากระแสเพลงสไตล์อีสานเป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะแนวเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ เพราะเป็นแนวเพลงที่สามารถฟังได้ทุกวัย เรามาดูเหตุผลดี ๆ กันดีว่าทำไมเพลงอีสานจึงเป็นที่นิยม 1.เพลงสไตล์อีสาน มีจังหวะสนุก เพราะเพลงสไตล์อีสานมีจังหวะสนุก ฟังแล้วรู้สึกสนุก สนาน เฮฮา มีเนื้อหาที่ฟังแล้วไม่เครียดอีกทั้งยังเป็นการผสมผสานดนตรีพื้นบ้านทำให้เป็นดนตรีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อได้ฟังทำให้ผู้ฟังสามารถจดจำเพลงได้ง่าย จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูจนทำให้เพลงอีสานเป็นที่รู้จักกันทุกกลุ่ม ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่วัยทำงาน และคนแก่ก็สามารถร้องตามได้ ซึ่งหากคุณด้ลองมาฟังกันดูละก็ เชื่อได้เลยว่าคุณก็จะต้องเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลไปกับจังหวะเสียงเพลงอันแสนสนุกของเพลงแนวนี้แน่นอน 2.เพลงสไตล์อีสาน มีความเป็นเอกลักษณ์ ภาษาอีสานเป็นภาษาที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย ๆ…

รวม 4 เพลงแอบชอบ หัวใจกระชุ่มกระชวย เพลงแอบชอบเวอร์ชั่นไม่เศร้า

ทุกๆคนต่างก็ต้องเคยมีช่วงเวลาที่แอบชอบ แอบรัก ในช่วงเวลานั้นเราต่างก็ต้องผ่านทั้งช่วงทั้งสุขทั้งเศร้ากันมาหมดแล้ว แต่ในบทความนี้จะมาแนะนำ เพลงแอบชอบ เพลงจังหวะโดนๆ เพลงแอบรัก ที่ฟังแล้วคุณไม่ต้องปาดน้ำตา แต่หัวใจของคุณจะกลับมาเต้นแรงราวกับว่ากลับไปแอบชอบเขาใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง เพลง ผ่านตา ( Everyday ) – Three Man Down สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=7-kQeLoDxBU เพลงนี้ถือเป็นเพลงฟีลกู๊ดที่แท้ทรู เพราะว่าหนึ่งในอาการของคนแอบชอบ ก็มักจะพาตัวเองนั้นไปอยู่ในสายตาของเขาเสมอๆ และเพลงนี้ก็ได้หยิบเรื่องราวน่ารักๆในความพยายามของเราที่จะไปให้เขาเห็นแค่ผ่านๆตาก็ยังดี…

เลดี้ กาก้า – มาดอนน่า !! ถึงกับเครียดเมื่อถูกแฮกเกอร์มือฉมังแฮกข้อมูลเรียกค่าไถ่

คนดัง นักร้องดังระดับแนวหน้า Lady Gaga Madonna โดนแฮกข้อมูลลับ พร้อมขู่เรียกค่าไถ่มหาศาล เมื่อพูดถึงโลกปัจจุบันที่แทบจะทุกสิ่งทุกอย่างถูกผูกติดอยู่กับเทคโนโลยี การก่ออาญชกรรมไซเบอร์เลยเกิดขึ้นมากมาย เพราะส่วนมากข้อมูลลับในโซเชียล มีเดีย ต่างๆบางครั้งมันก็มากพอที่จะขู่เรียกค่าไถ่เลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องชื่อดังต่างๆ ก็ได้ถูกแฮกเกอร์ แฮกข้อมูลลับแล้วขู่เรียกค่าไถ่ซึ่งเป็นมูลค่ามหาศาล เดือนร้อนกันทั่ว นักร้องดัง ถูกแฮกข้อมูล ปัญหาเรื่องการแฮกข้อมูลของเหล่าคนดังได้กลับมาอีกครั้ง เมี่อไม่นานที่ผ่านมาเหล่าบรรดาคนดังทั้งหลายก็ได้ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมไซเบอร์นี้ โดยสำนักงานกฎหมาย Grubman Shire Meiselas…

รู้จัก POST MALONE ศิลปิน Hip Hop ที่มาแรงในช่วงนี้

Austin Post หรือ Post Malone ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันแนวฮิปฮอป ซึ่งเขาเองก็มีประวัติเกี่ยวกับดนตรีที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับในวันนี้พวกเราจะมาทำความรู้จักกับศิลปินรายนี้กันว่าเขา เป็นกระแส ฮิตมาแรงแค่ไหน? POST MALONE กับความชื่นชอบ Post ได้มีความชื่นชอบทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็กแล้วซึ่งมีการฝึกเล่นกีตาร์ มาตั้งแต่เด็ก จนเมื่อเขาอายุได้ 16 ปี เขาก็ได้แต่งเพลงแรกของเขาที่มีชื่อเพลงว่า Young and After Them Riches…

เพลง ระยะที่ดีต่อใจ เพลงใหม่ ยุค Covid-19 จากนักร้องสาวแพท วง KLEAR

หากพูดถึงเพลงฮิตที่ทันกระแส คงไม่มีเพลงไหนทันสมัยไปกว่าเพลงใหม่จากวง KLEAR เพลงนี้อีกแล้ว เพลง ระยะที่ดีต่อใจ เป็นเพลงใหม่เอี่ยมที่เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นการย้ำกระแส Social Distancing ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเว้นระยะห่างต่อกัน สามารถรับฟังเพลงนี้ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=Lu4GgVIKvmQ&feature=youtu.be ระยะที่ดีต่อใจ เพลงเพราะจาก สาว แพท วง KLEAR เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน…