คนที่ถูกรัก (THE REMAKE) โปรเจครีเมคเพลงเก่าที่เราคิดถึงจาก ‘SIN’

คนที่ถูกรัก (THE REMAKE) Powered by JOOX อีกหนึ่งเพลงที่ถูกหยิบเอามาเรียบเรียงทำนองและจังหวะดนตรีใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยแต่ยังคงเนื้อร้องที่เราคุ้นเคยไว้จาก JOOX ที่ในเวอร์ชั่นรีเมคเพลง คนที่ถูกรัก ที่เป็นเพลงฮิตของวง Bodyslam มาก่อนแถมยังเป็นเพลงฮิตที่เปิดเมื่อไหร่คนก็พร้อมใจกันร้องขึ้นมาทันที ซึ่งเพลงคนที่ถูกรัก เป็นหนึ่งในอัลบั้ม Believe ที่เป็นสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ของ Bodyslam ที่อัในลบั้มชุดนี้มีเพลงที่ได้รับความนิยมเกือบทุกเพลง โดยเพลงในอัลบั้มนี้ได้แก่ “ขอบฟ้า” “ความรักทำให้คนตาบอด” “พูดในใจ”…

“Life Goes On” ซิงเกิ้ลใหม่ของ BTS ยอดขายทะลุ 2 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

“Life Goes On” ซิงเกิ้ลในอัลบั้มล่าสุดของ BTS เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ! เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี BTS ได้กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “BE (Deluxe Edition)” และเพลงไตเติ้ล “Life Goes On” และในเช้าวันรุ่งขึ้น (21 พ.ย. 2020)…

“ดึงดัน” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “Cocktailและตั๊ก ศิริพร” แรงทะลุหลัก 10 ล้านวิวแล้ว

“ดึงดัน” เพลงใหม่จาก Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่เป็นเพลงต่อยอดของโปรเจกต์ 100×100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ก็ประสบความสำเร็จทั้งบนชาร์ต JOOX และในส่วนยอดวิวของมิวสิควิดีโอด้วยโดยปัจจุบันนี้มิวสิควิดีโอเพลง “ดึงดัน” ได้มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านวิวไปแล้วและในส่วนของเอ็มวีเพลง “ดึงดัน”…

CNBLUE ประกาศแผนการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปี

CNBLUE เริ่มต้นการนับถอยหลังอย่างเป็นทางการสำหรับการกลับมาของพวกเขาที่คาดหวังไว้อย่างมากหลังจากที่สมาชิกในวงได้เข้ากรมกันไปนานกว่า 2 ปี และมีข่าวที่ไม่ค่อยดีของสมาชิกในวงทำให้ก่อนหน้านี้ CNBLUE ได้หายหน้าหายตาไปจากการคัมแบ็คกันมานานกว่า 4 ปี แต่ในเดือนพฤศิกายน 2020 นี้ก็มีข่าวว่าCNBLUE กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงที่คงคุณภาพเหมือนเดิม โดยเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนแหล่งข่าวจาก FNC Entertainment ค่ายหลักของ CNBLUE ยืนยันว่าวงนี้จะคัมแบ็คในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 นี้อย่างแน่นอนเพราะสมาชิกทั้ง…

CJ ENM เปิดเผยแพลนรวมตัวสมาชิกวง Wanna One

 ในงาน 2020 MAMA ให้กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้ง Wanna One กำลังจะกลับมาอีกครั้งในงาน Mnet Asian Music Awards โดย CJ ENM ยืนยันว่าพวกเขากำลังหารือเกี่ยวกับการแสดงของ Wanna One ที่จะปรากฏตัวในงาน 2020 Mnet Asian Music Awards (2020 MAMA)…

‘G-Dragon’ BIGBANG กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งหลังผ่านมา 4 ปี

พร้อมเตรียมการคัมแบ็คอย่างจริงจังเพื่อทวงบัลลังก์ราชาแห่งวงการเคป็อป G-Dragon กำลังทำงานเพลงใหม่ให้แฟนๆได้เป็นบุญหูกันอีกครั้งหลังจากที่ BIGBANG ต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่งงานบ้าง เดินไปสายนักแสดงบ้างหรือช่วงมรสุมจากข่าวต่างๆของสมาชิกในวงบ้างก็ทำให้ในช่วง 3-4 ปีมานี้เราแทบจะไม่ได้เห็นผลงานของ BIGBANGโดยเฉพาะกับเจ้าพ่อแฟชั่น แร็ปเปอร์ นักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง G-Dragon ที่ผันตัวไปทำแบรนด์เสื้อผ้ารองเท้าและทำงานเป็นเบื้องหลังให้กับวงน้องใหม่และศิลปินในค่ายหลายๆคนและในตอนนี้ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆของ BIGBANG ได้ชื่นใจกันแล้วเมื่อมีข่าวว่า G-Dragon จะกลับมาทวงบัลลังก์ราชาแห่งวงการเคป็อปของเขาคืนอีกครั้ง G-Dragon ลีดเดอร์วง BIGBANG กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ             โดยเมื่อวันที่ 2…

9 เพลง K-Pop ที่ช่วยให้คนฟังได้รับกำลังใจและมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น

เพลง K-Pop ที่เราอยากแนะนำวันนี้คือเพลงของ 10 ศิลปิน K-POP ที่ถูกกดดันอย่างหนัก ต้องพบกับความเครียดในขณะที่ทำงานในวงการบันเทิงและการทำงานต่าง ๆจากสายอาชีพของพวกเขาเองรวมทั้งความกดดันที่ต้องแสดงออกในที่สาธารณะที่ต้องอยู่ภายตึความกดดันมากมาย จนเมื่อสองสามปีที่ผ่านมาที่โรคซึมเศร้าเริ่มมีการรู้จักอย่างแพร่หลายทำให้เราได้รู้ว่ามีศิลปิน K-POP มากมายที่ต้องรับมือกับอาการของโรคนี้และความเครียดหรือเรื่องบางเรื่องก็กลายเป็นเรื่องต้องห้ามในบางค่ายเลยทีเดียวเพราะไม่อยากให้มีผลกระทบติอจิตใจของศิลปิน 1. B.A.P – “Wake Me Up” ผลงานชิ้นเอกของวง BAP เพลงนี้แสดงให้เห็นถึงเพลงของความเครียดและสุขภาพจิตของศิลปิน K-POP ได้อย่างตรงไปตรงมา จากมิวสิกวิดีโอที่เราได้ดูจะแสดงให้เห็นถึงปัญหาสุขภาพจิตที่พบบ่อยที่สุดของศิลปิน K-POP เช่น ภาพลักษณ์ร่างกาย ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลที่และเป็นสิ่งที่เขาต้องเจอ 2. Dynamic Duo และ Chen EXO – “Nosedive” Dynamic Duo และ Chen มอบความรู้สึกดี ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแฟนเพลงที่มีภาวะซึมเศร้าด้วยเพลง K-Pop เพลงนี้ และส่งคำปลอบใจจากใจจริงผ่านเนื้อเพลง “Nosedive” ที่จะช่วยบำบัดจิตใจของคนฟังได้…

10 เพลงที่ถูกฟังมากสุดบน THAILAND TOP 100 by JOOX 2020

10 เพลง by JOOX 2020 จากงาน JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX 2020 Social “HIT” ที่ในงานนี้ JOOX Music Application แพลตฟอร์มดนตรีรายใหญ่อีกเจ้าของประเทศไทยที่มีการจัดอันดับความนิยมของเพลงและศิลปินออกมาทั้งแบบรายสัปดาห์ รายเดือน และรายปีซึ่งในเดือนพฤศจิกายน 2020 ปีนี้ JOOX Music ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุดของปี 2020 ไว้ในลิสต์ THAILAND…

‘‘Lovesick Girls’’ ของ BLACKPINK ครองอันดับ 1 บน K-Pop Music Chart

“Lovesick Girls” ของ BLACKPINK ยังคงครองชาร์ต Soompi อย่างต่อเนื่องและยังมีแววว่าจะยังปังไม่หยุดจนกว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาโดยเพลง “Lovesick Girls” ขึ้นครองชาร์ตนี้เป็นอันดับ 1ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่สามอีกครั้งด้วยคะแนนที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งเพลง “Lovesick Girls” ยังชนะการจัดอันดับของเพลงอีกถึง 6 รายการด้วยกัน ตามติดมาครองอันดับ 2 อย่างมั่นคงไม่ลงจากชาร์ตเช่นดันคือเพลงภาษาอังกฤษของ BTS อย่างเพลง “Dynamite” ที่ล่าสุดเพลงนี้ก็เพิ่งกวากรางวัลจากชาร์ตเมล่อนและขึ้นเป็นเอ็มวีที่มียอดวิวถึง 500 ล้านวิวไปแล้วและมีเพลงใหม่อีก 4เพลงที่เข้าสู่ 10 อันดับแรกในสัปดาห์นี้ของชาร์ต Soompi คือเพลง “HOME; RUN” ของ SEVENTEEN ที่เป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มพิเศษของวงที่มีชื่อว่า “; [Semicolon]” อีกทั้งในที่สุด MAMAMOO ก็กลับเข้าสู่ชาร์ตเพลงอีกครั้งแบบปังๆจากเพลง “Dingga” ที่ตามมาเป็นอันดับ 5 ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเพลงนี้มาจากอัลบั้มใหม่ของ MAMAMOO ที่ชื่อว่า “TRAVEL”  ในชาร์ตของ Soompi นอกจาก ‘‘Lovesick Girls’’ ของ BLACKPINK ยังมีรายชื่อเพลงและศิลปินคนอื่นๆที่ได้อยู่ใน 10 อันดับแรกของชาร์ต             นอกจาก ‘‘Lovesick Girls’’ ของ BLACKPINK ยังมีรายชื่อของศิลปินที่จะได้เข้าชิงในสัปดาห์ต่อไปอีกคือ Song Ha Ye –…

TWICE ยืนยันจะปรากฏตัวในรายการ “Radio Star”

TWICE จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Radio Star” ทางช่อง MBC ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ แฟนๆของ TWICE คนไหนที่คิดถึงการออกรายการของสาวๆทั้ง 9 ก็เตรียมตัวรอพบกับความน่ารัก สดใส และความสนุกของ TWICE ที่เราคิดถึงผ่านทางรายการ“Radio Star” กันได้เลย โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมมีรายงานว่า TWICE กำลังบันทึกเสียงในกองถ่ายรายการ…