ทุกๆคนต่างก็ต้องเคยมีช่วงเวลาที่แอบชอบ แอบรัก ในช่วงเวลานั้นเราต่างก็ต้องผ่านทั้งช่วงทั้งสุขทั้งเศร้ากันมาหมดแล้ว แต่ในบทความนี้จะมาแนะนำ เพลงแอบชอบ เพลงจังหวะโดนๆ เพลงแอบรัก ที่ฟังแล้วคุณไม่ต้องปาดน้ำตา แต่หัวใจของคุณจะกลับมาเต้นแรงราวกับว่ากลับไปแอบชอบเขาใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง

เพลง ผ่านตา ( Everyday ) – Three Man Down

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=7-kQeLoDxBU

เพลงนี้ถือเป็นเพลงฟีลกู๊ดที่แท้ทรู เพราะว่าหนึ่งในอาการของคนแอบชอบ ก็มักจะพาตัวเองนั้นไปอยู่ในสายตาของเขาเสมอๆ และเพลงนี้ก็ได้หยิบเรื่องราวน่ารักๆในความพยายามของเราที่จะไปให้เขาเห็นแค่ผ่านๆตาก็ยังดี ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง ฟังแล้วก็หวนไปนึกถึงเวลาที่เราทำแบบนั้นเพื่อที่จะให้คนที่แอบชอบจำได้ เป็นอีกเพลงน่ารักๆ ที่แนะนำว่าคนที่แอบชอบ แอบรักใครอยู่ควรฟัง

เพลง รอยยิ้ม – scrubb

สามารับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=czvDyFfVoVU

ใครที่เคยแอบชอบใครก็จะต้องรู้จักอนุภาพของรอยยิ้มเป็นอย่างดี ใจเหลวไปตามๆกันเวลาได้เห็นรอยยิ้มจากคนที่เราแอบชอบ จนอยากจะเก็บช่วงเวลานั้นไว้ไปนานๆ เป็นช่วงเวลาดีๆที่ไม่ต้องคิดถึงอะไร และเพลงนี้ก็สื่อสารโมเม้นท์นั้นมาได้อย่างกับลอกมาจากความทรงจำของคนแอบรักทั้งหลายเลยทีเดียว รับรองว่าฟังเพลงนี้แล้วคุณจะคิดถึงรอยยิ้มของคนที่คุณแอบรัก

PLAY – NONT TANONT x MC.TOY (YAK COOL)

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=98Cgx594nRw

เพลงนี้จะเป็นเพลงที่จะมาเติมเชื้อเพลิงในการตกหลุมรักใครสักคน เพราะแน่นอนว่าคุณอาจจะต้องมีช่วงที่ท้อกันไปบ้าง ถึงจะแพ้เราก็ลองใหม่อีกก็ได้ เพราะการที่จะรักใครสักคน บอกให้หยุดไปเฉยๆนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นคนที่กำลังจะท้อให้รีบฟังเพลงนี้ฮีลตัวเองทันที รับรองว่าคุณจะมีแรงฮึบเพื่อทำปฏิบัติการค่อยๆซึมซาบเข้าไปในหัวใจของเขาอย่างแน่นอน

เพลง หวง (you’re mine) – เอิ๊ต ภัทรวี

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=YAB_X4Tdbgs

เพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในอาการของคนที่แอบชอบ ต้องเจอต้องเคยเป็นกันอย่างแน่นอน กับอาการหวงความน่ารักของเขา ไม่อยากให้เขาไปทำตัวน่ารักใส่ใคร เพราะกลัวว่าจะมีคนมาคิดกับเขาเหมือนที่เราคิดกับเขาอีก เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ ที่แสดงถึงความกวงของคนที่แอบชอบเขาออกได้ได้อย่างตรงความรู้สึก หากคุณกำลังแอบชอบใครแล้วยังไม่เคยฟัง เพลงแอบรัก เพลงแอบชอบ เพลงฮิต เพลงนี้แล้วล่ะก็ต้องรีบกดฟังกันแล้ว !

#เพลงแอบชอบ #ศิลปินไทย #เพลงเก่าน่าฟัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *