“Lost Cause” เป็นซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม Happier Than Ever ซึ่งกระแสเพลงนี้ก็เรียกได้ว่า เป็นที่นิยมแข่งกับประเด็น ดราม่า Billie Eilish กันเลยทีเดียว ถึงจะเจอกระแสโจมตีทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการสร้างกระแสเพลง แต่ความนิยมของ เพลงสากล จากนักร้องดังระดับโลกอย่างเพลงนี้ ก็ยังคงพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเอ็มวีประกอบเพลงที่ทำออกมาได้หวานซ่อนเปรี้ยว จากฝีมือกำกับของเธอเอง

เพลงใหม่ Billie “Lost Cause” ยังคงความปังไม่มีหยุด

ไม่ว่านักร้องสาวคนดังอย่าง Billie Eilish จะออกเพลงอะไรมา แน่นอนว่าก็มักจะเป็นที่จับตามองไปทั่วโลก เพราะดีกรีของนักร้องวัยรุ่นคนนี้บอกเลยว่าไม่เคยธรรมดา เพราะอย่างเพลงใหม่ “Lost Cause” ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม Happier Than Ever ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมากๆ ถึงแม้ว่าในตอนหลังอาจจะมีดราม่าเกี่ยวกับกระแสโปรโมทเพลงของเจ้าตัว แต่ก็ทำให้เพลงนี้ยิ่งดังไปมากกว่าเดิม โดยที่เพลงนี้จะเพิ่มจังหวะที่สนุกสนานชึ้นมากจากเพลง Your Power ที่ปล่อยมาก่อนหน้า

Billie Eilish กำกับเอ็มวี “Lost Cause”

ถือว่าเป็นนักร้องสาววัยุร่นมากความสามารถจริงๆสำหรับเธอคนนี้ เพราะนอกจากแต่งเพลง ร้องเพลงแล้ว เธอคนนี้ก็ยังสามารถกำกับเอ็มวีประกอบเพลงล่าสุดของเธอ ซึ่งมันก็ออกมาดีมากๆเสียด้าย โดยในเอ็มวีนี้เราจะเห็นถึงความสดใสของกลุ่มสาวๆ เป็นการมาปาร์ตี้กันของกลุ่มเพื่อนสาว ที่มีแต่ความน่ารักสดใส โทนสีในเอ็มวีค่อนข้างดูอบอุ่นและอิ่มเอม แต่ในขณะเดียวกันเอ็มวีที่ดูหวานๆแบบนี้ก็แอบซ่อนเปรี้ยว ไปกับแก๊งค์สาวที่สนุกสุดเหวี่ยงในแบบฉบับของพวกเธอ แถมในเอ็มวีนี้นักร้องสาวบิลลี่ของเราก็ดูโตขึ้น มีการเล่นหูเล่นตา จนแฟนคลับบางคนต้องละลายอย่างแน่นอน สิ่งที่จะเห็นได้ชัดเจนจากในเอ็มวีนี้เลยก็คือ การเติบโตของบิลลี่ที่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวอย่างเต็มที่เลยล่ะ

การเติบโตผ่านบทเพลงของ Billie Eilish

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของสาวบิลลี่ คุณจะสามารถมองเห็นการเติบโตของเธอผ่านเพลงต่างๆได้เลย อย่างเพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อถึงการมีความสุขอย่างแท้จริง เราจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมน่ารักของเธอ เธอดูโตขึ้นมากๆ ซึ่งบรรดาแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็ได้มีการคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงและเอ็มวีของ เพลงใหม่ Billie อย่างเพลง “Lost Cause” เกี่ยวกับความแตกต่างของเพลงและสิ่งที่เธอสนใจในช่วงอายุที่แตกต่างกันไปของเธอ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เพลงนี้ก็คือ เพลงสากล สุดฮิต ที่มาแรงมากๆในตอนนี้นั่นเอง

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงสากล #เพลงใหม่ Billie Eilish #“Lost Cause”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *