ถ้าหากพูดถึงศิลปินแร็ปชื่อดังอย่าง YOUNGOHM เป็นที่ทราบกันดีว่าไม่ว่าเขาจะออกเพลงอะไรมาก็ต้องฮิตติดกระแสเป็น เพลงฮิต เพลงไทย มาแรง กันแทบจะทุกเพลง และอย่าง เพลงใหม่ล่าสุด อย่าง “ร้อนมากแม่” ก็เป็นไปตามคาด เพราะได้ขึ้นเป็นเพลงมาแรงในยูทูป พร้อมกับยอดวิวสุดปัง เพราะนอกจากเพลงที่จะเข้ากับบ้านเราสุดๆแล้ว เอ็มวียังชวนให้เรายิ้มออกได้อีกด้วย

 YOUNGOHM ปล่อยเพลงใหม่ “ร้อนมากแม่”

ในวงการเพลงแร็ปถ้าไม่พูดถึงศิลปินวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมกันแบบไม่มีแผ่วอย่าง YOUNGOHM หรือ รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เจ้าของผลงานเพลงดังหลายๆเพลง ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้ออกเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “ร้อนมากแม่” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยช่างเหมาะกับการต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนบ้านเราอย่างเป็นทางการเสียจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหาเพลงนอกจากจะพูดถึงสภาพอากาศที่ร้อนๆอย่างบ้านเราแล้ว ก็ยังมีเนื้อหาหยอกเอินให้เราได้แอบยิ้มกันตามประสาของ YOUNGOHM อีกด้วย

และ YOUNGOHM ได้พูดถึงผลงานเพลงนี้ไว้ว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิมครับ  ซึ่งเนื้อหาในเพลงและมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป อย่างผมก็จะชอบหาเครื่องดื่มเย็นเย็นมาช่วยคลายร้อนให้สบายกายและสบายใจมากขึ้น  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกัน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแฟนๆ ได้เย็นเย็นกันได้บ้างครับ” 

เอ็มวีเพลงสุดปัง ร้อนมากแม่ YOUNGOHM

สำหรับเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหาสุดปังแล้ว สิ่งที่น่าประทับใจไม่แพ้กันเลยก็คือเอ็มวีเพลงของเพลงๆนี้นี่แหละ เพราะว่าเพลงนี้เจ้าตัวได้แสดงด้วยกันถึง 3 บทบาทกันเลยทีเดียว เป็นคาร์แรคเตอร์ที่รับรองว่าเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความร้อนได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น วินมอเตอร์ไซค์ที่ต้องขี่รถไปส่งผู้โดยสารท่ามกลางรถติดและอากาศร้อนๆ แค่เราดูก็ร้อนตามไปด้วยเลย นักเรียนที่เข้าแถวตอนเช้า ซึ่งแอบจิกกัดสังคมบ้านเราได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าเป็นความร้อนที่ทุกคนต่างก็ต้องเคยผ่านมาด้วยกัน และท้ายสุดกับบทบาทที่เรียกความฮากับช่างแอร์ในตำนานนั่นเอง บอกเลยว่าเพลงนี้ต้องดูเอ็มวีด้วย จะฟังเพลงอย่างเดียวไม่ได้ เป็น เพลงใหม่มาแรง ที่สามารถรับฟังและรับชมได้ที่

#เพลงใหม่ยังโอม #“ร้อนมากแม่” #เพลงมาแรง #YOUNGOHM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *