เป็นเวทีที่ผลิตคนดังมามากมายเลยจริงๆ สำหรับ The Star ที่มีมาแล้วทั้งหมด 12 ซีซั่น เริ่มมาตั้งแต่ปี 2546 จนกระทั้งมาจบซีซั่นเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นแฟนคลับต่างเสียดายเป็นอย่างมากที่ The Star เบรกการค้นคว้าหาดาวออกไป แต่ล่าสุดมีข่าวดีให้ได้ร้องเฮกันแล้ว

          รายการ The Star เป็นอีกหนึ่งรายการน่าเสียดายที่ในปี 2559 คุณบอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่เอ็กซ์แซกท์ ได้ประกาศยุติไปโดยในตอนนั้นได้ให้เหตุผลว่า รายการตอนนี้ไม่ตรงกับความต้องการของผู้ชม ซึ่งในตอนนั้นแฟนคลับ The Star เสียใจกันยกใหญ่ เพราะที่ผ่านมา The Star ผลิตนักร้องนักแสดงคุณภาพออกมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

บี้-สุกฤษฏิ์, นิวจิ๋ว, แก้ม-วิชญาณี, กัน-นภัทร, โตโน่-ภาคิน, แกรนด์-พรรณวรท, โดม-จารุวัฒน์, กิ่ง-เหมือนแพร, เฟรม-ศุภัคชญา, เอ็ม-อรรถพล, สน-สนธยา, มาตัง-ระดับดาว ฯลฯ ซึ่งหลายๆ คนก็ยังคงโลดแล่นในวงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้

แต่ล่าสุดมีข่าวดีไห้ได้ดีใจกันแล้วเพราะทีมงาน The Star เตรียมเรียกแฟนคลับกลับด้อมกันแล้ว โดย คุณบอย ได้ประกาศข่าวดีออกมาว่าในปีนี้เตรียมเราๆ ท่านๆ พบกับ The Star รูปแบบใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “The Star IDOL หล่อ สวย เสียงได้” โดยตอนนี้ปล่อยตัวอย่างออกมาเพียงแค่จะแบบผู้เข้าแข่งขันออกมาเป็นกรุ๊ปที่หลากหลาย อาทิ DIVA, DIVO, ROCK, ลูกทุ่ง และ IDOL ส่วนรายละเอียดที่เหลือเชื่อว่าอีกไม่นานต้องประกาศให้เราได้รู้กันอย่าแน่นอน แต่ตอนนี้ที่ลุ้นหนักมากก็เห็นจะเป็นเรื่องคณะกรรมการเพราะซีซั่น 1-11 ใช้กรรมการภาพจำของรายการอย่าง ม้า-อรนภา, เพชร มาร์, โจ้-สุธีศักดิ์ และพอมา ซี่ซั่น 12 ได้เปลี่ยนเป็น ป๋าเต็ด-ยุทธนา, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ ลูกเกด-เมทินี และพอมาในซี่ซั่นนี้ซึ่งไม่ได้ใช้ชื่อว่า The Star 13 แต่เปลี่ยนชื่อรายการเป็น “The Star IDOL หล่อ สวย เสียงได้” จึงคาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวกรรมการอย่างแน่นอน งานนี้เราก็คงต้องรอลุ้นกัน

        ตอนนี้ใครที่อยากจะกว่าตำแหน่ง “The Star IDOL” บอกเลยว่าให้เตรียมตัวเตรียมเพลงไว้ออดิชั่นได้แล้ว เพราะเร็วๆ นี้จะประกาศวันออดิชั่นแล้วจร้า

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต #ข่าววงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *