วันนี้หากคุณยังไม่เจอคนที่ใช่แล้วล่ะก็การรอคอยอาจจะเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีที่สุดแล้วก็ได้ หากเราพยายามมามากมายแต่สุดท้ายก็ยังไม่เจอ โชคชะตาอาจจะอยากให้ถึงเวลาอันสมควรเสียก่อนจึงจะให้โอกาสเราได้พบกับคนที่เราอยากเจอมาตลอดทั้งชีวิต

คนที่จะทำให้เรามีความสุขตลอดไปแม้ว่าเขาจะดูเหมือน “คนในนิยาย”สมกับชื่อเพลงที่เก่าที่เราจะนำมารีวิวกันในวันนี้ ซึ่งเพลง “คนในนิยาย” เป็นเพลงป๊อปที่มีหลายคนรู้จักในอดีต ขับร้องโดยโดยนักร้องกลุ่ม Dreams ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มกันของ 3 นักร้องคุณภาพอย่างปาน ธนพร ,โฟร์ท และเปียโนที่จะพาคุณไปรู้จักกับคนในนิยายที่เราสามารถเจอเขาในโลกแห่งความจริงได้ในสักวันหนึ่ง

การถ่ายทอดความหมายลึกซึ้งของเพลง “คนในนิยาย – Dreams”

            เพลง “คนในนิยาย – Dreams” เป็นเพลงที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ตกหลุมรักของคนคนหนึ่งที่ได้แต่หวังว่าสักวันจะได้เจอคนที่ดีพร้อมกับเรา คนที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเหงา ๆ ให้มีสีสัน อบอุ่น เกิดรอยยิ้ม มีความสุข และสุดท้ายเราก็จะได้สมหวังกับความรักและครองคู่กันตลอดไป

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะมีแค่ในนิยาย เพราะแน่นอนว่าชีวิตจริงเราหาคนแบบนี้เจอก็ยาก ชีวิตก็ไม่ได้สุขสมหวังง่าย ๆ  แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีใครที่จะได้เจอคนในนิยาย สักวันหากคุณรู้จักความรักอย่างแท้จริงเมื่อโตขึ้นก็จะได้ค้นพบกับคนที่จะมาเปลี่ยนคนในนิยายหรือคนในฝันให้มีตัวตนในโลกแห่งความจริงขึ้นมาได้อย่างที่เฝ้ารอ เขาจะรักคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข คอยดูแล ห่วงใย และปกป้องคุณด้วยชีวิต หากโชคชะตาคุณวาดหวังที่จะได้พบเขาอย่างจริงจังก็จะได้เจอในสักวันแน่นอน และคุณนั่นล่ะที่จะเปิดรับเขามาโดยไม่รู้ตัว

ความน่าสนใจของเพลง “คนในนิยาย – Dreams”

            เพลง “คนในนิยาย – Dreams” มีทำนองเพลงแนวป๊อปที่สบาย ๆ ซอฟต์ ๆ ชวนฝัน เราจะได้เห็นน้ำเสียงและอารมณ์การขับร้องเพลงนี้ในแต่ละท่อนสำคัญของ 3 นักร้องคุณภาพอย่างเด่นชัดที่เป็นตัวแทนของสาว ๆ ที่วาดหวังจะพบคนในนิยายที่มีชีวิตจริงในโลกซึ่งถ่ายทอดอารมณ์ความสุขและความหวังออกมาได้ชวนอบอุ่นหัวใจ

ทำให้คนฟังอย่างเรา ๆ รู้สึกมีกำลังใจในการรอคอยคนที่ใช่อีกครั้ง และรู้ว่าหากคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ซึ่งคนในนิยายก็เป็นอีกเพลงที่สมัยก่อนถูกนำมาร้องในงานแห่งความรักด้วย ผู้หญิงสมัยนี้เราก็มั่นใจว่าต้องชอบเพลงคนในนิยายเหมือนกัน ยิ่งฟังก่อนนอนก็จะยิ่งทำให้หลับสบายฝันดีได้เลยล่ะ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “คนในนิยาย – Dreams”

คนในนิยาย MV – Dreams / ปาน โฟร์ท เปียโน

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : http://musichitmp3online.blogspot.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.dailymotion.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=rDMYX1IsaKg

#เพลงเก่าเพราะๆ #คนในนิยาย – Dreams #เพลงคนในนิยาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *