เพลงใหม่ XL – SILVY ซิลวี่ เพลงไทยเพราะ ๆ ที่สาว ๆ ควรฟัง

เรียกว่าปังแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงมาได้ไม่นาน สำหรับเพลงใหม่ของ ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ อย่างเพลง XL – SILVY โดยเป็นซิงเกิลเพลงของเธอที่อยู่ภายใต้สังกัด Warner Music Asia โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ มีเนื้อร้องที่ติดหู ที่สำคัญเป็นเพลงที่ขับเคลื่อนสังคมและบรรทัดฐานของความงามได้อย่างตรงไปตรงมา จนเพลงนี้ได้เป็นที่ชื่นชมและครองใจแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก

ซิงเกิลแรก SILVY เปิดตัวมาใน เพลง XL

สำหรับซิงเกิลแรกของสาว SILVY ภายใต้สังกัด Warner Music Asia บอกเลยว่าเพลงที่ปล่อยออกมานั้นบ่งบอกความเป็นเธอได้อย่างแจ่มชัด เพราะสาวคนนี้ก่อนที่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา จุดยืนในเรื่องบรรทัดฐานความงานของเธอนั้นชัดเจนอยู่แล้ว ยิ่งถ้าใครติดตามเธอจากโซเชียลมีเดียของเธอนั้น ก็จะรู้ดีว่านักร้องสาวคนนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองมาก ๆ และสำหรับเพลงนี้เองก็เป็นเพลงที่เข้ากับจุดยืนของเธอมาก ๆ เรียกได้ว่าตอกกลับ Beauty Standard ได้อย่างอยู่หมัด

เพลงสากล XL – SILVY สไตล์ R&B

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อร้องภาษาอังกฤษ แต่บอกเลยว่าฟังง่าย ฟังแล้วติดหูตั้งแต่ครั้งแรกอย่างแน่นอน เนื่องด้วยนักร้องสาวคนนี้ เป็นนักร้องเสียงคุณภาพ มีการร้องสไตล์อาร์แอนด์บีที่ไม่ว่าใครฟังแล้วก็ต้องตกหลุมรัก เพลงนี้เป็นเพลงที่ซิลวี่บอกเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เธอเคยเจอ ในการพยายามเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเอง และต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ซึ่งหลังจากเพลงนี้ออกมาก็ทำให้หลาย ๆ คนพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล เพราะสังคมไทยในปัจจุบันยังมีเรื่อง Body Shaming อยู่มาก เพราะฉะนั้นเพลงนี้เลยเหมือนเป็นตัวแทนแนวความคิดที่ควรจะเป็นในสังคมมากว่า แนวความคิดบรรทัดฐานความงามรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เพราะทุกคนนั้นมีความสวยเป็นของตัวเอง

เอ็มวีสุดแซ่บ แฟชั่นสุดจี๊ดในเพลง XL – SILVY

นอกจากเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ขับเคลื่อนสังคมได้ดีมาก ๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจไม่แพ้กันเลยก็คือ เอ็มวีเพลง XL – SILVY ที่ไม่ว่าใครดู ต่างก็ชื่นชมในแฟชั่นอันจัดจ้านของนักแสดงในเอ็มวี เป็นการก้าวผ่านบรรทัดฐานความงามในเรื่องแฟชั่น และเป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมาว่า ผู้หญิงเรานั้นควรจะได้ใส่อะไรที่อยากใส่ และต้องขอบอกไว้เลยว่าสาว ๆ ทุกคนในเอ็มวีนี้สวยแซ่บกันทุกคน สำหรับผลงานเพลงใหม่ ๆ ของสาวซิลวี่ ในอนาคตจะปล่อย เพลงเพราะ ๆ อะไรออกมาให้เราฟังกันอีก ก็ต้องติดตามกันต่อไป

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลง XL – SILVY #เพลงแรง XL – SILVY #เพลงใหม่ SILVY ซิลวี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *