“Lost Cause” เพลงใหม่ Billie Eilish หวานซ่อนเปรี้ยว ติดอันดับเพลงมาแรง !

“Lost Cause” เป็นซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม Happier Than Ever ซึ่งกระแสเพลงนี้ก็เรียกได้ว่า เป็นที่นิยมแข่งกับประเด็น ดราม่า Billie Eilish กันเลยทีเดียว ถึงจะเจอกระแสโจมตีทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการสร้างกระแสเพลง แต่ความนิยมของ เพลงสากล จากนักร้องดังระดับโลกอย่างเพลงนี้ ก็ยังคงพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเอ็มวีประกอบเพลงที่ทำออกมาได้หวานซ่อนเปรี้ยว จากฝีมือกำกับของเธอเอง เพลงใหม่ Billie “Lost Cause” ยังคงความปังไม่มีหยุด ไม่ว่านักร้องสาวคนดังอย่าง…

กระแสแรงดีไม่มีตก “ดีอะ” BNK48 เอ็มวีสุดน่ารัก ที่สุดของคำว่า ดีอะ !!

เพลงมาแรง 2564 อย่างเพลง ดีอะ BNK48 เป็นเพลงที่กระแสดีไม่มีตกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะวันที่ปล่อยเอ็มวีเพลงนี้วันแรก ก็สามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยได้เลย อีกทั้งเพลงนี้ยังมาพร้อมกับพลังความน่ารักสดใส ทั้งเพลง ทั้งเอ็มวี สมกับเป็นเพลงคุณภาพจาก สาวๆ BNK48 บอกเลยว่ามีฉากคู่จิ้นให้แฟนคลับกรี๊ดกันอยู่หลายฉากเลยล่ะ เพลงไทยมาแรง “ดีอะ” ความดีงามจากสาวๆ BNK48 เพลงนี้เป็นเพลงล่าสุดที่ BNK48 ปล่อยมาให้พวกเราได้ฟังกัน โดยในเพลงนี้จะขับร้องโดยสาวๆทั้ง 16 คน…

เพลงดัง TikTok เพลง อุปกรณ์ BANGMIN เพลงไวรัลสุดดังที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

ถ้าใครที่เข้าไปเล่น TikTok ในช่วงนี้ เชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องเคยได้ยิน เพลงดัง TikTok เพลงนี้อย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในเพลงที่ถูกเลือกใช้ประกอบคลิปมากที่สุดเพลงหนึ่ง เพลงนั้นก็คือ เพลง อุปกรณ์ BANGMIN โดยมีเนื้อหาเพลงมาจากคลิปไวรัลที่โด่งดังในประเทศไทย ส่งผลให้เพลงนี้กลายเป็นหนึ่งใน เพลงมาแรง 2564 ไปโดยปริยาย เพลง อุปกรณ์ BANGMIN เพลงฮิต TikTok เพลงดังแห่งยุค ฟังแล้วติดหู เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉลาดเลือกใช้คำมากๆสำหรับเพลง…

รวม 5 ผลงานเพลงฝีมือคนไทย ที่มียอดวิวสูงที่สุด ในประเทศไทย

เพลง: สำหรับเพลงที่เราหมายถึงวันนี้ก็คือเพลงที่มียอดวิวสูงสุด เป็น 5 อันดับแรกใน YouTube ซึ่งเป็นเพลงของทางประเทศไทย หลายๆคนอาจจะเคยฟังกันไปแล้วแน่นอนเนื่องจากเป็นเพลงที่ดังมากๆ คนต่างรู้จักกันดีว่ามีเพลงอะไรกันบ้าง เราจึงจะมา บอกกันในวันนี้สำหรับ 5 ผลงานเพลงที่เป็นที่ยอดนิยม มีคนฟังเกินกว่า 300 ล้าน 300 ล้านถือเป็นยอดวิวที่เยอะมากๆเลยทีเดียว แต่เราจะมาดูกันว่า อันดับสูงสุดเพลงในประเทศไทยที่มียอดวิวเยอะที่สุดใน YouTube มียอดวิวพุ่งสูงแค่ไหนในปี 2021 มาดูกันเลย! อันดับที่…

มาฟังเพลงเก่าสำหรับการรอคอยคนที่ใช่ไปกับ “คนในนิยาย”

            วันนี้หากคุณยังไม่เจอคนที่ใช่แล้วล่ะก็การรอคอยอาจจะเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีที่สุดแล้วก็ได้ หากเราพยายามมามากมายแต่สุดท้ายก็ยังไม่เจอ โชคชะตาอาจจะอยากให้ถึงเวลาอันสมควรเสียก่อนจึงจะให้โอกาสเราได้พบกับคนที่เราอยากเจอมาตลอดทั้งชีวิต คนที่จะทำให้เรามีความสุขตลอดไปแม้ว่าเขาจะดูเหมือน “คนในนิยาย”สมกับชื่อเพลงที่เก่าที่เราจะนำมารีวิวกันในวันนี้ ซึ่งเพลง “คนในนิยาย” เป็นเพลงป๊อปที่มีหลายคนรู้จักในอดีต ขับร้องโดยโดยนักร้องกลุ่ม Dreams ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มกันของ 3 นักร้องคุณภาพอย่างปาน ธนพร ,โฟร์ท และเปียโนที่จะพาคุณไปรู้จักกับคนในนิยายที่เราสามารถเจอเขาในโลกแห่งความจริงได้ในสักวันหนึ่ง การถ่ายทอดความหมายลึกซึ้งของเพลง “คนในนิยาย – Dreams”             เพลง “คนในนิยาย –…

3 เพลงไทยสุดซึ้งจากเกมรักแอคชั่นของต่างประเทศ

            สมัยนี้เนื่องจากเกมแอคชั่นของต่างประเทศที่เป็นเรื่องราวของศึกจอมเวทย์และสงครามที่มีตัวเอกและตัวละครมากมายผลิตออกมาน้อยลง และกลายเป็นยุคที่มีแต่เกมจีบหนุ่มในแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือแบบกุ๊กกิ๊กแทนทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นเพลงประกอบเกมแอคชั่นที่มีทำนองไพเราะซึ้งกินใจออกมาแบบสมัยก่อน นี่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนเราจะได้เห็นเพลงประกอบเกมแอคชั่นมากมายที่พอฟังแล้วต้องรีบมาเล่นเกมเป็นคู่พระนางที่ต้องไปทำภารกิจต่าง ๆ เลย แต่แน่นอนว่าขึ้นชื่อสงคราม เหล่าเทพ และภารกิจของจอมเวทย์ในดินแดนมหัศจรรย์ที่เกิดความขัดแย้งกันก็ต้องมีมุมมองอุดมการณ์ของตัวละครในเกมและความรักที่มีให้ต่อหญิงคนรักซึ่งทำให้เกิดเพลงประกอบที่ไพเราะและมีความอิมเมจินแนวป๊อปแอนด์โซลที่สูงมาก ซึ่งวันนี้เราก็จะนำ 3 เพลงไทยสุดซึ้งที่มาจากต้นฉบับเพลงประกอบเกมรักแอคชั่นของต่างประเทศ…จะมีเพลงไหนบ้างมาดูกันเถอะ Until the end of time – จิ๋ว ปิยนุช             “Until the end of…

“เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน” เพลงจากประสบการณ์ ของคนรอเก่งของคนรอเก่งจาก COPTER

“เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน” เพลงจาก 2 หนุ่มต่างขั้วอย่าง COPTER วิศรุต เล้าเจริญชัย และ เติร์ด TILLY BIRDS ค่าย Gene Lab ที่คราวนี้ได้มาร่วมทำเพลงด้วยกันภายใต้สังกัดค่าย BOXX MUSIC ที่ได้เอาความต่าง แต่มีความรักในเสียงดนตรีให้ทั้ง 2 คนได้โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลง “เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน” ทั้ง COPTER…

ปังไม่หยุด “ห่มผ้า” เพลงประกอบ แปลรักฉัน Part 2 พีพี กฤษฏ์ วิวแรงไม่แพ้ซีรีส์

หลังจากที่ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 เพิ่งจะออนแอร์ไปตอนเดียว เพลงประกอบซีรีส์ เพลงที่ 2 ก็ตามมาติดๆ โดยที่เพลงนี้มีชื่อว่า “ห่มผ้า” ขับร้องโดย พีพี กฤษฏ์ เป็น เพลงเหงาๆ ที่ฟังแล้วไม่ว่าใครก็จะต้องอินไปตามๆกันอย่างแน่นอน และพระเอกเอ็มวีจะเป็นใครที่ไหนไปได้นอกจากจะเป็น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่โมเม้นต์ในเอ็มวีก็หวานละมุนไม่แพ้ในซีรีส์เลยล่ะ เพลง ห่มผ้า PPKRIT ร้องเดี่ยว…

ดังระดับอินเตอร์ “ทน” SPRITE และ GUYGEEGEE ติดชาร์ต Billboard Global

ต้องขอแสดงความยินดีกับศิลปินทั้งสองอย่าง SPRITE และ GUYGEEGEE ที่เพลงของพวกเขาอย่างเพลง “ทน” ดังไกลระดับอินเตอร์ เพราะกลายเป็นเพลงติดชาร์ต Billboard Global Excl. U.S. ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของวงการเพลงไทยเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเพลงนี้เป็น เพลงดัง เพลงฮิต TikTok ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยฟังกันอย่างแน่นอน “ทน” เพลงดัง ติดชาร์ต Billboard Global Excl.…

“กักตัว” เพลงใหม่ วี วิโอเลต วอเทียร์ พร้อมพระเอกเอ็มวี เจมส์ จิรายุ

ในที่นักร้องสาวเสียงดีอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ ก็ปล่อย เพลงใหม่ “กักตัว” เป็นเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ เหมาะกับช่วงที่ต้องกักตัว Covid-19 งานนี้ได้พระเอกเอ็มวีสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมกักตัวด้วยกันแบบน่ารักสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี #กักตัวChallenge ให้ได้ไปลองเล่น เต้นกัน บน TikTok อีกด้วย “กักตัว”…