ปล่อยเพลงใหม่มาให้โจ๊ะกันแล้ว สำหรับ หนุ่มไอซ์-ศรัณยู นักร้องเสียงดีที่แม้จะเงียบหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดปรับแนวมาเอาดีทางด้านลูกทุ่งแล้วจ้า แถมงานลูกคอนี้บอกเลยว่า 16 ชั้นกันเลยทีเดียว

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มเสียงดี หน้าหล่อ เต้นเก่ง คนนี้ ไอซ-ศรัณยู ที่แจ้งเกิดมาเวที First Stage Show ตั้งแต่ปี 2546 ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไอซ์ ก็ออกอัลบั้มและมีเพลงฮิตมากมายกับแนวเพลงป๊อบแดนซ์ทางถนัดของเค้า ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว ไอซ์ ก็ยังมีผลงานทั้งละครและซีรียส์อีกมากมาย
รวมทั้งเพลงประกอบละครนี่ หนุ่มไอซ์ ร้องมาหลายเพลงมากๆ และยังโคฟเวอร์เพลงดังๆ ไว้มากมายอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันที่กระแสแนวเพลงเปลี่ยนไปและ ไอซ์ ก็ได้หมดสัญญากับทางแกรมมี่ แต่ถึงจะไม่มีสัญญากันแล้ว ไอซ์ ก็ยังคงทำงานให้แกรมมี่เหมือนเดิม ซึ่งเหตุผลที่ไม่ทำการสัญญาเพราะ ไอซ์ อยากมีโอกาสได้ทำงานกับช่องอื่นๆ ด้วย

ไอซ์-ศรัญยู-เพลงใหม่มาให้โจ๊ะกัน-หลังหายไปนาน-2

ซึ่งล่าสุด หนุ่มไอซ์ หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ บ่นอยากฟันเพลงใหม่ของ หนุ่มไอซ์ กันมานาน เจ้าตัวได้ออกปล่อยเพลงในสไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมออกมาแล้ว นั้นก็คือเพลง ดึก ดึ่ก ดึ๊ก ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกๆ เปิดที่ไหนใครก็อยากเต้นตาม แถมยังมีท่อนร้องที่ฟังแล้งฮิตติดหูได้ง่ายๆ ทำนองเพลงก็โจ๊ะหลายคนฟังแล้วชอบอย่างแน่นอน ซึ่งหนุ่มไอซ์ได้ปล่อย MV ไว้ในยูทูปเรียบร้อยแล้ว
โดย MV นั้นก็ทำออกมาได้อย่างสนุกสนาน มีความมันส์ตามแบบฉบับลูกทุ่งโจ๊ะๆ ท่าเต้นก็เต้นตามได้ไม่ยาก ฟังแล้วอยากจะลุกขึ้นเต้นเลยทีเดียว นอกจากนี้เสียงร้องของ หนุ่มไอซ์ ก็ทำให้หลายคนแปลกใจเพราะก่อนหน้าร้องแต่แนวป๊อบใสๆ มาโดยตลอด พอมาปล่อยลูกคอ 16 ชั้นแล้วยอมรับเลยว่า สายลูกทุ่ง เค้าก็ได้จริงๆ ร้องดีไม่มีตกแบบนี้แม่ยกเตรียมคล้องมาลัยได้เลยจร้า

ใครอยากตามไปพิสูจน์ว่าเพลง ดึก ดึ่ก ดึ๊ก มันส์สะใจแค่ไหน ไปฟังกันได้เลยที่ยูทูปของ หนุ่มไอซ์ เลย แล้วอย่ามั่วแต่มันส์อย่างเดียว ฟังดีเทลเสียงร้องด้วย ไอซ์ ทำได้ดีจริงๆ คะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *