‘เพลงที่เพราะที่สุด’ ผลงานครบรอบ 22 ปีของ ดัง พันกร ให้ทุกคนที่ยังรักเขา

‘เพลงที่เพราะที่สุด’ เพลงจากดัง พันกร ศิลปินคุณภาพที่ออกผลงานเพลงไหนออกมาแฟนเพลงก็ชอบ แต่หัลงจากที่เขาหายไปซักพักนึงเพื่อไปใช้ชีวิตอื่น ๆ เพลงใหม่ ‘เพลงที่เพราะที่สุด’ เพลงนี้ดัง พันกร ก็ทำออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางดนตรี ดังจึงเตรียมผลงาน ‘เพลงที่เพราะที่สุด’ หนึ่งในบทเพลงจากอัลบั้มล่าสุดในชื่อ สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ มามอบให้กับแฟนๆ ที่ยังคอยมอบความรักและแรงสนับสนุนให้เขาเสมอมา ในชื่ออัลบั้มใหม่นี้มีที่มาจากการที่ดัง พันกร ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับมาจากพระอาจารย์ที่ดังเคารพเป็นผู้ตั้งให้เพื่อเสริมความสิริมงคล สำหรับ…

ห้ามตั๋ว เพลงใหม่ของสาวลูกทุ่งเสียงใส มีนตรา อินทิรา

ร่วมงาน OG-ANIC ที่ฮิตติดเทรนด์อันดับ 1 ในชั่วข้ามคืน “ห้ามตั๋ว” เพลงใหม่ของสาว มีนตรา อินทิรา ที่ในเพลงนี้ได้มาร่วมงานกับแร็ปเปอร์สุดจี๊ดอย่าง OG-ANIC และก็ไม่ต้องผิดหวังเพราะเพียงแค่ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ห้ามตั๋ว” ออกมาก็กระแสดีจนฉุดไม่อยู่เรียกว่าปังในชั่วข้ามคืนและติดเทรนด์อันดับ 1 ในชั่วข้ามวันเลยทีเดียว มีนตรา อินทิราถือว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของค่าย Grammy Gold ที่น่าจับตาอีกคนเลยกับใบหน้าสวยๆแนวลูกครึ่งหัวใจอิสานที่ล่าสุดมากับเพลงใหม่ “ห้ามตั๋ว” ที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดัง OG-ANIC มาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปเป็นการเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว…

‘หรูเหอ 如何 (Skyline)’ เพลงรักที่โชคชะตาก็ไม่อาจกั้นจาก พีพี กฤษฏ์

ใน OST.แปลรักฉันด้วยใจเธอ ‘หรูเหอ 如何 (Skyline)’ เพลงประกอบซีรีย์แนว BL จากค่ายนาดาวเรื่อง ‘แปลรักฉันด้วยใจเธอ’ ที่ในเรื่องนี้ได้ 2 หนุ่มสุดน่ารักอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลและพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาแสดงนำในบทบาทของวัยรุ่นสองคนที่เคยเป็นเพื่อนรักกันแต่ก็มีเหตุให้กลายมาเป็นศัตรูจนกระทั่งวันหนึ่งที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งจากที่เคยเป็นศัตรูความรู้สึกก็กำลังเปลี่ยนไปซึ่งในเพลง ‘หรูเหอ 如何 (Skyline)’ ที่ได้พีพี กฤษฏ์ มารับบทนำเป็น ‘โอ้เอ๋ว’…

JAZZADD [แจ๊สแอ๊ด] เพลงสุดเท่ยอดวิวทะลุชาร์ต จาก Jspkk ft.แอ๊ด คาราบาว

JAZZADD [แจ๊สแอ๊ด] เพลงใหม่จาก Jspkk หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ดาราตลกและนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆกันเอปล่อยเพลง JAZZADD [แจ๊สแอ๊ด] ออกมาเพราะเพลงนี้ได้ตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่างน้าแอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว มาร่วมงานกันในเพลงใหม่ “ JAZZADD [แจ๊สแอ๊ด] ”…

“ร้อนมากแม่” เพลงใหม่ YOUNGOHM ยอดวิวพุ่งแรง เอ็มวีสุดปัง

ถ้าหากพูดถึงศิลปินแร็ปชื่อดังอย่าง YOUNGOHM เป็นที่ทราบกันดีว่าไม่ว่าเขาจะออกเพลงอะไรมาก็ต้องฮิตติดกระแสเป็น เพลงฮิต เพลงไทย มาแรง กันแทบจะทุกเพลง และอย่าง เพลงใหม่ล่าสุด อย่าง “ร้อนมากแม่” ก็เป็นไปตามคาด เพราะได้ขึ้นเป็นเพลงมาแรงในยูทูป พร้อมกับยอดวิวสุดปัง เพราะนอกจากเพลงที่จะเข้ากับบ้านเราสุดๆแล้ว เอ็มวียังชวนให้เรายิ้มออกได้อีกด้วย  YOUNGOHM ปล่อยเพลงใหม่ “ร้อนมากแม่” ในวงการเพลงแร็ปถ้าไม่พูดถึงศิลปินวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมกันแบบไม่มีแผ่วอย่าง YOUNGOHM หรือ รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เจ้าของผลงานเพลงดังหลายๆเพลง…

“Heaven” เพลงใหม่ Pink Sweat$ เพลงสากลเพราะๆ ที่ยังคงละมุนในสไตล์เดิม

ถ้าหากพูดถึงผลงานเพลงของนักร้องหน้าใหม่ไฟแรงสุดๆอย่าง Pink Sweat$ ทุกคนจะต้องนึกถึงผลงานดังของเขาอย่างเพลง “At My Worst” ของเขาอย่างแน่นอน เพราะว่าเพลงนี้กลายเป็น เพลงสากลสุดฮิต ขึ้นชาร์ตเพลงดังไปหลายรายการเลยทีเดียว และในตอนนี้เขาก็กลับมาพร้อมกับความละมุนเหมือนเดิมคือ “Heaven” เพลงใหม่ที่ฟังแล้วลื่นหูจนอยากฟังซ้ำหลายๆรอบ Pink Sweat$ กับความละมุนที่ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าในตอนนี้ ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่อย่าง Pink Sweat$ ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเขาคนนี้เป็นศิลปินเพลงสากลที่มาแรงแซงทางโค้งมากๆ เพราะอย่าง Rolling…

แลกมาด้วยความโง่ ซิงเกิ้ลใหม่จาก บอย พีชเมกเกอร์

ที่ฟังแล้วเกิดคำถามว่า รักต่างวัย เป็นไปได้จริงแค่ไหน แลกมาด้วยความโง่ เพลงใหม่ของ บอย พีชเมกเกอร์ ที่ปล่อยออกมายังไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ทะลุล้านวิวไปแล้ว เรียกว่าสมกับการรอคอยของแฟน ๆที่รอผลงานของ บอย พีชเมกเกอร์ แถมเพลงแลกมาด้วยความโง่ ยังได้เจี๊ยบ พิจิตตรา มาเล่นเป็นนางเอก Mv ให้อีกและเป็นนางเอกในรอบ 15 ปีเลยทีเดียวเพราะเธอไม่ได้รับงานแสดงเอ็มวีมานานมากแล้ว แถมในเพลงนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มไฟแรงอย่าง นนน –…

น้ำลาย เพลงไทยสไตล์ T-POP R&B จาก Txrbo Ft. PEARWAH

“น้ำลาย” เป็นเพลงไทยอีกหนึ่งเพลงที่เพราะมาก ๆ ของ TXRBO ที่เพลงนี้ได้ฟีเจอริ่งกับ PEARWAH แพรวา ณิชาภัทร ซึ่งในตอนนี้เอ็มวีบน Youtube ของเพลง น้ำลาย ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 2,789,818 ครั้ง (21 มี.ค.) และล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสได้ออกรายการ TPop Stage พร้อม โชว์ร้องสดในรายการ ซึ่งทั้ง TXRBO…

ดาวลูกกรุงหญิงดวงใหม่ “อลิศ – ธนัชศลักษณ์”

            ในเวลานี้วงการเพลงได้ได้หวนกลับมาอยู่ในช่วงแห่งการนำเพลงเก่า ๆ มาร้องใหม่กันอีกแล้ว โดยเฉพาะเพลงยุค 90’s กับเพลงลูกกรุง ซึ่งทำให้คนรุ่นใหม่ที่เกิดไม่ทันได้เห็นเสน่ห์ที่น่าประทับใจของเพลงเก่า ๆ แบบที่เพลงยุคใหม่ไม่เคยมีและไม่มีวันจะเหมือนได้ โดยเฉพาะกับเพลงลูกกรุงที่มีทำนองเสียงดนตรีร่วมสมัยแบบไพเราะ ฟังสบายราวกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และความหมายที่มีเอกลักษณ์สวยงามทรงคุณค่าผ่านจิตใจด้วยสำนวนที่ประพันธ์อย่างดงามไม่ได้เน้นคำพูดเหมือนเพลงยุคใหม่ ทำให้มีนักร้องลูกกรุงสมัยใหม่เกิดขึ้นเยอะแยะ โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ชาย เช่น แอ็ค โชคชัย ,กัน นภัทร ,สปาย ภาสกรณ์ เป็นต้น แต่ในวันนี้วงการเพลงลูกกรุงต้องมีอันสะเทือนอีกครั้งด้วยนักร้องหญิงดาวลูกกรุงคนใหม่ที่มีเสียงคุณภาพอย่าง “อลิศ…