แม้ดราม่าเพลง วิบวับ จะยังไม่คลี่คลาย แต่ล่าสุด หนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก Mindset ได้ปล่อยเพลงช้า “อีกครั้ง” ซึ่งคร่าวนี้ดูต่างจากเพลงเดิมๆ ที่ปล่อยออกมาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเพลงฟังสบายๆ ที่คนละสไตล์กับเพลง วิบวับ เลยทีเดียว

             เพิ่งปล่อย MV ได้ไม่นานกระแสก็แรงไม่น้อย สำหรับเพลงใหม่ของ ป๊อบ แรปเปอร์พ่อน้องแฝดที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเจอดราม่าในเพลง วิววับ ไปหยกๆ แต่เชื่อว่าเพลงใหม่นี้อย่าง “อีกครั้ง” ไม่มีดราม่าอย่างแน่นอน เพราะเป็นเพลงช้าดนตรีเท่ห์ๆ ที่ได้ ณต เก็ตสึโนว่า มาร่วมเขียนเนื้อและโปรดิวซ์เพลงนี้ให้

โดยเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เคยทำผิดพลาดไป อยากจะขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ที่ดีงามไม่แพ้เพลงก็ต้อง MV เพราะบอกเลยว่าได้จับเอา หนุ่มแบงค์-ธิติ มารับบทพระเอกที่ทำร้ายจิตใจนางเอกจนต้องจากไป ซึ่ง หนุ่มแบงค์ ก็เล่นได้ดีตามคาด ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสุดจริงๆ ใครยังไม่ได้ดู MV ตามเข้าไปส่องได้ที่ยูทูปเลย และบอกเลยว่าปล่อยเพลงไม่กี่ชั่วโมงยอดวิวก็พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่รู้ว่าตั้งใจส่งเพลงนี้มากลบกระแสดราม่ารึเปล่า แต่ที่รู้ๆ คือเพลง “อีกครั้ง” ก็เพราะมากจริงๆ เนื้อร้องทำนองดีงาม ไม่มีคำหยาบคาย อย่างเพลง วิบวับ ที่ผ่านมา แต่ถึงเพลงวิบวับจะมีบางท่อนที่หยาบคาย แต่ในชาเลนจ์เต้นเพลง วิบวับ ก็ประสบความสำเร็จไม่น้อย มีดารานักแสดงและคนทั่วไปร่วมกันทำชาเลนจ์เพียบ เรพาะท่าเต้นก็ไม่ยากและน่ารักมากๆ ด้วย อยากรู้ว่าชาเลนจ์คนทำตามเยอะขนาดไหนตามเข้าไปส่องได้ที่ #wipwupchallenge  เลยจร้า

เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ฟังเพลง “อีกครั้ง” ก็อย่าลืมกดเข้าไปฟังกัน แล้วจะรู้ว่า หนุ่มป๊อก ก็ไม่ใช่แค่แรปอย่างเดียว มีความร้องเพลงได้เท่ห์มากๆ หวังว่าเพลงต่อไปจะมีหนูน้อยฝาแฝดมาเล่นใน MV บ้างนะคะ

เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *