ตำนานร็อคมือขวาตัวจริงกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ วงไมโคร ที่สุดแห่งวงร็อคที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักและเคยฟังเพลงของพวกเค้า และกำลังรอคอยอยู่ว่าเมื่อไรจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งกลางปีนี้ได้เจอกับคอนเสิร์ตไมโครที่ทุกคนรอคอยกันอย่างแน่นอน

                โดย “ไมโคร” มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน นำโดย หนุ่ม-อำพล (ร้องนำ) , กบ-ไกรภพ (กีต้าร์) , อ้วน-มานะ (กีต้าร์) , บอย-สันธาน (คีย์บอร์ด) , อ๊อด-อดินันท์ (เบส), ปู-อดิสัย (กลอง) ซึ่งเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 ซึ่งในตอนแรกใช้ชื่อวงว่า “เดอะ แคร็บ” แต่ในปีนั้นเองที่ เปี๊ยก โปสเตอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังได้ไปเห็นตอนแสดงสดจึงชักชวนมาเล่นภาพยนตร์ “วัยระเริง” และได้ คุณสุนทร สุจริตฉันท์ อดีตสมาชิกวงรอยัลสไปรท์ เป็นคนตั้งชื่อวงให้ใหม่ว่า “ไมโคร”

หลังจากนั้นไมโครได้ คุณเรวัต พุทธินันทน์ ชักชวนให้เซ็นสัญญากับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จนกระทั้งในปี 2529 ได้ออกอัลบั้มแรก “ร็อค เล็ก เล็ก” มีเพลงดังเพียบ และจากนั้นเรื่อยมา ไมโร ได้ออกอัลบั้มถึง 6 อัลบั้ม และมีเพลงฮิตอยู่ในทุกอัลบั้ม แต่ละเพลงก็มียอดขายทะลุล้านตลับด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ไมโคร จัดคอนเสิร์ตใหญ่มาหลายครั้ง โดยครั้งสุดท้ายเป็นปี 2553 กับ 25 ปี ไมโคร Rock เล็ก เล็ก Returns นับไปนับมาก็ 10 ปีที่แล้วเลยทีเดียว มาในปีนี้แฟนคลับไมโครเตรียมฟิตร่างกายได้เลย เพราะ Atime Showbiz พร้อมลุยจัดคอนเสิร์ต ไมโคร ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เรียกได้ว่าจัดเต็ม 2 รอบการแสดงเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดราคาบัตร แต่รับประกันว่าระเบิดคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ยังไงเราจะอัพเดทรายละเอียดให้อีกครั้ง ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ของ ไมโคร ก็อย่ารอช้า ซ้อมร้องเพลง รักปอนปอน, เอาไปเลย, ดับเครื่องชน และอีกหลายๆ เพลงเอาไว้ได้เลย แล้วเตรียมไปยกมือขวาพร้อมกันในคอนเสิร์ตจ้า

#วงไมโคร #เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *