ขอแนะนำ Hi-U วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ความสามารถไม่ธรรมดา เต้นเป๊ะ หน้าปัง เสียงร้องก็ยังเริ่ดอีกต่างหาก ปล่อยซิงเกิ้ลมาแล้ว 2 เพลง กระแสดีมาก

       โดยวง Hi-U (ไฮยู) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 3 คน อยู่ภายใต้สังกัด MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ โดยสมาชิกในวงล้วนแล้วแต่เต้นเก่งและสวยเป๊ะทั้งสิ้น ประกอบไปด้วย

จิด้า-จิดาภา สาวหน้าสวยที่มีผลงานซีรียส์ดังมากมาย

ริช-เมริซ่า สาวเสียงดีจากเวที The Voice Kid

แรปเปอร์ของวง นุ่น-ธัญญพันธ์ น้องเล็กสุดแต่ความสามารถเด็ดไม่แพ้ใคร

การรวมตัวของ 3 สาวไม่ใช่ทำแบบเล่นๆ เพราะ MBO ซุ่มฝึกฝนทั้งร้องทั้งเต้นมาถึง 2 ปี กว่าจะเริ่มมีซิงเกิ้ลแรกอย่าง “ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป” ซึ่งเพลงนี้เป็นป๊อบสนุกๆ มีเนื้อหาจิกกัดสาวโสดไม่ให้ไปมีแฟน ซึ่งก็เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จเลยทีเดียวและสาวๆ เคยได้จัดแฟนมิตติ้งของตัวเองไปแล้ว

       และล่าสุด Hi-U ได้ปล่อยอีก 1 ซิงเกิ้ลซึ่งยังคงเป็นแนวเต้นยับอีกเหมือนเดิมกับเพลง “อย่างนี้สิ (OUCH!)” ที่หยิบยกท่อนจำของเพลง “ไม่ยากหรอก” ของ คริสติน่า อากีล่าร์ มาใส่ไว้ได้อย่างลงตัว

ส่วนตัวเพลงทั้งท่อนฮุกท่อนขายคือดีงามมาก ฟังครั้งแรกก็สามารถร้องตามได้เลยทีเดียว แถมตอนนี้ 3 สาวได้ปล่อย MV ออกมาแล้วด้วย ไลน์เต้นของทั้ง 3 สาวเป๊ะมาก ท่าเต้นก็มีความ K-POP ปนความเซ็กซี่ ยังไงอยากให้ลองไปดูกันเพราะ T-POP ของเราก็มีความไม่ธรรมดาเหมือนกันคะ

        สำหรับการปลุกกระแส T-POP ให้กลับมาขนาดนี้ หวังว่าแฟนคลับชาวไทยจะเปิดใจลองฟังเพลงของ Hi-U กันนะจ๊ะ ล้วจะเห็นถึงความตั้งใจทั้งในเรื่องของตัวเพลงและท่าเต้นที่ Hi-U ซ้อมมาอย่างหนัก เต้นได้พร้อมเพียงและเริ่ดมากเลยจริงๆ ยังไงตามไปฟังเพลงของพวกเธอได้ในยูทูปกันเลยนะจ๊ะ  

เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *