เพลงมาแรง 2564 อย่างเพลง ดีอะ BNK48 เป็นเพลงที่กระแสดีไม่มีตกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะวันที่ปล่อยเอ็มวีเพลงนี้วันแรก ก็สามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยได้เลย อีกทั้งเพลงนี้ยังมาพร้อมกับพลังความน่ารักสดใส ทั้งเพลง ทั้งเอ็มวี สมกับเป็นเพลงคุณภาพจาก สาวๆ BNK48 บอกเลยว่ามีฉากคู่จิ้นให้แฟนคลับกรี๊ดกันอยู่หลายฉากเลยล่ะ

เพลงไทยมาแรง “ดีอะ” ความดีงามจากสาวๆ BNK48

เพลงนี้เป็นเพลงล่าสุดที่ BNK48 ปล่อยมาให้พวกเราได้ฟังกัน โดยในเพลงนี้จะขับร้องโดยสาวๆทั้ง 16 คน ผู้เป็นเซ็มบัตสึ นำโดยเซนเตอร์อย่าง โมบายล์ ตามมาด้วย เฌอปราง, มิวสิค, ปัญ, เจนนิษฐ์, วี, จีจี้, อร, ตาหวาน, แก้ว, เจน, มินมิน, ปูเป้, ไข่มุก, น้ำหนึ่ง และ เนย บอกเลยว่าขนทัพความสดใสน่ารักมาแบบจัดเต็ม เพลงนี้ได้ทำให้สาวๆได้โชว์ทั้งศักยภาพในการร้องและการเต้นออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากใครดูในเอ็มวีไม่จุใจ ทางออฟฟิเชียลก็ปล่อยเวอร์ชั่นเต้นออกมาด้วยนะ

คอนเซ็ปต์เอ็มวีเพลง “ดีอะ” กับมุมมองสเปคของสาวๆ

เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ โดยที่จะเป็นแนวการพูดถึงสเปคของสาวๆ มีการหยอกล้อ อยากจีบไปมาแบบพอน่ารัก เป็นอีกหนึ่งมุมมองคิวท์ๆของสาวๆเกี่ยวกับสเปคคนรัก ซึ่งทำให้เอ็มวีเพลงมีการจับคู่มาจิ้นกันอีกต่างหาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเคมีของแต่ละคู่นั้นเข้ากันแบบสุดๆ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว งานนี้ชิปเปอร์ทั้งหลายต้องกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน เพราะโมเม้นท์ในเอ็มวีแต่ละฉากมันช่างกร้าวใจ และชวนให้เขินกันเองเสียอย่างนั้น โดยงานนี้ก็ได้ สุรชาญ มั่นคงวงศ์ศิริ มากำกับเอ็มวีนี้อีกด้วย รับรองเลยว่าเป็นเอ็มวีที่มีคุณภาพ ดูแล้วอิ่มอกอิ่มใจกันอย่างแน่นอน

“ดีอะ” สาวๆ BNK48 โชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ร้องเล่นเต้นไม่มีแผ่ว

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างท้าทาย แต่สาวๆทำออกมาได้ดีมากๆ โดยจะมีท่อนเดี่ยวๆที่คุณจะได้ยินสาวๆร้องด้วยเนื้อเสียงด้วยเอง ซึ่งต่างคนต่างก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง บอกเลยว่ามีคนโดนตกจากท่อนโซโล่นี้หลายคนเลยล่ะ เท่านั้นยังไม่พอสาวปัญในเอ็มวียังทำหน้าที่ความกร้าวใจสุดเท่ได้เป็นอย่างดีในเอ็มวีนี้ นอกจากนี้ ท่าเต้นในเพลงยังมีท่าซิกเนเจอร์ชวนให้เต้นตามอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ฟัง เพลง ดีอะ BNK48 เพลงใหม่มาแรง เพลงนี้ถือว่าพลาดมา

สามารถรับชมได้ที่

#เพลง ดีอะ #เพลง BNK48 #เพลงดัง มาแรง 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *