‘‘Wonder” เพลงใหม่จาก Shawn Mendes ที่ออกมาแทนใจชายหนุ่มที่สงสัยว่าความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือเปล่า หรือต้องรอและไตร่ตรองมันก่อนว่าควรจะแสดงออกไปหรือไม่ ซึ่งในเพลง ‘‘Wonder” เพลงนี้ Shawn Mendes ก็ยังคงคุณภาพเสียงและดนตรีที่สามารถสะกดคนฟังได้เช่นเคย ด้วยเนื้อหาของเพลงที่สื่ออารมณ์ให้คนฟังเข้าถึงสิ่งที่ Shawn Mendes ต้องการจะสื่ออกมาในเพลงและดนตรีแนวป็อปร็อกที่ดึงดูดคนฟังได้เหมือนอย่างเพลงก่อน ๆที่เคยปล่อยออกมา

‘‘Wonder” เป็นเพลงแนวป๊อปร็อกและที่จะปล่อยออกมาให้ฟังในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ซึ่งพอได้ฟังเนื้อหาเพลงเต็ม ๆ ของ ‘‘Wonder” แล้วก็รู้สึกว่าดนตรีที่เราได้ฟังนั้นมีความค้ลายและมีกลิ่นอายของความรักครั้งแรก มีอารมณ์ที่ฟังแล้วเป็นการตกหลุมรักอีกครั้งและมีความคล้ายกับแนวดนตรีของ One Republic และ U2 ผสม ๆ กลิ่นอายปนอยู่ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งในเพลง ‘‘Wonder” Shawn Mendes ได้ช่วยแต่งและโปรดิวซ์ร่วมกับโปรดิวซ์เซอร์และนักดนตรีคุณภาพอีกมากมาย อาทิ Nate Mersereau, Scott Harris, และ Kid Harpoon ที่เคยอยู่เบื้องหลังผลงานอย่างเพลงยอดฮิตอย่าง Adore You ของ Harry Styles ที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดต่อเนื่องและอยู่ในอันดับ HOT 100 มาแล้ว

‘‘Wonder” ของ Shawn Mendes ขึ้นอยู่ในฐานะเพลงที่มีการเข้าฟังมากที่สุดบน Hot Adult Contemporary

เพลง ‘‘Wonder” ได้ถูกจัดอันดับความนิยมโดยนักจัดรายการวิทยุที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง Hot Adult Contemporary ที่ปรากฏว่าเพลง ‘‘Wonder” เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนฟังที่เป็นวัยผู้ใหญ่และได้รับกระแสที่ดีอย่างมากสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของ Shawn Mendes เพลงนี้ถูกเลือกโดยสถานี Hot AC ที่มีการตรวจสอบโดยสื่อมีเดีย 68 สถานี โดยในสัปดาห์นี้เพลง Wonder” ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเพลงที่มีคนฟังขอมามากที่สุดในช่วง 24kGoldn ของสัปดาห์นี้และมีเพลงดัง ๆอีกมากมายที่ถูกขอมาในคลื่นวิทยุนี้ อาทิ “Levitating” ของ Dua Lipa เพลง “Kings & Queens” ของ Ava Max เพลง “ily ของ Surf Mesa และ “OK Not To Be OK” ของ Marshmello & Demi Lovato เป็นต้น

แฟน ๆคนไหนที่อยากรู้ว่าเพลงใหม่เพลงนี้ดียังไงก็สามารถกดเข้าไปฟังเพลง ‘‘Wonder” ของShawn Mendes ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และบอกเลยว่าถ้าได้ฟังจนจบเพลงแล้วคุณจะต้องตกหลุมรักเพลงนี้อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างท่อนคอรัสของเพลง ‘‘Wonder” ที่เรายกมาให้ฟังก็ความหมายเข้าใจง่าย เหมาะกับการส่งให้คนที่เราแอบรักหรือกับลังเป็นคนคุยแบบไม่มีสถานะมาก ๆเลย

‘Right before I close my eyes ก่อนที่ผมจะหลับตาลง

The only thing that’s on my mind มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในใจของผม

Been dreaming that you feel it too ผมเฝ้าฝันว่าคุณเองก็คงมีความรู้สึกแบบเดียวกับผม

I wonder what it’s like to be loved by you ผมสงสัยเหลือเกิน ว่าการได้รับความรักจากคุณมันจะเป็นยังไงนะ

เครดิตรูปภาพ headlineplanet.com

#‘‘Wonder” #Shawn Mendes #แนะนำเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *