ฮอตแรงมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น หนุ่มไอซ์-พาริส กับ หนุ่มเจเจ-กฤษณภูมิ ที่ล่าสุดมาจับคู่ดูโอ้ปล่อยเพลงป๊อบฟังง่ายดนตรีสนุกอย่าง “ดี๊ดี” ซึ่งตอนนี้บอกเลยยอดวิวกำลังพุ่งรัวๆ เลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่นักร้องจะเสียงดีเท่านั้น แต่หล่อแบบวัวตายควายล้มอีกด้วย

           เป็นค่ายที่ผลิตละครพร้อมทั้งปั้นนักแสดงคุณภาพออกมามากมายหลายคน สำหรับ นาดาว ที่ตอนนี้ขยับมาทำค่ายเพลง นาดาว มิวสิก ที่ทำเพลงประกอบละครในค่ายและทำเพลงให้ศิลปินในค่ายอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดันเพลง “รักติดไซเรน” ให้ฮอตแรงไปแล้ว

ล่าสุด นาดาว มิวสิก ก็จับเอานักแสดงในค่ายที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง หนุ่มไอซ์ กับ หนุ่มเจเจ มาเป็นดูโอ้ได้อย่างลงตัวเพราะอีกคนเป็นสายร้อง อีกคนเป็นสายแรป งานนี้จึงทำให้แบ่งท่อนกันได้อย่างชัดเจน แถมลุคของทั้งคู่ก็ดีงามในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย ซึ่งซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาอย่างเพลง “ดี๊ดี” นั้นได้รับเสียงตอบรับดีตั้งแต่ตอนปล่อยแค่ตัวเพลงออกมาแล้ว

พอปล่อย MV ออกมาก็ยิ่งฮอตแรงเพราะไม่ใช่แค่เพลงที่เพราะท่าเต้นก็ยังน่ารักมากอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ กับ หนุ่ม URBOYTJ รวมกันทำ นอกจากนี้ หนุ่มเจเจ ยังร่วมเขียนเนื้อแรปเองอีกด้วย จึงทำให้ทั้งเนื้อร้องและเมโลดี้ของเพลงนี้ฟังครั้งแรกก็ติดหูแล้ว และไม่ใช่ในส่วนของแรปจะน่าฟังอย่างเดียว ในส่วนไลน์ร้องของ หนุ่มไอซ์ แม้จะขึ้นเสียงสูงเป็นระยะแต่พระเอกของเราก็ทำได้ดีเป็นอย่างมาก

มาถึงในส่วนของ MV ก็ทำออกมาได้น่ารักมีความเมจิกเบาๆ ด้วยการให้สองหนุ่มดื่มกาแฟแล้วจะมีความเต้นเก่ง เต้นไปพร้อมๆ กับตัวนางเอก โดยร่วมแล้วสีสันของ MV ทำออกมาได้น่ารักมากเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบ 2 หนุ่ม ไอซ์-เจเจ รับประกันว่าต้องกรี๊ดกร๊าดในความหล่ออย่างแน่นอน

                เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยฟังต้องลองไปฟังกันนะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่าท่าเต้นไม่ยาก ดูแล้วอยากเต้นตามอย่างแน่นอน

#อัพเดทเพลงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *