เรียกได้ว่ากลับมาในรอบ 10 ปี ของ 3 สาว ที่ตอนนี้ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกับเพลง “ไม่ใช่เขาที่ขอให้รอ” จะสร้างความหายคิดถึงให้กับแฟนๆแค่ไหน ต้องไปฟังกันแล้วล่ะ

ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงกันมานานเพราะไม่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาหลายปีแล้ว สำหรับ ซาซ่า วง 3 สามที่ในยุค 90 เธอก็ยืนหนึ่งในวงการเกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด 3 สาวได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้เราฟังกันแล้ว ใครที่กำลังคิดถึงเสียงของทั้ง 3 อยู่บอกเลยว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

รู้จัก “ซาช่า”

ซาซ่า เป็นวงที่มีสมาชิก 3 สาว อย่าง แก้ว-จรีนา, พิมพ์-พิมพ์มาดา, น้ำหวาน-พิมรา โดยได้เริ่มออกอัลบั้มตั้งแต่ปี 2541 มีทั้งหมด 5 อัลบั้มที่เป็นของ ซาซ่า เอง แต่นอกจากนี้ ซาซ่า ยังไปร่วมออกอัลบั้มกับศิลปินคนอื่นๆ อีกหลายอัลบั้ม เรียกได้ว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานจนมาถึงปัจจุบัน มาระยะหลังๆ ทั้ง 3 สาวก็แยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง แต่ก็ยังมีรับงานร้องเพลงด้วยกันอยู่ตลอด ล่าสุดทำเอาแฟนคลับ ซาซ่า เซอร์ไพสซ์มาก เมื่อ 3 สาวปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับเพลง “ไม่ใช่เขาที่ขอให้รอ” เป็นเพลงป๊อบฟังสบายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ยังรอ

แม้ว่าจะเขาจะไม่ได้อยากให้รอก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นเพลงปลอบใจคนรักข้างเดียวที่ดีเลยจริงๆ โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการโปรดิวของ แทน ลิปตา และเป็นโปรเจ็คของ The Cassette Music Bar ที่อยากถ่ายถอดบทเพลงผ่านเสียงของทั้ง 3 สาว ซึ่งตอนนี้ MV ได้ปล่อยออกมาแล้ว

MV เพลง

โดย MV นั้นเป็นเบื้องหลังการทำเพลงนี้นั้นเอง ยังไงตามไปส่องกันได้ในยูทูปตอนนี้เลย แล้วจะเห็นว่ากาลเวลาทำอะไร 3 สาวไม่ได้เลย เป๊ะปังอะไรเบอร์นั้น

แถมหนึ่งใน 3 สาวอย่าง สาวน้ำหวาน ก็กำลังเตรียมจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงเดือน 5 ปีนี้ เชื่อว่าอีก 2 สาว อย่าง พิมและแก้วต้องมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะได้เห็น สาวน้ำหวาน ในชุดเจ้าสาว

บอกเลยว่าต้องไปฟังเพลง “ไม่ใช่เขาที่ขอให้รอ” กันก่อน เพราะคุณจะรู้สึกได้ถึงเพลงยุค 90 ที่หลายคนกำลังคิดถึงกัน นอกจากนี้ตัวเพลงยังมีความหมายที่ดีมากๆ ด้วย 

เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *