เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซบขวัญใจของหนุ่มๆ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวหั่นผมสั้นสุดเปรี้ยวรับซัมเมอร์ที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ก่อนที่จะหั่นผมสั้น ลำไย ได้ไปถ่าย MV เพลง “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่) มาก่อน

จึงทำให้ในเพลงนี้ ลำไย ยังเป็นลุคผมยาวอยู่ แต่ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น สาวลำไย ก็มีความแซบที่คงเส้นคงวาแบบสุดๆโดยล่าสุดซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)” ได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ดูกันแล้วเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน เพราะเนื้อหาของเพลงยังเป็นแนวถนัดของ ลำไย โดยในเพลงนี้เล่าเรื่องของการตามหาความรักที่ถูกใจมาทำให้หัวใจพองโต ซึ่งถูกนำเอาไปเปรียบเทียบกับการพบหมอนวดที่หากนวดได้ตรงจุดก็จะทำให้เราผ่อนคลายได้นั้นเอง เป็นเพลงดนตรีสนุกสนานที่ฟังครั้งแรกก็มีความติดหูเลยทีเดียว

แซบตามสไตล์ ลำไย ไหทองคำ ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)”
ลำไย ไหทองคำ -“เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ส่วนทางด้านของ MV ก็ทำได้อลังการไม่น้อยเปิดตัวด้วยฉากทุ่งนายิ่งใหญ่ แถมในเพลงนี้ สาวลำไย ยังได้โชว์ความสามารถทางด้านการรำไทย ซึ่งไม่ใช่แค่รำอย่างเดียวเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะอีกด้วย และในส่วนของเนื้อหา MV นั้นเป็นฉากที่ ลำไย ไปผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยที่ร้านกับหนุ่มๆ สุดหล่อ ซึ่ง MV ก็ทำออกมาได้น่ารักน่าหยิกตามสไตล์ สาวลำไย นั้นเอง นอกจากนี้อยากให้สังเกตฉากรำของ สาวลำไย เพราะองค์ประกอบของภาพและมุมการถ่ายทำสวยเป็นอย่างมาก รวมทั้งคนรำด้วยเป๊ะปังอลังเวอร์ 

เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนคลับ ลำไย และชื่นชอบเพลงมีจังหวะเต้นได้ โยกได้ อย่าพลาดชมเพลง “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)” กันเลยนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะๆ ของ สาวลำไย แล้ว เพราะนี้ก็ยังมีท่าเต้นและดนตรีที่มันมากๆ ด้วย ใครเป็นแฟนคลับตัวจริงอย่าพลาดเชียว ยอดวิวตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 5 แสนวิวแล้วทั้งๆ ที่เพิ่งปล่อยมาได้ไม่กี่วันเท่านั้น  

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *