เพลง: สำหรับเพลงที่เราหมายถึงวันนี้ก็คือเพลงที่มียอดวิวสูงสุด เป็น 5 อันดับแรกใน YouTube ซึ่งเป็นเพลงของทางประเทศไทย หลายๆคนอาจจะเคยฟังกันไปแล้วแน่นอนเนื่องจากเป็นเพลงที่ดังมากๆ คนต่างรู้จักกันดีว่ามีเพลงอะไรกันบ้าง เราจึงจะมา บอกกันในวันนี้สำหรับ 5 ผลงานเพลงที่เป็นที่ยอดนิยม มีคนฟังเกินกว่า 300 ล้าน 300 ล้านถือเป็นยอดวิวที่เยอะมากๆเลยทีเดียว แต่เราจะมาดูกันว่า อันดับสูงสุดเพลงในประเทศไทยที่มียอดวิวเยอะที่สุดใน YouTube มียอดวิวพุ่งสูงแค่ไหนในปี 2021 มาดูกันเลย!

อันดับที่ 5: แพ้ทางจากลาบานูน

เป็นผลงานเพลงของลาบานูน ที่ได้ปล่อยมากกว่า 5 ปีกว่าแล้ว มียอดวิวรวมสูงสุดถึง 406 ล้านวิวเลยทีเดียว หรือเป็นยอดวิวที่พุ่งสูงและพุ่งแรงมากๆใน 5 ปีที่ผ่านมา ผลงานเพลงที่ได้รับความนิยม มากในประเทศไทยและคนส่วนมากมักจะรู้จัก มียอดไลค์ใน single เพลงนี้อยู่ที่ 8.4 แสน like แล้ว ไงก็ช่วยเป็นรายการให้ครบ 1 ล้านด้วยนะ ส่วนการฟังในช่องทางอื่นสามารถฟังได้ทาง joox music spotify!

อันดับที่ 4: ถ้าเธอต้องเลือก

ผลงานเพลงจาก illslick ที่ได้ปล่อยเพลงนี้มา กว่า 3 ปีแล้วแต่มียอดวิวที่สูงมากๆ ถึง 417 ล้านวิว เป็นยอดวิวที่เกินคาดมากๆ มียอดไลค์ในเพลง ถึง 1.1 ล้านเลยทีเดียว และเพลงนี้เมื่อปล่อยออกมายังมีกระแสที่ดังและดีมากๆด้วย เนื่องจากเนื้อเพลงมีความไพเราะ เป็นที่ยอดนิยมในปีนั้นๆอีกด้วย.

อันดับที่ 3: คู่ครอง ก้องห้วยไร่

เป็นผลงานเพลงสุดโด่งดังในยุค ปี 2016 ที่เราขอบอกเลยว่าในตัวเพลงนั้นมีเนื้อหาที่ไพเราะมากๆและเป็นเพลงประกอบละครช่อง 3 โด่งดังมากในปี 2016 อย่างนาคี โดยตอนนี้นั้นมียอดวิวรวมถึง 480 ล้านวิวแล้ว เราอยู่ที่สูงมากแล้วส่งที่สุดสำหรับเพลงประกอบละคร ช่อง 3 เลยทีเดียว

อันดับที่ 2: คำแพง แซ็คชุมแพ

คำแพง เป็นงานเพลงของนักร้องลูกทุ่งคนไทย มีความสามารถมากๆอย่างแซ็คชุมแพ ได้ร้องเพลงนี้ด้วยเนื้อหาที่ไพเราะและเสียงที่ดีมากๆ เพลงนี้ถูกปล่อยออกมากว่า 4 ปีแล้ว ยอดวิวรวมถึง 511 ล้านวิว ซึ่งเป็นยอดวิวที่เยอะมากๆและสูงมากๆ สามารถเอาไปเทียบกับเพลงต่างประเทศได้เลย.

อันดับที่ 1: เชือกวิเศษจากลาบานูน

เดินทางมาถึงอันดับที่ 1 อย่างเพลงเชือกวิเศษของ labanoon ที่มีเพลงที่ติดท็อป 5 อันดับ 2 เพลงเลยทีเดียวถือว่า เป็นวงที่ร้องเก่งมากๆเลยจริงๆ โดยเชือกวิเศษในตอนนี้มียอดวิวรวมถึง 524 ล้านวิว และยอดไลค์ 1.3 ล้าน ปล่อยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ความยอดนิยมก็ยังไม่จางหายไปสำหรับเพลงนี้ ในปัจจุบัน.

และนี่ก็คือ 5 เพลง มียอดวิวสูงสุด ใน YouTube นั่นเอง!

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก YouTube

รูปที่ 2 จาก YouTube

รูปที่ 3 จาก  YouTube

#เพลงไทย100ล้านวิว #เพลงไทยยอดนิยม2021 #เพลงฮิตวิวสูง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *