Long Trip เพลงใหม่จาก ‘ต้น ธนษิต’ ที่เล่าถึงช่วงเวลายาวนานของโควิด

ที่เหมือนการเดินทางในช่วงเวลาที่รอการกลับมามีชีวิตปกติ ‘‘Long Trip’’ เพลงใหม่จาก ‘ต้น ธนษิต’ ที่หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงมาระยะหนึ่ง พอกลับมารอบนี้กับซิงเกิลใหม่ ‘‘Long Trip’’ เพลงช้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนมีรักคลุมเครือ ผ่านดนตรีและเสียงร้องแนว Soul R&B ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของตัว ‘ต้น ธนษิต’ เองให้เราได้ฟังกันอีกครั้ง โดยเพลง ‘‘Long Trip’’ เป็นงานเพลงที่‘ต้น ธนษิต’ ทำไว้ตั้งแต่ต้นปี แต่ด้วยสถานการณ์…

10 เพลง K-Pop ที่ไม่ควรพลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

10 เพลง K-Pop ที่เราอยากแนะนำให้ลองฟังแม้ว่าเราจะอำลาปี 2020 แต่เรายังคงสามารถเพลิดเพลินกับเพลงที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่โลก K-pop นำมาให้เราได้ตลอดทั้งปี และนั่นหมายความว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเก็บรวบรวมเพลงดีๆที่ซ่อนอยู่และเพลงที่ไม่ได้รับความนิยมในปี 2020 ที่เราพลาดไป และต่อไปนี้เป็นเพลงที่ไม่ได้รับการจัดอันดับอีก 20 เพลงที่ปล่อยออกมาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จากกลุ่มที่สมควรได้รับมากกว่าไปจนถึงซิงเกิ้ลที่ถูกบดบังและ b-side จากศิลปินยอดนิยมรายการนี้จะทำให้คุณได้ลองฟังเพลงดีๆที่ไม่ได้อยู่ในชาร์ตกัน! 1. “BBUSYEO” – ONEUS “BBUSYEO” คือเพลงแรกใน10 เพลง K-Pop…

Snooze เพลงใหม่จากสาวเสียงใส เอิ๊ต ภัทรวี

ส่งความสุขให้กับแฟนๆสำหรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์นี้ Snooze เพลงอะคูสติกน่ารักจาก เอิ๊ต ภัทรวี ที่ Apple Music ร่วมชวนแฟนเพลงมาส่งท้ายปีแล้วเพลิดเพลินไปกับเพลง “Snooze” ที่มาในเพลงแนวอะคูสติกสุดชิลเข้ากับรรยากาศช่วงท้ายปี ที่มีกลิ่นอายของฤดูหนาวบวกกับความโรแมนติกของเดือนธันวาคมที่ผลงานใหม่ล่าสุดจาก เอิ๊ต ภัทรวี เพลงนี้ก็เป็นเหมือนของขวัญให้กับแฟนเพลงของเธอสำหรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์นี้ ซึ่งสำหรับ เอิ๊ต ภัทรวี แล้วก็ดูเหมือนกลายเป็นเหมือนประเพณีไปแล้วสำหรับศิลปินสาวเสียงเพราะคนนี้ที่มักจะมอบของขวัญเป็นบทเพลงเพราะ ๆ ให้กับแฟนเพลงของเธอบน Apple Music ได้ฟังก่อนใครในเทศกาลต่างๆ โดยเพลงที่ชื่อว่า…

จีมิน BTS เผยเพลงใหม่ “Christmas Love” และข้อความอบอุ่นถึงแฟน ๆ

จีมิน BTS มีของขวัญคริสต์มาสให้แฟน ๆในวันคริสมาสต์ ! โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมจีมิน BTS ได้แชร์เพลงใหม่ชื่อ “Christmas Love” ซึ่งผลิตโดย Slow Rabbit, Jimin และ RM ซึ่งนอกจากนั้นจีมิน BTS ยังโพสต์ในบล็อกของ BTS เพื่ออธิบายความหมายและเบื้องหลังของเพลง “Christmas Love”…

วี BTS เปิดตัวเพลงใหม่ “Snow Flower” Ft. Peakboy

โปรดิวซ์เองเพื่อมอบให้กับแฟนๆสำหรับคริสต์มาสต์นี้ วี BTS เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยของขวัญคริสมาสต์ที่พิเศษมาก นั่นก็คือเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “Snow Flower” ที่เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมเวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี วี BTS ได้เปิดตัวเพลงใหม่ชื่อ “Snow Flower” ที่เขาได้ร่วมกันทำเพลงนี้กับ Peakboy ที่เป็นเพื่อนรักของเขาโดยในเพลง “Snow Flower” เพลงนี้จะเป็นเพลงรักที่น่าประทับใจเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุดที่อยากส่งมอบให้กับแฟนเพลขอเขาในวันคริสมาสต์นี้ นอกเหนือจากการปล่อยเพลงฟรีบน YouTube…

คนเหงาอยากเปลี่ยนตัวเอง ต้องฟัง ‘New Year’s Resolution’ เพลงใหม่ Morvasu

‘New Year’s Resolution’ เพลงใหม่เพลงที่ 3 จาก Morvasu เจ้าของเพลงฟีเวอร์สุดฮิตอย่างเพลง Melbourne ที่ในครั้งนี้ Morvasu อยากส่งเพลงความหมายดีๆสำหรับคนที่อยากลองเป็นคนใหม่แบบ New Year, New Me ในปีใหม่ก็อยากเป็นคนใหม่บ้างอะไรประมาณนี้ ซึ่งเพลง ‘New Year’s Resolution’ มาจากคนที่ไม่เคยอินกับ New ไหนเลยเพราะคิดว่าทุกวันก็คงเป็นวันเดิมๆ เหมือนกัน…

4NOLOGUE MUSIC ส่งสุขด้วยเพลง‘YESTERDAY TODAY TOMORROW’

‘‘YESTERDAY TODAY TOMORROW” ซิงเกิ้ลใหม่จาก 4 หนุ่มหล่อวง TRINITY ที่ 4NOLOGUE MUSIC จะนำมาสร้างเซอร์ไพรส์และส่งความสุขให้กับแฟนๆเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี โดยในเพลง ‘‘YESTERDAY TODAY TOMORROW”  จัดให้ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” และ…

Polycat ส่งเพลงใหม่ Only You หนึ่งเพลงในโปรเจกต์

จาก RS x JOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้’ Only You เพลงใหม่จาก Polycat เพลงของคนเป็นพระรองมาตลอดที่นึกถึงวงนี้ทีไรอารมณ์แอบรักแบบเพลงของ Polycat ก็จะเข้ามาเป็นวงแรกๆของศิลปินไทยที่ใครหลายๆคนนึกถึง ซึ่งเพลง Only You คือหนึ่งในเพลงจากโปรเจกต์ ‘RS x JOOX GENERATION JOOX…

คอนเสิร์ตออนไลน์ SMTOWN LIVE ดึงผู้ชม 35.8 ล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก

และทำให้แฟนๆได้ชมคอนเสิร์ตแบบที่คิดถึงกันอีกครั้ง SMTOWN LIVE ดึงผู้ชมหลายล้านคนติดตามชมคอนเสิร์ตออนไลน์ “Culture Humanity” ของ SM Entertainment ได้อย่างล้นหลาม! เมื่อวันที่ 1 มกราคมของ SM Entertainment จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีที่ชื่อว่า SMTOWN LIVE ที่มีการแสดงโดยศิลปินหลายๆคนหลายๆวงจาก SM Entertainment ทั้ง aespa, Red Velvet,…

Spotify ประกาศเปิดตัวในเกาหลีปี 2564และรายชื่อศิลปิน K-Pop ยอดนิยมปี 2020

Spotify ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิงเสียงที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศแผนการเปิดให้บริการภายในประเทศในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 โดย Spotify ก่อตั้งขึ้นในสวีเดนในปี 2551 มีผู้ใช้มากกว่า 320 ล้านคนใน 92 ตลาด และเรียกได้ว่าเป็นบริการสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยเพลงมากกว่า 60 ล้านเพลงและรายการเพลง 4 พันล้านรายการ ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาศิลปิน K-pop และเกาหลีได้กลายเป็น ผู้มีบทบาทสำคัญบนแพลตฟอร์มนี้ แต่บริการดังกล่าวยังไม่สามารถใช้ได้อย่างเป็นทางการในเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมา…