ส้ม-มารี ปล่อยซิงเกิลใหม่ โลกอีกใบ เพลงความหมายดีฝีมือ The Toy

เห็นตัวเล็กๆ แต่เป็นสาวเสียงหวานที่ทรงพลังอย่างไม่เชื่อ สำหรับ สาวส้ม-มารี โดยล่าสุดสาวสวยของเราได้ปล่อยเพลงเศร้าๆ เหงาๆ มาเอาใจคนไร้คู่กันแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าที่มาขอเพลงนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยเพลงใหม่ที่สาวส้มปล่อยออกมาเป็นชื่อว่าโลกอีกใบซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย The Toy ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วเรื่องของเรื่องคือตอนนั้นสาวส้มได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วได้เชิญหนุ่มทอยไปเป็นแขกรักเชิญและมีโจทย์ให้หนุ่มทอยแต่งเพลงซึ่งตอนนั้นนาซ่าได้ค้นพบดาวเคราะห์ที่คล้ายกับโลกของเราทำให้เกิดกระแสในทวิตเตอร์ว่าคนไม่มีคู่อยู่ตอนนี้อาจจะเป็นเพราะว่ามีใครสักคนรออยู่บนโลกอีกใบก็ได้ตรงจุดนี้ละคะคุณที่หนุ่มทอยหยิบมาขยายความแล้วแต่งออกมาเป็นเพลงโลกอีกใบซึ่งทอยและส้มได้ร้องเพลงนี้ร่วมกันในรายการนั้นด้วยไปหาดูกันได้ในยูทูปจ้าเป็นเวอร์ชั่นแรกที่ดีมากๆ หลังจากเวลาล่วงเลยมาถึง 2 ปีสาวส้มอยากจะเอาเพลงนี้กลับมาทำใหม่โดยคราวนี้ได้พ่อหมีหนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์มาร่วมร้องและได้ปิ่นวง Slapkiss มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ซึ่งเวอร์ชั่น 2019 นี้บอกเลยว่าเป็นโลกอีกใบละมุนมากมายเสียงร้องของทั้งคู่ประสานกันได้เป็นอย่างดีฟังแล้วดูไม่เศร้ามากแต่ออกแนวอบอุ่นนอกจากนี้ตัว MV ก็สื่อความหมายได้เป็นอย่างดีทำออกมาได้น่าติดตามซึ่งทุกท่านสามารถตามไปฟังและดู MV กันได้แล้วที่ยูทูปนะจ๊ะเชื่อว่าต้องชอบกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะคนที่กำลังโสดและตามหารักแท้กันอยู่…

เปิดขายบัตรแล้ว อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แขกรับเชิญเพียบ!!

เปิดขายบัตรแล้ว อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แขกรับเชิญเพียบ!! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไปล่าสุดหนุ่มอ๊อฟ-ปองศักดิ์สุดยอดนักร้องเสียงดีของวงการเพลงบ้านเราก็ได้กลับมาขายบัตรและพร้อมจะเปิดการแสดงแล้วกับ Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์มันของอ๊อฟปองศักดิ์แถมยังกลับมาพร้อมรายชื่อแขกรักเชิญที่บอกเลยว่าแซบมาก โดยก่อนหน้านี้ที่คอนเสิร์ตต้องเลื่อนไปเป็นเพราะหนุ่มอ๊อฟอยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดขั้นที่ 4 แต่หลังจากนั้นไม่นานคุณแม่ก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับซึ่งหนุ่มอ๊อฟเองก็ได้ทำสุดความสามารถและเต็มที่ๆสุดในการดูแลคุณแม่และแม้หนุ่มอ๊อฟจะเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากแต่ก็สามารถก้าวข้ามความทุกข์มาได้ด้วยกำลังใจจากคนรอบตัวมาถึงวันนี้ก็เริ่มเห็นรอยยิ้มของหนุ่มอ๊อฟกลับมาอีกครั้งแล้วซึ่งคอนเสิร์ตที่เลื่อนไปหนุ่มอ๊อฟก็ได้บอกไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าแค่เลื่อนเท่านั้นไม่ได้มีการยกเลิกและล่าสุดคอนเสิร์ตของหนุ่มอ๊อฟก็กลับมาอีกครั้งและเป็นการกลับมาที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวเพราะถึงจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของอ๊อฟแต่เจ้าตัวก็มาพร้องแขกรับเชิญหลากหลายเจนเนอร์เรชั่นไม่ว่าจะเป็นฮาย-อาภาพร, ตั๊ก-ศิริพร, ปุยฝ้าย AF, URBOYTJ, โจ๊กโซคูล, Mimi Lee และยังมีพระเอกสุดฮอตที่ของอุ๊บไว้เป็นเซอร์ไพสซ์ในคอนเสิร์ตอีกด้วยซึ่งอ่านจากรายชื่อแขกรับเชิญแล้วเชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆยังได้เสียฮาอย่างแน่นอนใครอยากไปสนุกก็หาซื้อบัตรได้เลยที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาแถมบัตรแพงสุด 4,500 บาทจะได้รับสิทธิ์ยกแก๊งถ่ายรูปคู่กับหนุ่มอ๊อฟหลังจบคอนเสิร์ตด้วยนะจ๊ะวันที่ 15-16 ก.พ. 63 นะจ๊ะ…

ขันเงิน ยอมรับต้นเหตุทำวงแตก

เป็นที่สงสัยกันมาก่อนหน้านี้ว่าอยู่ๆทำไมหนุ่มเวย์อดีตสมาชิกวงไทยเทเนียมถึงได้ออกมาประกาศออกจากวงโดยไม่ได้ให้เหตุผลใดๆมีแต่ภรรยาคนสวยอย่างสาวนานาไรบีนาออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องภายในของวงซึ่งเวย์เองก็ตัดสินใจลำบากมากที่จะต้องออกจากวง และล่าสุดอีกหนึ่งสมาชิกคนสำคัญของวงอย่างหนุ่มขันเงินไทยเทเนียมก็ได้ออกมาเขียนระบายความในใจว่าเพราะความผิดพลาดของตนเองทำให้เกิดปัญหาภายในวงแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้โดยหนุ่มขันได้เขียนข้อความไว้ว่า “จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น…ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว…ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ…ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ” ซึ่งหนุ่มขันได้แท็กข้อความไปที่หนุ่มเวย์และหนุ่มเดย์อีกหนึ่งสมาชิกในวงซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความนี้เพื่อนๆในวงการได้เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มขันกันมากมายรวมทั้งแฟนคลับก็ตามไปส่งกำลังใจให้อีกเพียบเชื่อว่ายังไงทั้ง 3 คนก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันอยู่อย่างแน่นอนแต่หลายคนก็ยังคงเสียดายที่วงฮิปฮอปในตำนานวงนี้กำลังจะหายไปเพราะเป็นเพราะแรกๆของวงการที่ประสบความสำเร็จทั้งในบ้านเราและต่างประเทศก็หวังว่าในอนาคต 3 หนุ่มจะกลับมาร่วมตัวกันได้อีกครั้งเชื่อว่ายังไงแฟนคลับก็ยังให้การสนัลสนุนอย่างแน่นอน    อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

แฟนคลับเฮ เจ-เจตริน เตรียมปล่อยนักร้องเบอร์ 3 ของบ้าน เจ้าขุน

เป็นทายาทดาราคุณภาพคับแก้วของวงการเลยทีเดียว สำหรับ เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3 ลูกชายของ หนุ่มเจ-เจตริน กับ คุณแม่ปิ่น-เก็จมณี ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้านาย ได้ออกซิงเกิ้ลและประสบความสำเร็จไม่น้อย แต่ล่าสุดพ่อเจเตรียมปล่อยนักร้องเบอร์ 3 ของค่ายมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว และเป็นที่รู้กันดีว่า 3 หนุ่ม 3 เจ้าของบ้านนี้นอกจากจะหน้าตาดีไม่แพ้กันแล้วความสามารถของแต่ละคนก็มาเต็มทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องการร้องและการเต้นที่ถอดแบบมาจากพ่อเจเป๊ะซึ่งจะเห็นได้ว่า 3 หนุ่มขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กจนกระทั้งตอนนี้กลายมาเป็นนักร้องของค่ายเจมีดีค่ายของพ่อเจแล้วซึ่งเจ้านายเป็นคนแรกที่ได้ออกซิงเกิ้ลและทำได้ดีเป็นอย่างมากเพลงล่าสุดดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับก็ยอดวิวพุ่งไปถึง 18…

ละมุนมาก “ลูกชิ้น” เพลงใหม่ โย่ง อาร์มแชร์ ได้ แต้ว-ณฐพร เล่น MV น่ารัก

ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ก็ต้องมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนได้ฟังกันนะจ๊ะ สำหรับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ นักร้องหน้าหล่อที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นเสียงนุ่มๆ ฟังสบาย ซึ่งหนุ่มโย่งไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่มาถึง 3 ปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนนะจ๊ะเพราะก่อนหน้านี้ โย่ง มีผลงานละครให้เราได้ชมกันมากมาย เรียกว่าขยับไปเอาดีทางด้านการแสดงบ้าง ซึ่งตอนนี้ โย่ง ได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่อย่าง ME RECORDS และได้ปล่อยเพลงใหม่ชื่อสุดเก๋ว่า “ลูกชิ้น” โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงการแอบรักคนๆ นึง เป็นความรักที่ไม่กล้าบอก จนสุดท้ายก็ไม่ได้ครอบครอง…

คาราบาว ผุดอัลบั้มพิเศษ “มหัศจรรย์กัญชา” ให้รู้เรื่องกัญชาและภัยจากสารเคมีทางการเกษตร

เป็นสุดยอดวงดนตรีเพื่อชีวิตที่ไม่เคยหมดยุคไปเลยจริงๆ สำหรับ คาราบาว ซึ่งล่าสุดผุดอัลบั้มพิเศษที่ให้ความรู้เกี่ยวกับกัญชาและอันตรายจากสารเคมีตกค้างทางการเกษตร ผ่าน 14 บทเพลงสุดเพราะ ซึ่งการแต่งเพลงอัลบั้มนี้ไม่ได้มาแบบเล่นๆ หรือไม่มีการศึกษาหาข้อมูลก่อน เพราะ แอ๊ด คาราบาว ได้ลงไปศึกษาเรื่องกัญชากับ อาจารย์เดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิขวัญข้าว มาโดยตรง จนมีความรู้และมั่นว่า กัญชามีประโยชน์มากกว่าโทษหาใช้ในทางที่ถูกต้อง สามารถบรรเทาโรคร้ายได้หากหลายแบบที่ไม่ต้องใช้ยาแพงๆ ของต่างประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้ความรู้เรื่องกัญชาแล้ว ยังได้ข้อมูลเรื่องสารเคมีทางการเกษตรที่มีการเรียกร้องให้ภาครัฐยกเลิกการใช้ เพราะสารเคมีตกค้างอยู่ผลิตทางการเกษตรมาโดยตลอด ส่งผลต่อสุขภาพของคนทั้งประเทศ…

ไอซ์-ศรัญยู เพลงใหม่มาให้โจ๊ะกัน หลังหายไปนาน

ปล่อยเพลงใหม่มาให้โจ๊ะกันแล้ว สำหรับ หนุ่มไอซ์-ศรัณยู นักร้องเสียงดีที่แม้จะเงียบหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดปรับแนวมาเอาดีทางด้านลูกทุ่งแล้วจ้า แถมงานลูกคอนี้บอกเลยว่า 16 ชั้นกันเลยทีเดียว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มเสียงดี หน้าหล่อ เต้นเก่ง คนนี้ ไอซ-ศรัณยู ที่แจ้งเกิดมาเวที First Stage Show ตั้งแต่ปี 2546 ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไอซ์ ก็ออกอัลบั้มและมีเพลงฮิตมากมายกับแนวเพลงป๊อบแดนซ์ทางถนัดของเค้า ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว ไอซ์…