เป็นลูกทุ่งสาวสุดเปรี้ยวที่พักอัลบั้มเพื่อดูแลสุขภาพมาพักใหญ่ สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ลูกสาวเจ้าของบทเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ซึ่งล่าสุดหลังจากปล่อยให้แฟนๆ

บ่นคิดถึงเป็นเวลานาน หญิงลี ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 แล้ว แถมบอกเลยว่าชุดนี้แซบมากอะไรมากเลยจร้าโดยอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่ 3 ความแซบของ หญิงลี เลยเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ แถอัลบั้มนี้ หญิงลี ยังปรับลุคใหม่แบบเปรี้ยวจี๊ดไม่มีแล้วทรงผมก้นหอยบนศีรษะ แต่สวยแซบกว่าเดิมขึ้นเป็นกอง ซึ่งนอกจากลุคที่เปลี่ยนไปแล้ว

หญิงลี ปล่อย MV “ลำซิ่งลิซึม” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

เพลงใหม่ของ หญิงลี ก็มาเต็มมากๆ ด้วยกับเพลง “ลำซิ่งลิซึ่ม” เพลงสุดมันที่อยากจะชวนทุกคนมาเต้น โดยตอนนี้ MV ได้ปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว หญิงลี แซบแรงมาก พร้อมกับแดนซ์เซอร์ระดับที่มาเต็มกันทุกคน

ที่สำคัญใน MV ยังมีสาวสองหลาย 10 คนมาแข่งเต้นกันอย่างสุดมันส์ ท่าเด้งท่าเด้าบอกเลยว่ามาหมด ไม่เชื่อไปส่องใน MV กันได้เลยจร้า ตอนนี้ยอดวิวก็กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว นอกจากจะเต้นกันมันส์สุดๆ แล้ว MV นี้เสื้อผ้าหน้าผมยังสวยสะดุดตาทุกคนเลยจริงๆ

ซึ่งเพลง “ลำซิ่งลิซึ่ม” เป็นผลงานของ ตุ๋ย ด๊ะดาด นักแต่งเพลงคนเก่งที่เคยฝากฝีมือไว้ในเพลง “บุญผลา” ของ ไมค์ ภิรมย์พร นอกจากนี้อัลบั้มนี้ของ หญิงลี ได้ทีมทำเพลงเก่งๆ หลายท่านไม่ว่าจะเป็น สวัสดิ์ สารคาม

โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังหลายๆ บทเพลงดัง นอกจากนี้ยังมีนักแต่งเพลงคู่บุญอย่าง บอย เขมราฐ ผู้แต่งเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” รวมแต่งเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ด้วย ซึ่งรวมแล้วมีทั้งหมด 10 เพลงและจะทยอยทำ MV ออกมาให้ได้ชมกัน

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของ หญิงลี อย่าลืมตามไปส่อง MV กันนะจ๊ะ เพราะอัลบั้มนี้ หญิงลี เปลี่ยนลุคสวยขึ้นเยอะจริงๆ แถมเพลงก็ยังมันส์สะใจเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของอัลบั้มจะปล่อยเร็วๆ นี้แล้วจร้า แฟนคลับตัวจริงต้องไม่พลาด   

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *