มัดรวม 4 แรปเปอร์ ทีเจ,ไมยราพ,ออแกนิค, Lazyloxy ดันโปรเจทก์ Free Fire – FACT4 เปรี้ยง

เป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินฮิบฮอบที่กำลังฮอตที่สุดของพ.ศ. นี้เลยจริงๆ สำหรับโปรเจกท์ Free Fire – FACT4 1st MINI ALBUM  4 เรื่องราว 4 ศิลปิน 4 ซิงเกิล ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงแรกออกมาแล้วก็มัดรวม 4 แรปเปอร์ ทีเจ,ไมยราพ,ออแกนิค, Lazyloxy  ดันโปรเจทก์ Free Fire –…

“ดี๊ดี” ซิงเกิ้ลแรกดูโอ้สุดหล่อ ไอซ์-เจเจ ฟังแล้วอยากเต้นตาม

ฮอตแรงมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น หนุ่มไอซ์-พาริส กับ หนุ่มเจเจ-กฤษณภูมิ ที่ล่าสุดมาจับคู่ดูโอ้ปล่อยเพลงป๊อบฟังง่ายดนตรีสนุกอย่าง “ดี๊ดี” ซึ่งตอนนี้บอกเลยยอดวิวกำลังพุ่งรัวๆ เลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่นักร้องจะเสียงดีเท่านั้น แต่หล่อแบบวัวตายควายล้มอีกด้วย            เป็นค่ายที่ผลิตละครพร้อมทั้งปั้นนักแสดงคุณภาพออกมามากมายหลายคน สำหรับ นาดาว ที่ตอนนี้ขยับมาทำค่ายเพลง นาดาว มิวสิก ที่ทำเพลงประกอบละครในค่ายและทำเพลงให้ศิลปินในค่ายอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดันเพลง “รักติดไซเรน” ให้ฮอตแรงไปแล้ว ล่าสุด นาดาว มิวสิก ก็จับเอานักแสดงในค่ายที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง…

เตรียมมือขวาให้พร้อม ไมโคร จ่อคิวระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี

ตำนานร็อคมือขวาตัวจริงกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ วงไมโคร ที่สุดแห่งวงร็อคที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักและเคยฟังเพลงของพวกเค้า และกำลังรอคอยอยู่ว่าเมื่อไรจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งกลางปีนี้ได้เจอกับคอนเสิร์ตไมโครที่ทุกคนรอคอยกันอย่างแน่นอน                 โดย “ไมโคร” มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน นำโดย หนุ่ม-อำพล (ร้องนำ) , กบ-ไกรภพ (กีต้าร์) , อ้วน-มานะ (กีต้าร์) , บอย-สันธาน (คีย์บอร์ด) , อ๊อด-อดินันท์…

ซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 10 ปี ซาซ่า ชวนฟังเพลง “ไม่ใช่เขาที่ขอให้รอ”

เรียกได้ว่ากลับมาในรอบ 10 ปี ของ 3 สาว ที่ตอนนี้ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกับเพลง “ไม่ใช่เขาที่ขอให้รอ” จะสร้างความหายคิดถึงให้กับแฟนๆแค่ไหน ต้องไปฟังกันแล้วล่ะ ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงกันมานานเพราะไม่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาหลายปีแล้ว สำหรับ ซาซ่า วง 3 สามที่ในยุค 90 เธอก็ยืนหนึ่งในวงการเกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด 3 สาวได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้เราฟังกันแล้ว ใครที่กำลังคิดถึงเสียงของทั้ง 3 อยู่บอกเลยว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน รู้จัก…

เวทีในตำนาน The Star คัมแบ็ค แฟนคลับกลับด้อมด่วน

เป็นเวทีที่ผลิตคนดังมามากมายเลยจริงๆ สำหรับ The Star ที่มีมาแล้วทั้งหมด 12 ซีซั่น เริ่มมาตั้งแต่ปี 2546 จนกระทั้งมาจบซีซั่นเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นแฟนคลับต่างเสียดายเป็นอย่างมากที่ The Star เบรกการค้นคว้าหาดาวออกไป แต่ล่าสุดมีข่าวดีให้ได้ร้องเฮกันแล้ว           รายการ The Star เป็นอีกหนึ่งรายการน่าเสียดายที่ในปี 2559 คุณบอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่เอ็กซ์แซกท์…

ปัดตกดราม่าวิววับ Mindset ปล่อยเพลงใหม่ “อีกครั้ง” ดึง แบงค์-ธิติ เล่น MV

แม้ดราม่าเพลง วิบวับ จะยังไม่คลี่คลาย แต่ล่าสุด หนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก Mindset ได้ปล่อยเพลงช้า “อีกครั้ง” ซึ่งคร่าวนี้ดูต่างจากเพลงเดิมๆ ที่ปล่อยออกมาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเพลงฟังสบายๆ ที่คนละสไตล์กับเพลง วิบวับ เลยทีเดียว              เพิ่งปล่อย MV ได้ไม่นานกระแสก็แรงไม่น้อย สำหรับเพลงใหม่ของ ป๊อบ แรปเปอร์พ่อน้องแฝดที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเจอดราม่าในเพลง วิววับ ไปหยกๆ แต่เชื่อว่าเพลงใหม่นี้อย่าง…

กระแส T-POP ต้องมาแล้ว Hi-U แดนซ์สะบัดซิงเกิ้ลสอง “อย่างนี้สิ (OUCH!)” เริ่ด!!

ขอแนะนำ Hi-U วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ความสามารถไม่ธรรมดา เต้นเป๊ะ หน้าปัง เสียงร้องก็ยังเริ่ดอีกต่างหาก ปล่อยซิงเกิ้ลมาแล้ว 2 เพลง กระแสดีมาก        โดยวง Hi-U (ไฮยู) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 3 คน อยู่ภายใต้สังกัด MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ โดยสมาชิกในวงล้วนแล้วแต่เต้นเก่งและสวยเป๊ะทั้งสิ้น ประกอบไปด้วย จิด้า-จิดาภา สาวหน้าสวยที่มีผลงานซีรียส์ดังมากมาย…

แซบตามสไตล์ ลำไย ไหทองคำ ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)”

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซบขวัญใจของหนุ่มๆ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวหั่นผมสั้นสุดเปรี้ยวรับซัมเมอร์ที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ก่อนที่จะหั่นผมสั้น ลำไย ได้ไปถ่าย MV เพลง “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่) มาก่อน จึงทำให้ในเพลงนี้ ลำไย ยังเป็นลุคผมยาวอยู่ แต่ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น สาวลำไย ก็มีความแซบที่คงเส้นคงวาแบบสุดๆโดยล่าสุดซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)” ได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ดูกันแล้วเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน…

หลีกทางให้แม่ด้วย จีน-กษิดิศ ปล่อยเพลงใหม่ “WISH YOU WERE HERE” เพราะเวอร์วัง

ไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งแม่ก็ยังคือแม่จริงๆ สำหรับ สาวจีน-กษิดิศ ตัวแม่แห่งวงการอิเลคโทรนิกป๊อบและยังเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะผลงานไหน จีน ก็มักจะดึงเอาเซเลปดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาใน MV ของเธออยู่เสมอ รวมทั้งในทุกๆ เพลงก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครอยู่ตลอด และเพลงล่าสุดนี้ก็เช่นกันโดยซิงเกิลใหม่ของ จีน มีชื่อว่า “WISH YOU WERE HERE” ซึ่งเป็นเพลงรักความหมายดีที่บอกเล่าเรื่องราวการห้วยคิดถึงคนที่เคยรัก อยากจะบอกความรู้สึกออกไปแต่ตอนนี้ไม่มีโอกาสได้พูดอีกแล้ว เนื้อหาดีงามและแฝงไปด้วยภาษาสวยงามมากมาย ดนตรียังคงเป็นแนวอิเลคโทรนิกป๊อบแต่ฟังง่าย ไม่ล้ำจนเกินไป เรียกได้ว่าดนตรีดีงามฟังแล้วติดหูตั้งแต่ครั้งแรกเลยจร้า โดยเฉพาะท่อนฮุกเพราะมากๆ…

เปลี่ยนลุคสุดแซบ หญิงลี ปล่อย MV “ลำซิ่งลิซึม” เพลงแรกจากอัลบั้มที่ 3

เป็นลูกทุ่งสาวสุดเปรี้ยวที่พักอัลบั้มเพื่อดูแลสุขภาพมาพักใหญ่ สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ลูกสาวเจ้าของบทเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ซึ่งล่าสุดหลังจากปล่อยให้แฟนๆ บ่นคิดถึงเป็นเวลานาน หญิงลี ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 แล้ว แถมบอกเลยว่าชุดนี้แซบมากอะไรมากเลยจร้าโดยอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่ 3 ความแซบของ หญิงลี เลยเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ แถอัลบั้มนี้ หญิงลี ยังปรับลุคใหม่แบบเปรี้ยวจี๊ดไม่มีแล้วทรงผมก้นหอยบนศีรษะ แต่สวยแซบกว่าเดิมขึ้นเป็นกอง ซึ่งนอกจากลุคที่เปลี่ยนไปแล้ว เพลงใหม่ของ หญิงลี ก็มาเต็มมากๆ…