เป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินฮิบฮอบที่กำลังฮอตที่สุดของพ.ศ. นี้เลยจริงๆ สำหรับโปรเจกท์ Free Fire – FACT4 1st MINI ALBUM  4 เรื่องราว 4 ศิลปิน 4 ซิงเกิล

ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงแรกออกมาแล้วก็มัดรวม 4 แรปเปอร์ ทีเจ,ไมยราพ,ออแกนิค, Lazyloxy  ดันโปรเจทก์ Free Fire – FACT4 เปรี้ยงะแสตอบรับดีสุดๆ แต่ละคนดึงความเป็นตัวตนออกมาได้ดีเลยทีเดียว

Free Fire – FACT4 1st MINI ALBUM กับ 4 แรปเปอร์

                โดย Free Fire – FACT4 1st MINI ALBUM เป็นโปรเจกท์ของทาง Garena Free Fire เกมส์สุดฮอตที่จับเอา 4 ศิลปินฮิบฮอปตัวจี๊ดของวงการมารวมตัวกันโดยประกอบไปด้วย UrboyTJ , Maiyarap , OG-ANIC และ Lazyloxy เพียงแค่เห็นรายชื่อสาวกฮิปฮอปก็ใจละลายกันแล้วเพราะทั้ง 4 หนุ่มคือแรปเปอรืสุดฮอตในวินาทีนี้ ซึ่งโปรเจกท์พิเศษนี้จะมีทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวของแต่ละคนออกมาแล้ว โดยในเพลงเดี่ยวทั้ง 4 เพลงนั้นจะกล่าวถึงความหมายของคำว่า “F” ได้แก่เพลง FEELING ของ OG-ANIC , FLEX ของ UrboyTJ , FAITH ของ MAIYARAP และ FINE ของ LAZYLOXY และเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ร่วมทั้ง 4 หนุ่ม ชื่อเพลงว่า FACT นั้นเอง โดยแต่ละเพลงก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน แถมยังมีบีทที่น่าฟังและการร้อยเรียงไรม์ที่ดีเป็นอย่างมาก

                โดยในเพลงที่ร่วม 4 คนอย่าง FACT ก็ทำ MV ออกมาได้ดีมากเป็นการนำเสนอในรูปแบบของเกม Battle Royale ตามแบบฉบับของเกม Free Fire นั้นเอง ซึ่งเล่าเรื่องราวการแบบในเกมที่ทั้ง 4 หนุ่มพยายามช่วงชิงกุญแจกลับมาจากอดีตคนรักที่ทำเอาไว้เจ็บแสบ แต่ต้องตามไปดูกันเองว่าทั้ง 4 หนุ่มจะสามารถเอากุญแจมาปลดล็อคตัวเองสู่อิสรภาพได้หรือไม่

บอกเลยว่าเรื่องราวใน MV ทำไว้ได้ดีเป็นอย่างมาก แต่ละฉากของ 4 หนุ่มก็ดึงความเป็นตัวตนออกมาได้ชัดเจน รวมทั้งตัวเพลงก็มีความหมายที่ดีมากจริงๆ ใครที่เป็นทั้งสายเกมและสายเพลงฮิปฮอปบอกเลยว่าพลาดเพลงของเหล่าหนุ่มๆ ไม่ได้สักเพลง

                ยังไงตามไปฟังเพลงของพวกเขากันได้บอกเลยว่าตอนนี้ยอดวิวก็กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ส่วนใครที่เป็นสายเกมก็อย่าลืมไปโหลดเล่นกันนะจ๊ะ

#อัพเดทเพลงใหม่ #Freefire

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *