เพลงมาแรง XL – SILVY เพราะความสวยมีมากกว่า Beauty Standard

เพลงใหม่ XL – SILVY ซิลวี่ เพลงไทยเพราะ ๆ ที่สาว ๆ ควรฟัง เรียกว่าปังแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงมาได้ไม่นาน สำหรับเพลงใหม่ของ ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ อย่างเพลง XL – SILVY โดยเป็นซิงเกิลเพลงของเธอที่อยู่ภายใต้สังกัด Warner…

เพลงใหม่ ! Bella Poarch “INFERNO” เผยเคยตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ

เพลง INFERNO เพลงใหม่ Bella Poarch พร้อมนัยยะที่แฝงไว้ ตอนนี้หลาย ๆ คนน่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของ คนดัง TikTok อย่าง Bella Poarch กันแล้วแน่นอน โดยที่เพลงใหม่เพลงนี้คือเพลง INFERNO ซึ่งเป็น เพลงสากล เพราะ ๆ ฟังแล้วติดหูมาก ๆ และที่สำคัญคืองานนี้ เอ็มวีเพลงของสาวเบลล่า…

เพลงมาแรง PP Krit ปล่อยเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน

เพลงไทย มาแรง เพลงใหม่ พีพี “It’s Okay Not To Be Alright” ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะทางค่าย นาดาว มิวสิค ได้ปล่อยเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” ของ PP…

จับใจบางพระโขนงกับเพลง “คำสัญญา – ออย อมรภัทร” OST.แม่นากพระโขนง

            ช่วงนี้ละครเรื่อง “แม่นากพระโขนง”กำลังออกอากาศทางช่อง MCOT ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกละครม้ามืดที่แม้จะไม่ดังแต่ก็ได้รับการกล่าวชื่นชมจากผู้ชมทางบ้านกันเป็นจำนวนมากสำหรับเวอร์ชั่นของนิว ชัยพลกับขวัญ อุษามณีที่ได้ถ่ายทอดสีหน้าอารมณ์ในการแสดงออกมาชวนน้ำตาไหลท่วมจอกันตั้งแต่ตอนแรก ๆ อุปสรรคความรักของแม่นากและพี่มากนั้นช่างหนักหนาสาหัสจริง ๆ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้ให้คำสัญญากันด้วยความรักที่มั่นคงจนเกิดเป็นเพลงประกอบละครแม่นากพระโขนง ปี 2564 ที่มีกลิ่นอายเหงาปนคลาสสิกอย่างเพลง “คำสัญญา” ที่ขับร้องถ่ายทอดน้ำเสียงความโหยหาด้วยความรักของ “ออย อมรภัทร”ที่นับวันยอดวิว MV ก็ยิ่งพุ่งมากขึ้นต่อเนื่อง เรามารู้จักเพลง “คำสัญญา – ออย อมรภัทร”…

เปิดเพลงความหวานที่ซ่อนด้วยความหลอนในเพลง “ซ่อนกลิ่น – ทับทิม อัญรินทร์”

            หลังจากที่ละครแนวสืบสวนสอบสวนชื่อดังของช่อง 7 อย่างเรื่อง “หลงกลิ่นจันทน์”เพิ่งจะจบลงไปได้ไม่นาน กระแสเพลง “ซ่อนกลิ่น”ก็ได้กลับมาดังอีกครั้งด้วยฝีมือการร้องของนางเอกสาวทับทิม อัญรินทร์ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เพลงที่ทรงเสน่ห์เกิดความหลอนขึ้นมาได้จนแฟนคลับละครต้องตามไปฟังกันจนประทับใจถ้วนหน้า ด้วยไม่คิดว่าฝีมือการร้องเพลงของเธอจะไพเราะขนาดนี้ แถมเพลงยังเข้ากับความลึกลับชวนระทึกขวัญสั่นประสาทของละครด้วย เราจึงไม่อยากพลาดที่จะนำมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักกับเพลงซ่อนกลิ่นเวอร์ชั่นใหม่ของทับทิม อัญรินทร์กันในวันนี้ เพลงจะไพเราะและน่าค้นหาจนติดใจกันมากขนาดไหนมาอ่านกันก่อนจะไปฟังพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า…แล้วคุณจะรู้สึกขนลุกกับเพลงซ่อนกลิ่นในคนละสไตล์กับต้นฉบับของปาล์มมี่ทีเดียว ทำความรู้จักกับเพลง “ซ่อนกลิ่น – ทับทิม อัญรินทร์”              “ซ่อนกลิ่น – ทับทิม อัญรินทร์”…

“Love Paradise” ตำนานเพลงแต่งงานสุดโรแมนติกสดใส

            เวลานี้หลายคนคงกำลังค้นหาเพลงแต่งงานที่เหมาะจะนำมาใช้ประกอบในช่วงพิธีการที่เจ้าสาวต้องเดินเข้ามาสู่ประตูวิวาห์หรือในช่วงพิธีการสำคัญต่าง ๆ ของคู่บ่าวสาวอยู่อย่างแน่นอน โดยไม่ว่าใครก็ต้องค้นหาเพลงชาติงานแต่งงานเป็นหลัก แต่อย่างที่รู้ว่าเพลงชาติงานแต่งงานนั้นมีอยู่ก็หลายเพลงโดยเฉพาะยิ่งเป็นเพลงสากลล่ะก็เลือกวันเดียวก็อาจจะไม่หมด จะทำอย่างไรในเมื่อคุณสามารถเลือกเพลงสำคัญประกอบงานแต่งได้เพียงเพลงเดียวเท่านั้น! วันนี้เราจึงอยากนำเพลง “Love Paradise” มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน เพราะบางทีเพลงนี้อาจจะทำให้คุณลืมเพลงชาติงานแต่งงานเพลงอื่นที่คุณเคยได้ยินมาไปเลยก็ได้ ยิ่งหากใครที่ไม่ชอบเพลงหวานกินใจมากเกินไป แต่ชอบเพลงที่ให้อารมณ์ความอบอุ่นสดใสล่ะก็ Love Paradise เป็นเพลงงานแต่งที่อาจใช่สำหรับคุณก็เป็นได้ บอกเล่าความหมายของเพลง “Love Paradise” “I’ll love you till I…

เพลงใหม่มาแรง ! “ไม่รู้ ไม่มี” ก้อง ห้วยไร่ เพลงสื่อความรู้สึก กับเอ็มวีสุดดราม่า

เพลงใหม่ ก้อง ห้วยไร่ “ไม่รู้ ไม่มี” เพลงดัง มาแรง ถ้าใครเปิดยูทูปช่วงนี้ น่าจะได้เห็นกระแสเพลงมาแรงอย่าง “ไม่รู้ ไม่มี” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของนักร้องขวัญใจชาวไทยอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งขอบอกเลยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ยอดวิวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อเพลงสุดลึกซึ้ง สามารถสื่อความหมายแทนใจใครหลาย ๆ คน ประกอบกับมิวสิควีดีโอประกอบเพลงที่เข้ากับสถานการณ์บ้านเราแบบสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้ถึงกลายเป็น เพลงดัง มาแรง…

เพลงใหม่ Three Man Down “คุยคนเดียวเก่ง” เพลงที่ซ่อนบางอย่างไว้ใน MV !

คุยคนเดียวเก่ง เพลงใหม่ Three Man Down เพลงไทยมาแรง ตอนนี้เพลงที่ถือว่ามาแรงมาก ๆ เลยก็คือ เพลงใหม่ “คุยคนเดียวเก่ง” จาก Three Man Down วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นไทย ที่ไม่ว่าออกเพลงไหนมา ก็เป็นกระแส เพลงฮิต กันทุกเพลง และการปล่อยเพลงล่าสุดนี้ออกมา แน่นอนว่าได้รับเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้อยู่ในเอ็มวี รอให้แฟน ๆ…

“แน่ใจไหม” เพลงใหม่ของ นนท์ ธนนท์ ตัวแทนความรู้สึกของคนที่เก็บไว้ไม่อยู่

เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์ “แน่ใจไหม” NONT TANONT สำหรับใครที่อยากเพลงผลงานเพลงใหม่ของ นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี บอกเลยว่าสามารถไปฟังกันได้แล้วกับเพลงใหม่ “แน่ใจไหม” เป็นเพลงไทยฟังง่าย ความหมายดี เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่แอบชอบ แอบรักใครอยู่ ที่สำคัญเลยก็คือ เพลงใหม่ของหนุ่มนนท์ มาพร้อมกับเอ็มวีที่หลาย ๆ คนถึงกับกรี๊ดในความหล่อละมุนของนักร้องกันเลยทีเดียว เพลงเพราะ ๆ จากนนท์ ธนนท์…

“ใจหนอใจ” เพลงใหม่แกะกล่องของ Slot Machine

            ไหนใครเป็นแฟนคลับวงดนตรีดังของเมืองไทยอย่าง Slot Machine ขอเสียงหน่อยเร็ว! หลังจากห่างหายกันไปสักพักใหญ่ วันนี้วง Slot Machine ก็ได้กลับมาพร้อมกับเพลงสุดป๊อปปูล่าร์โดนใจคนรุ่นใหม่และแฟนคลับยุคเก่ากันแบบเปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว สำหรับเพลง “ใจหนอใจ” ที่เวลานี้ยอดวิวในยูทูปพุ่งขึ้นสูงเป็นล้านแล้ว ขนาดว่าตัวเราไม่ใช่คนที่ชอบเพลงร็อคเท่าไหร่ก็ยังชอบเพลงนี้เลยคิดดู หากใครยังไม่มีโอกาสได้ฟังเพลงใจหนอใจของวง Slot Machine ถือว่าคุณพลาดมาก เพราะเพลงนี้จะทำให้คุณรู้สึกครึกครื้นและเหมือนมีพลังอีกครั้งเมื่อฟังจนจบแน่นอน เราจึงอยากนำเพลงใจหนอใจมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน อยากรู้ว่าเพลงจะน่าฟังแค่ไหนมาอ่านเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้เลย ทำความรู้จักกับเพลง “ใจหนอใจ – Slot…