แกะกล่องเพลงใหม่ซีรีย์เกาหลีดัง “Romantic Sunday – Car The Garden”

“Lalalalalalala Romantic Sunday Lalalalalalala It’s a beautiful and shinning day”             เวลานี้หากใครที่เป็นคอซีรีย์เกาหลีอยู่ก็คงจะพากันติดหูกับเพลง “Romantic Sunday” ของ “Car The Garden”กันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ? เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ขนาดเราไม่ใช่คอซีรีย์เกาหลียังติดใจกับเพลงตั้งแต่ฟังครั้งแรกจนต้องกลับมาฟังหลาย ๆ รอบเลย และก็เพราะเจ้าเพลงสดใสอบอุ่นนี้ล่ะถึงทำให้สุดท้ายเราต้องกลับมาดูซีรีย์เกาหลีอีกครั้ง ยิ่งเวลานี้มีกระแสดังในโลกโซเชียลที่เหล่าสาวกโต้รุ่งดูซีรีย์เกาหลีต่างก็แชร์ภาพฉากตัดของ…

ปล่อยเพลง “ช่วงเวลาพิเศษ” รวมตัวเปิดความงาม 4 ภาคของ 4 ศิลปินดัง

            เมื่อเวลานี้ไทยเรามีชาวต่างชาติเข้ามาอยู่เยอะและได้มีการกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทยให้มากขึ้น หลายสื่อบันเทิงและหน่วยงานมากมายจึงมีการทำคอนเทนต์โปรโมทเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งล่าสุดค่ายเพลงดังอันดับต้น ๆ แห่งยุคในเมืองไทยอย่าง High Cloud Entertainment ก็ได้มีการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพลงที่บอกเล่าวัฒนธรรมไทย 4 อัตลักษณ์ 4 ภาคผ่านศิลปินฝีมือดีที่มีพื้นเพเป็นคนในภาคนั้น ๆ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวที่งดงามของช่วงเวลาที่แสนพิเศษในเทศกาลและสภาพแวดล้อมของแต่ละภาคที่มีความสวยแตกต่างกันออกไป ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยให้ผู้คนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติได้เรียนรู้ถึงความงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นแต่ละภาคได้เป็นอย่างดีผ่านศิลปินที่พวกเขาชอบในเพลงใหม่อย่าง “ช่วงเวลาพิเศษ” ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงของมุมมองคนรุ่นใหม่ที่มีต่อวัฒนธรรมดั้งเดิมประจำภาคได้อย่างลึกซึ้งและมีสีสันที่โดดเด่นจนคุณต้องอยากฟังอีกหลายครั้งแน่นอน ทำความรู้จักกับเพลง “ช่วงเวลาพิเศษ”             เพลง “ช่วงเวลาพิเศษ” ของค่าย…

“เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์” เพลงใหม่ต้อนรับการกลับมาของละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต”

            ด้วยเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้ตารางรายการโทรทัศน์ใหม่ ๆ จำเป็นต้องลดลงเพราะถ่ายทำลำบาก แต่ก็นับเป็นโอกาสที่ดีให้ทางช่องโทรทัศน์ต่าง ๆ ได้นำละครเก่า ๆ ที่ไม่เคยได้ฉายออกไปและละครเก่าที่ผู้ชมเคยประทับใจให้กลับคืนมาฉายรีรันซ้ำสู่หน้าจออีกครั้งจนผู้คนต่างหายคิดถึงกันไปเลย เพราะบางเรื่องก็หาดูยาก แม้แต่ช่อง ONE31 ล่าสุดที่ผ่านไปก็เพิ่งจะนำเอาละครดังเรื่อง “พรหมไม่ได้ลิขิต”มาออกอากาศทำให้ผู้คนติดใจกันจนเป็นกระแสมากกว่าครั้งแรกที่ฉายด้วยซ้ำ อาจเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ยังคงทำงานกันแบบ Work From Home จึงมีเวลาดูละครกันทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่รู้จักกันมากกว่าเดิม แต่ที่ทำให้คนดูชื่นชอบมากขึ้นเมื่อละครเรื่องนี้ถูกนำกลับมารีรันก็คงจะเป็นเพลงใหม่ประกอบละครที่ทางช่อง ONE31 เพิ่งจะทำออกมาเพิ่มอย่าง “เธอยังมีฉัน”…

“MONEY HONEY” เพลงดัง MV ปัง ล้านวิว

เพลง “MONEY HONEY” เพลงใหม่ล้านวิว เอ็มวีปัง ช่วงนี้ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินเนื้อเพลงของเพลง “MONEY HONEY” ซึ่งเป็น เพลงมาแรง เพลงฮิตติดชาร์ต ของเพลงไทยในตอนนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องโดย 3 นักร้องมากความสามารถอย่าง F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE (G)I-DLE เรื่องงานคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเราก็เห็น ๆ กันอยู่ และสำหรับเพลงนี้ยังเป็น…

มาแรง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น” INK WARUNTORN Feat.SPRITE ติดเทรนด์อันดับ 1

เก่งแต่เรื่องคนอื่น เพลงใหม่มาแรง เพลง INK WARUNTORN สำหรับเพลงใหม่มาแรงในตอนนี้ ไม่พูดถึงเพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น” ของสาว INK WARUNTORN คงไม่ได้อย่างแน่นอน และในครั้งนี้ก็พ่วงมาด้วยหนุ่มน้อยมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลงอย่าง SPRITE เลยทำให้เพลงนี้ระเบิกความฮิตอย่างเต็มที่ เพราะทั้งคู่นั้นขึ้นชื่อมาก ๆ ปล่อยเพลงไหนมา รับรองเลยว่าเป็น เพลงดัง เพลงฮิต ทุกเพลงไป และสำหรับเพลงนี้ที่ทั้งสองได้มาร่วมงานกัน ก็ลงตัวสุด…

ปล่อยเขาไปให้มี Happy กับเพลงใหม่ “ไม่เป็นไร – ทอย ปฐมพงศ์”

            มาอีกครั้งกับเพลงใหม่ของ GMM ที่จะสร้างปรากฏการณ์น้ำตาลูกผู้ชายให้คุณเห็นอีกครั้งว่าความรักมีได้ 2 บทบาททั้งการเป็นผู้มอบความสุขและมอบน้ำตาให้ผู้คนอย่างไร้ความปรานีไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายที่ได้ชื่อว่าอกสามศอกก็ตาม ความรักย่อมมีผลต่อจิตใจที่หากเกิดความเจ็บปวดหัวใจที่เป็นส่วนสำคัญมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บปวดจนน้ำตาไหลด้วยความอยากระบายมันออกมากขึ้นเท่านั้น การที่ผู้ชายร้องไห้จึงไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนอ่อนแอ แต่เพราะเขาสู้จนหมดแรงแล้วต่างหาก ซึ่งวันนี้เราก็จะนำเพลงใหม่ที่เป็นตัวแทนของน้ำตาลูกผู้ชายอย่าง “ไม่เป็นไร” ของศิลปินนักแสดงหนุ่มสุดหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี”มาบอกเล่าให้คุณได้เข้าใจความรู้สึกเจ็บที่สุดอีกด้านหนึ่งของลูกผู้ชายกัน เพราะที่เห็นว่าแข็งแรงต่อหน้า ภายในพวกเขาอาจซ่อนบาดแผลและน้ำตามากมายไว้ในหัวใจจนสุดท้ายมันก็ทะลักออกมาเป็นได้ ทำความรู้จักกับเพลง “ไม่เป็นไร – ทอย ปฐมพงศ์”             เพลง “ไม่เป็นไร…

เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) เพลงของที่ปรึกษา แต่เรื่องตัวเองเอาไม่รอด

เพลงใหม่จาก INK WARUNTORN ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารัก พร้อมท่อนแร็ปเท่ๆจาก SPRITE เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) เพลงใหม่มาแรงขึ้นเทรนด์เพลงใหม่มาแรงอันดับที่ 12 บน YouTube จากสาวน่ารักเสียงใส INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร-วรันธร เปานิล) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่เราไม่เคยฟังจากอิ้งค์ เพราะเพลงเก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT)  เป็นซิงเกิ้ลที่มีจังหวะสนุก มีท่าเต้น และมีท่อนแร็ปจากSPRITE(สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ)…

MONEY HONEY สุดคิ้วท์จาก F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE)

‘MONEY HONEY’ ผลงานสุดน่ารักจากสองแร็ปเปอร์มากความสามารถ F.HERO (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ-เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ) ที่ผลงานครั้งนี้ได้สาวสวยน่ารักอย่าง MINNIE ((G)I-DLE) (มินนี่ ณิชา สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง (G)I-DLE) มาร่วมทำผลงานนี้ด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่ามันน่ารักมากๆๆ มีจังหวะที่ฟังแล้วคิดถึงเพลงกามิกาเซ่ในแบบที่เคยฟังในยุค 90…

ความรักจะนำพาให้คนสองคนมาเจอกันกับเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”

            สำหรับคุณแล้ว…ความรักของพวกคุณมีหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะสำหรับเราและใครอีกหลายคนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าความรักแท้จริงแล้วมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะแต่ละคนกว่าจะได้รักกันก็พบเจอกับความรักที่มีหน้าตาไม่เหมือนกันเลย ทำให้คนโสดอย่างเราได้แต่ใช้ “การรอคอย” เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจพร้อมกับออกค้นหาคำคำนี้ไปเรื่อยโดยไม่ได้คาดหวังกับมันมาก เพราะเมื่อถึงเวลาแม้เราจะเดินมาไกลแค่ไหนแต่หากถึงปลายทางของเราจริง ๆ ก็จะต้องพบเจอกับความรักที่มีหน้าตาตรงกับตัวเราอย่างแน่นอน ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแต่ก็จะตามหาจนเจอในที่สุดเหมือนความรักของคนสองคนจากเพลงสุดหวานซึ้งกินใจของ “Txrbo” อย่าง “เจ้าความรัก” ที่จะทำให้คนโสดและคนที่พยายามรู้จักความรักให้มากขึ้นได้เข้าใจมันอย่างถ่องแท้ ไม่เกรงกลัวสิ่งใดหากความรักนั้นจะปรากฏให้เราเห็นได้ก็พร้อมจะก้าวไปหามันอย่างเต็มใจ ดีกว่าการที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักเจ้าความรักเลย ทำความรู้จักกับเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”             เพลง “เจ้าความรัก…

“รักปัดขวา” เพลงกลิ่นอายไทย Txbro VS ป๊อปใส Wonderfram

            หลังจากที่เราได้ฟังเพลงป๊อปแบบซอฟท์ ๆ ยุคใหม่กันไปจนชิลล์มากมายแล้ว ก็ควรได้เปลี่ยนอารมณ์กับมาฟังเพลงจังหวะเร็ว ๆ โดนใจที่ทำให้อยากออกมาเต้นกันอย่างในยุคอดีตบ้างก็ดีนะ เพราะเวลานี้เพลงไทยเราค่อนข้างจะมีความดรอปในเรื่องของการแจกความสดใสแบบหนัก ๆ ไปสักหน่อย หากมีการโปรโมทเพลงสนุก ๆ มันส์ ๆ ตามสไตล์ T-Pop ควบคู่กันไปด้วยผู้คนก็คงจะไม่หวนกลับมาคิดถึงเพลงอินเทรนด์สไตล์กามิกาเซ่กันหรอก ขนาดคนรุ่นใหม่ยังเลือกฟังเพลงกามิกาเซ่ที่แม้จะปล่อยมานานหลายปีก็ยังมีคนเข้าไปดูจนยอดวิวหลายเพลงอัพขึ้นมาอย่างถล่มทลายเลย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าการที่เริ่มมีเพลงออกใหม่จากศิลปินเดี่ยวปล่อยความสนุกสนานในเพลงของตัวเองมาก็เนื่องจากกระแสความชอบของผู้คนเป็นหลัก ซึ่งก็มีหลายเพลงที่บูมหนักจนทุกคนแทบรู้จักทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรักติดไซเรน หรือรักปัดขวาที่อย่างหลังนี้เป็นเพลงใหม่ซึ่งผู้คนให้การติดตามกันเป็นจำนวนมาก เราไปรู้จักกับความอินเลิฟสดใสของเพลง “รักปัดขวา” กันเลยดีกว่า…