เป็นสุดยอดนักร้องฮิปฮอปที่วัยรุ่นชื่นชอบเยอะมากๆ สำหรับ ยังโอม ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ออกมาในรอบ 5 เดือนที่ชื่อว่า “คนตาย” ซึ่งหลังจากปล่อยเพียงแค่คืนเดียวก็ขึ้นมาแรงอันดับ 1 เลยทีเดียว เพราะเป็นเพลงที่มีความหวานลึกซึ้งเป็นอย่างมาก

ยังโอม กับเพลง “คนตาย”

                โดยเพลง “คนตาย” เล่าเรื่องราวของมิตรภาพในกลุ่มของแรปเปอร์ที่ไม่มีวันจะจางหายไปง่ายๆ ใน MV จึงได้มีเหล่าเพื่อนในแก๊งค์มาปรากฏตัวมากมายไม่ว่าจะเป็น ยังกู,ฟิกซ์, กวินท์, ไดมอนด์, และยังบอง ซึ่งท่อนที่เด็ดสุดของเพลงนี้ของท่อนฮุกที่ร้องว่า Real stick with real แต่ว่า fake stick with fake ที่หลายคนฟังแล้วอาจจะนึกถึงเพลง All Day All Night ของ อิลสลิก ซึ่งไม่ต้องแปลกใจไป เพราะ ยังโอม แต่งท่อนฮุกแบบนี้เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินฮิปฮอปรุ่นพี่ อิลสลิก และยังเป็นการแสดงออกให้เห็นชัดๆ เลยว่าเขายกย่องและชื่นชมศิลปินในดวงใจอย่าง อิลสลิก ขนาดไหน จึงทำให้เพลงนี้ลงตัวเป็นอย่างมาก

ปล่อยเพียงแค่ 11 ชั่วโมงก็พุ่งแตะล้านวิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนี้ปล่อยมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ยอดวิวไปที่ 5 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว ใครยังไม่เคยฟังต้องลองเข้าไปฟังกันดู ท่อนฮุกติดหูและเพราะเป็นอย่างมาก

ยังโอม กับอีกซิงเกิ้ล “โตไปไม่นุ้ย”

     และล่าสุด ยังโอม ยังได้ปล่อยอีกเพลงที่ชื่อว่า “โตไปไม่นุ้ย” เพลงนี้บอกเลยว่าแรปแบบเถื่อนๆ เลยทีเดียว มีคำหยาบคายตลอดทั้งเพลง แต่มันมีประเด็นตรงทีว่าเมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลงแล้วหลายคนก็โยงไปว่า ยังโอมเขียนเพลงนี้ให้ P9d แรปเปอร์ฝีปากกล้ารึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ P9d ได้ไลฟ์สดแล้วพาดพิง อิลสลิก แรปเปอร์รุ่นพี่ที่ ยังโอม ชื่นชอบ ใครชอบเพลงแรปแบบดิบๆ หน่อยก็ลองไปฟังกันดูจร้า

                 นอกจากนี้ ยังโอม ยังแอบวิ่งวุ่นทำความดีด้วยการแพ็คถุงยังชีพออกแจกจ่ายประชาชน เพราะสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้มีชาวบ้านกำลังลำบากเพียบ งานนี้ขอปรบมือให้ความมีน้ำใจของ ยังโอม ด้วยคะ แรปเปอร์ของเราลงพื้นที่ไปแจกเองเลยด้วย

#ยังโอม #เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *