ถ้าใครที่เข้าไปเล่น TikTok ในช่วงนี้ เชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องเคยได้ยิน เพลงดัง TikTok เพลงนี้อย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในเพลงที่ถูกเลือกใช้ประกอบคลิปมากที่สุดเพลงหนึ่ง เพลงนั้นก็คือ เพลง อุปกรณ์ BANGMIN โดยมีเนื้อหาเพลงมาจากคลิปไวรัลที่โด่งดังในประเทศไทย ส่งผลให้เพลงนี้กลายเป็นหนึ่งใน เพลงมาแรง 2564 ไปโดยปริยาย

เพลง อุปกรณ์ BANGMIN เพลงฮิต TikTok เพลงดังแห่งยุค ฟังแล้วติดหู

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉลาดเลือกใช้คำมากๆสำหรับเพลง เพลง อุปกรณ์ BANGMIN เพราะว่าเป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคลิปไวรัลของ วัยรุ่นทำอุปกรณ์ ซึ่งประโยคในเพลงนี้ที่คนฟังแล้วติดหู ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินเลยก็คือ “ผมทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยครับจ่า” กลายมาเป็นท่อนฮิตที่สร้างชื่อให้กับนักร้องคนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเพลงนี้ เป็นเพลงใหม่ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาไม่นาน แต่ก็สามารถคว้าล้านวิวมาครองได้แบบชิวๆ และตอนนี้ยอดวิวของเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแบบฉุดไม่อยู่กันเลยล่ะ

เพลงมาแรง “อุปกรณ์” เพลงฮิต TikTok

เพลง อุปกรณ์ เป็นเพลงที่ มิน ปรมินทร์ เรืองอินทร์ หรือ BANGMIN เป็นผู้แต่งเพลงและขับร้องเพลงนี้ เขาเป็นศิลปินจากค่ายเพลง ARTSEVENMUSIC ถึงจะเป็นเพลงนอกกระแส แต่การด้วยจังหวะเพลงสนุกๆ และเนื้อหาเพลงที่มีแรงบันดาลใจมาจากคลิปดังอยู่แล้ว ทำให้เพลงนี้เป็นที่ถูกใจแฟนๆในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมานั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทำให้ตัวศิลปินเองดีใจเป็นอย่างมาก แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะมีเพลงฮิตเพลงนี้เป็นเพลงแรก ก่อนหน้านี้เขาก็มีเพลง สาวอิสลาม ที่ยอดวิวทะลุสิบล้านไปแล้ว

เทรนด์ดัง TikTok ผมทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า

ต้องยอมรับว่าเพลงดังอย่าง เพลง อุปกรณ์ BANGMIN เป็นเพลงดังที่ชาว TikTok ใช้เป็นเพลงในการประกอบคลิปมากที่สุดเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีคลิปที่ใช้เพลงนี้ไปแล้วกว่าแปดแสนคลิปด้วยกัน เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมทุกครั้งที่เลื่อนผ่านใน TikTok อย่างน้อยๆจะต้องได้ยินเพลงนี้สักครั้งสองครั้งกันบ้าง ซึ่งคอนเทนต์ในคลิปก็จะแตกต่างกันออกไป เต้นบ้าง สถานการณ์บ้าง บางคลิปก็มียอดวิวหลักล้านกันเลยทีเดียว กลายเป็นว่า BANGMIN คือศิลปินมาแรง สำหรับ เพลงดัง TikTok ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ และคอยรอดูผลงานในอนาคตว่าจะทำเพลงแบบไหนออกมาให้เราได้ฟังกันอีก

สามารถรับชมได้ที่

#เพลง อุปกรณ์ BANGMIN #เพลงดัง TikTok #เพลงมาแรง 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *