ถ้าหากพูดถึงผลงานเพลงของนักร้องหน้าใหม่ไฟแรงสุดๆอย่าง Pink Sweat$ ทุกคนจะต้องนึกถึงผลงานดังของเขาอย่างเพลง “At My Worst” ของเขาอย่างแน่นอน เพราะว่าเพลงนี้กลายเป็น เพลงสากลสุดฮิต ขึ้นชาร์ตเพลงดังไปหลายรายการเลยทีเดียว และในตอนนี้เขาก็กลับมาพร้อมกับความละมุนเหมือนเดิมคือ “Heaven” เพลงใหม่ที่ฟังแล้วลื่นหูจนอยากฟังซ้ำหลายๆรอบ

Pink Sweat$ กับความละมุนที่ไม่เหมือนใคร

แน่นอนว่าในตอนนี้ ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่อย่าง Pink Sweat$ ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเขาคนนี้เป็นศิลปินเพลงสากลที่มาแรงแซงทางโค้งมากๆ เพราะอย่าง Rolling Stone ก็ได้ยกให้ Pink Sweat$ เป็นหนึ่งในศิลปินที่คุณอยากรู้จัก เพราะว่าเขาดังเป็นพลุแตกหลังจากที่เขาได้ปล่อยเพลงก่อนหน้า อย่างเพลง “At My Worst” ออกมา ซึ่งเพลงดังกล่าวก็มีเนื้อหาจับใจใครหลายๆคน และทำนองที่เพราะติดหู รวมไปถึงเอ้มวีน่ารักๆที่ไม่เหมือนใคร เลยทำให้เขากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่โดดเด่นและดังในทันทีจากเพลงดังกล่าว ซึ่งเพลง “At My Worst” เป็นเพลงใน EP ชุด Volume 2 และหลังจากที่ปล่อยเพลงนั้นออกมาเขาก็ได้เป็น หนึ่งใน 11 ศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีที่น่าจับตามองของปี 2019

“Heaven” จาก Pink Sweat$

ต้องบอกเลยว่าเพลงนั้นเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะยอดวิวเกินครึ่งร้อยล้านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเขาเองก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาในชื่อ “Heaven” ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ออกมาพร้อมๆ กับอัลบั้ม Pink Planet เป็นอัลบั้มเต็มที่แฟนๆต่างก็รอคอยกัน และแน่นอนว่าในผลงานเพลงนี้เป็นผลงานเพลงที่ยังคงความนุ่มนวลสมมาตรฐานเหมือนเดิม ดนตรีที่ละมุนชื่อเพลงบวกกับเนื้อร้องก็มากพอให้เรานึกถึงสวรรค์กันแล้ว โดยยังมีลูกเล่นโดยการประสานกีตาร์ได้อย่างลงตัว

เอ็มวีเพลง “Heaven” กับธีมสีชมพู

จริงๆแล้วเรื่องการใช้สีของนักร้อง Pink Sweat$ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วจากเอ็มวี “At My Worst” ก่อนหน้าที่เขาได้ใช้สีโทนหวานๆอย่างสีชมพูในเอ็มวี ซึ่งในเอ็มวี เพลงใหม่ “Heaven” เขาก็ยังคงธีมสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมก็คือความฟุ้งแบบเบาๆ ที่ชวนให้นึกถึงสวรรค์ รวมไปถึงมีบรรดาเด็กๆที่เรานึกถึงความไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงสากลที่ทำให้เราสัมผัสถึงความละมุนได้ตั้งแต่เริ่มเพลงกันเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง เพลงใหม่ของ Pink Sweat$ ก็สามารถไปติดตามฟังได้ที่

#เพลงสากลใหม่ๆ #“Heaven” #เพลงมาแรง #Pink Sweat$

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *