สำหรับคุณแล้ว…ความรักของพวกคุณมีหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะสำหรับเราและใครอีกหลายคนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าความรักแท้จริงแล้วมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะแต่ละคนกว่าจะได้รักกันก็พบเจอกับความรักที่มีหน้าตาไม่เหมือนกันเลย ทำให้คนโสดอย่างเราได้แต่ใช้ “การรอคอย” เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจพร้อมกับออกค้นหาคำคำนี้ไปเรื่อยโดยไม่ได้คาดหวังกับมันมาก เพราะเมื่อถึงเวลาแม้เราจะเดินมาไกลแค่ไหนแต่หากถึงปลายทางของเราจริง ๆ ก็จะต้องพบเจอกับความรักที่มีหน้าตาตรงกับตัวเราอย่างแน่นอน ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแต่ก็จะตามหาจนเจอในที่สุดเหมือนความรักของคนสองคนจากเพลงสุดหวานซึ้งกินใจของ “Txrbo” อย่าง “เจ้าความรัก” ที่จะทำให้คนโสดและคนที่พยายามรู้จักความรักให้มากขึ้นได้เข้าใจมันอย่างถ่องแท้ ไม่เกรงกลัวสิ่งใดหากความรักนั้นจะปรากฏให้เราเห็นได้ก็พร้อมจะก้าวไปหามันอย่างเต็มใจ ดีกว่าการที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักเจ้าความรักเลย

ทำความรู้จักกับเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”

            เพลง “เจ้าความรัก – Txrbo” เป็นเพลงป๊อปสไตล์บัลลาดที่มีทำนองช้าผสมผสานกับความเป็นยุคใหม่และยุคเก่าเข้าด้วยกัน โดยดนตรีจะมีทำนองที่หน่วงคลอเล็กน้อยเข้ากับเสียงของคนร้องที่มีความนุ่มหวานสื่อถึงความโหยหาความรักออกมาได้อย่างชัดเจน ในช่วงท่อนพีคเราจะได้สัมผัสกับเสียงไพเราะของเครื่องดนตรีไทยอย่างระนาดที่ถูกนำมาใช้ในเพลงนี้เพื่อความลึกซึ้งในการถ่ายทอดเสน่ห์ความคะนึงหาของคนคนหนึ่งที่มีต่อการออกตามหาความรักมากขึ้น และทำนองก็จะเป็นแบบไทยดั้งเดิมผสมร่วมด้วยทำให้มีเอกลักษณ์ตามแบบ T-Pop ไทยแท้ที่ไม่มีใครเหมือน เหมาะกับการเป็นต้นแบบของเพลงป๊อปบัลลาดของไทยเรามาก ไม่แปลกเลยที่ Txrbo จะกลายเป็นนักร้องดังรุ่นใหม่ที่มีโอกาสร่วมฟีจเจอริ่งกับนักร้องคุณภาพรุ่นพี่หลายคนเป็นประจำในซิงเกิลใหม่ ๆ

การสื่อความหมายของเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”

            เพลง “เจ้าความรัก – Txrbo” มีการสื่อความหมายให้เรารู้จักกับความสวยงามของความรักที่ในเวลานี้เราอาจจะยังหาไม่เจอ ต้องออกตามหาด้วยความหวังและมีความศรัทธาอย่างแท้จริง เพราะคนที่มีศรัทธาในความรักจะเข้าใจในความรักนั้นได้อย่างแท้จริงจนได้พบคนที่ใช่ที่เข้ามาเติมเต็มสิ่งนี้ แม้ผลสุดท้ายความรักจะสมหวังตลอดไปหรือชั่วคราวก็ยังดีที่ครั้งหนึ่งได้สัมผัสกับอ้อมกอดอบอุ่นจากความรัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จงอย่าหมดหวังกับความรักนะทุกคน

การถ่ายทอดเรื่องราวของ MV เพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”

            MV เพลง “เจ้าความรัก – Txrbo” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวแบบการ์ตูนลายเส้นสวย ๆ ที่บ่งบอกถึงการออกเดินทางเข้าป่าข้ามภูเขาเพื่อไปหาคนรักของเขาแม้จะลำบากแค่ไหนก็ไม่เคยคิดจะยอมแพ้ ไม่มองทุกอย่างเป็นแง่ลบ จวบจนทั้งคู่ได้มาเจอกันบริเวณรั้วที่กั้นเขตแดนสองเขต แม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ ก่อนต้องจากกันแต่ก็ดีใจที่ได้พบและจะเก็บมันเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป เพราะอีกฝ่ายหนึ่งเป็นมนุษย์ ส่วนอีกฝ่ายนั้นมาจากต่างโลก สังเกตได้จากที่ตัวเอกมักจะมองพระจันทร์ด้วยแววตาที่มีความสุขและโหยหา ใครยังไม่เคยฟังต้องอย่าพลาดเลย

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo

Txrbo – เจ้าความรัก (Please Love) (Prod. By BenLUSS) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.joox.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.youtube.com/watch?v=7lA8cO7b5sU

รูปภาพที่ 3 : https://www.fmone1035.com/

#เจ้าความรัก – Txrbo #เพลงป๊อปบัลลาด #เพลงใหม่เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *