ช่วงนี้ถอยซีรีส์ใหม่กันเพียบเลยจร้า สำหรับดาราหน้าสวยในวงการบันเทิงบ้านเราที่ออกมายอมรับว่าแอบไปถอยจมูกมากใหม่ ซึ่งแต่ละคนก็ให้เหตุผลที่แตกต่างกัน แต่น่าแปลกที่แต่ละคนทำออกมาแล้ว สวยปังกว่าเดิมทุกคนเลยจร้า

เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน

  1. เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน

บินไปทำจมูกใหม่ถึงเกาหลีเลยจร้า สำหรับ สาวเฌอเบลล์ ที่ทุ่มงบ 4 แสน เพื่อขูดฟิลเลอร์ของเก่าออกซึ่งเป็นของปลอมและมันไหลจากสันจมูกลงมาด้านข้าง แม้จะไม่เน่าแต่อันตรายเป็นอย่างมาก โดย สาวเณอเบลล์ จัดการขูดฟิลเลอร์ออกแล้วใส่ซีลิโคนบางมากตรงสันจมูกเพื่อให้ได้ทรงจมูกดั่งเดิม แต่ได้มีการเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกในโพรงจมูก เพราะฟิลเลอร์ได้กินเนื้อตรงปลายจมูกไปมาก งานนี้ทำเอา สาวเฌอเบลล์ ถึงกับเข็ดขยาดฟิลเลอร์ไปเลย แถมย้ำว่าจะไม่ศัลยอะไรอีกแล้ว

โบว์-เมลดา

  1. โบว์-เมลดา

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ โบว์-เมลดา มีปัญหากระดูกจมูกแตกอยู่ข้างในซึ่งเป็นมาตั้งแต่เด็กและที่ตัดสินใจทำเพราะที่ผ่านมาเส้นเลือดฝอยในจมูกบางมากเลือดกำเดาไหลบ่อยเวลาอากาศเปลี่ยน  ซึ่ง สาวโบว์ แค่เอากระดูกที่แตกออกแต่ไม่ได้ใส่ซิลิโคนหรือว่าอะไรเข้าไปจ้า

อุ้ม-ลักขณา

  1. อุ้ม-ลักขณา

ทางด้าน สาวอุ้ม-ลักขณา ถอยซีรีย์ใหม่มาแบบพุ่งมาจ้า ซึ่งเหตุผลที่ทำก็เพราะว่าซิลิโคนเก่าหมดอายุการใช้งานเพราะทำมาแล้วถึง 16 ปี ชอบก็ตรง สาวอุ้ม เปิดเผยหมดเปลือกในการเปลี่ยนซิลิโคนครั้งนี้ แถมยังอัพเดทความเปลี่ยนแปลงให้เราได้ส่องตลอดๆ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า จมูกใหม่ของแม่ได้ทรงสวยมากคะ

แพร์-พิชชาภา

  1. แพร์-พิชชาภา

และสาวเบอร์ล่าสุดที่เพิ่งไปอัพเกรดจมูกมาก็คือ สาวแพร์-พิชชาภา แต่เธอไม่ได้อัพทั้งดั้งเพราะมีความโด่งธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแค่เปิดปลายจมูกแล้วใช้กระดูกหลังใบหูเสริมเข้าไป เพื่อปรับจมูกให้ดูสูงขึ้น ถ่ายรูปสวยทุกมุม ซึ่งส่องแล้วก็ดูเป็นธรรมชาติมาก นี่ถ้าไม่บอกเองว่าทำมาดูไม่ออกเลยจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *