TWICE จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Radio Star” ทางช่อง MBC ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ แฟนๆของ TWICE คนไหนที่คิดถึงการออกรายการของสาวๆทั้ง 9 ก็เตรียมตัวรอพบกับความน่ารัก สดใส และความสนุกของ TWICE ที่เราคิดถึงผ่านทางรายการ“Radio Star” กันได้เลย

โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมมีรายงานว่า TWICE กำลังบันทึกเสียงในกองถ่ายรายการ “Radio Star” ก่อนการคัมแบ็คของวงในวันที่ 26 ตุลาคมพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่สอง “Eyes wide open” ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีการปล่อยภาพและทีเซอร์ของสาวๆแต่ละคนออกมาให้แฟนๆได้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มใหม่นี้จนครบทุกคนแล้วและล่าสุดเมื่อวานนี้ก็มีการปล่อยมิวสิกวิดีโอที่ทำเอาแฟนๆใจละลายกับความสดใสของทั้ง 9 คนกันไปแล้ว บอกเลยว่างานนี้ยอดสตรีมมิ่งและชาร์ตต่างๆจะต้องตกเป็นของ TWICE อีกครั้งอย่างแน่นอน

ในวันเดียวกันนั้นแหล่งข่าวจากรายการ Radio Star ได้ยืนยันว่าสมาชิกทั้ง 9 คนของ TWICE คือ “นายอน, โมโม, ซานะ, จิฮโย, มินะ, ดาฮยอน, แชยองและจื่อวี่กำลังอยู่ในขั้นตอนการบันทึกรายการในวันนี้” (จองยอนกำลังหยุดพักจากกิจกรรมโปรโมตเนื่องจากปัญหาสุขภาพและจะไม่ปรากฏตัวในรายการ)

TWICE จะพูดถึงวันครบรอบการเดบิวต์ปีที่ 5 ความคิดเกี่ยวกับการคัมแบ็กและอื่น ๆ ในตอนนี้

โดยการมาเยือนรายการ Radio Star ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ TWICE ได้มาออกรายการวิทยุแบบนี้พร้อมกันทั้งหมด ซึ่งสาวๆจะมาพูดคุยกันถึงเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง และเรื่องราวการทำกิจกรรมของวงในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘นายอน’ เคยปรากฏตัวในรายการ“ Radio Star” ในปี 2016 ในขณะที่จองยอนและซานะเป็นแขกรับเชิญในตอนอื่นในปีเดียวกันแต่ก็เป็นการออกรายการแบบรายบุคคลไม่ใช่เหมือนในวันที่ 28 ตุลคมนี้ที่จะมาแบบเต็มวง

นอกจากการปรากฏตัวในรายการยอดนิยมเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่และพบปะแฟนๆแล้ว ล่าสุดอัลบั้ม “MORE & MORE” ของ TWICE กลายเป็น MV ที่ 13 ของพวกเธอที่มียอดวิวถึง 200 ล้านครั้ง

โดยในวันที่ 24 ตุลาคมเวลาประมาณ 13:46 น. ตามเวลาเกาหลีมิวสิกวิดีโอของ TWICE สำหรับเพลงไตเติลล่าสุด “MORE & MORE” มียอดดูทะลุ 200 ล้านครั้งบน YouTube ทำให้เป็นมิวสิควิดีโอลำดับที่ 13 ของ TWICE หลังจากที่เพลงอื่น ๆของ TWICE ก็เคยทำยอดวิวทะลถ 100 ล้านวิวไปได้

อาทิ “TT,” “Cheer Up,” “Like OOH-AHH”, “Likey”, “Heart Shaker”, “Knock Knock”, “What Is Love?’’, “Signal”, “YES or YES”, “Fancy”, “Dance the Night Away”, และ “Feel Special”  และในปัจจุบัน TWICE คือวงเกริ์ลกรุ๊ปที่สามารถครองสถิติของวง K-pop เกิร์ลกรุ๊ปที่มีมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวมากที่สุดคือมีการดูทะลุ 200 ล้านครั้งบน YouTube มากกว่า 5 เพลงซึ่งถ้าใครยังไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยฟังเพลงของ TWICE แนะนำว่าถ้าได้กดฟังแล้วจะถอนตัวจากความน่ารักของสาวๆทั้ง 9 ไม่ได้เลย!

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#TWICE #ข่าว TWICE ไป “Radio Star” #ข่าวสารวงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *