ด้วยเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้ตารางรายการโทรทัศน์ใหม่ ๆ จำเป็นต้องลดลงเพราะถ่ายทำลำบาก แต่ก็นับเป็นโอกาสที่ดีให้ทางช่องโทรทัศน์ต่าง ๆ ได้นำละครเก่า ๆ ที่ไม่เคยได้ฉายออกไปและละครเก่าที่ผู้ชมเคยประทับใจให้กลับคืนมาฉายรีรันซ้ำสู่หน้าจออีกครั้งจนผู้คนต่างหายคิดถึงกันไปเลย เพราะบางเรื่องก็หาดูยาก แม้แต่ช่อง ONE31 ล่าสุดที่ผ่านไปก็เพิ่งจะนำเอาละครดังเรื่อง “พรหมไม่ได้ลิขิต”มาออกอากาศทำให้ผู้คนติดใจกันจนเป็นกระแสมากกว่าครั้งแรกที่ฉายด้วยซ้ำ อาจเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ยังคงทำงานกันแบบ Work From Home จึงมีเวลาดูละครกันทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่รู้จักกันมากกว่าเดิม แต่ที่ทำให้คนดูชื่นชอบมากขึ้นเมื่อละครเรื่องนี้ถูกนำกลับมารีรันก็คงจะเป็นเพลงใหม่ประกอบละครที่ทางช่อง ONE31 เพิ่งจะทำออกมาเพิ่มอย่าง “เธอยังมีฉัน” ซึ่งขับร้องด้วยน้ำเสียงละมุนไพเราะของหนุ่มบี้ – สุกฤษฎิ์เหมือนเดิม บอกเลยว่าต้องฟังกันให้ได้ แต่ก่อนฟังเรามาทำความรู้จักกับเพลงดีแบบนี้เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า

ทำความรู้จักกับเพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์”

            เพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์” เป็นเพลงใหม่ที่ทางช่อง ONE31 ปล่อยออกมาใหม่เสริมจากเพลงประกอบละครเดิมที่มีอยู่แล้ว คือเพลง “ความหมาย  – อะตอม ชนกันต์” ซึ่งเพลงเธอยังมีฉันได้ถูกนำมา Cover จากต้นฉบับของ “เสกสรรค์ ศุขภิมาย” ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ก็ได้ศิลปินหนุ่มบี้สุดหล่อที่เจ้าตัวยังรับบทพระเอกในละครเรื่องพรหมไม่ได้ลิขิตมาถ่ายทอดความไพเราะให้ทุกคนได้คิดถึงกับน้ำเสียงของเขาที่ห่างหายไปนานอีกครั้ง ด้วยส่วนหนึ่งทางช่อง ONE31 ต้องการที่จะถ่ายทอดกำลังใจไปให้ถึงเหล่าบุคลากรด่านหน้า แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนซึ่งต้องคอยรักษาดูแลคนไข้ เฝ้าระวังจนไม่ได้พักผ่อน ไม่ได้กลับบ้านร่วมเดือน ต้องเหนื่อยในสถานการณ์ที่ไวรัส Covid-19 กำลังระบาดแบบนี้ ซึ่งตัวนางเอกละครเองก็มีอาชีพเป็นพยาบาลต้องเจอกับความหนักหนาในหน้าที่ดูแลคนไข้ด้วยเช่นกัน

การสื่อความหมายของเพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์”

            เพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์” ได้สื่อความหมายเป็นกำลังให้แก่ทุกคนที่กำลังมีปัญหา รู้สึกเหนื่อยกับความพยายามและสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทำเพื่อเป้าหมาย ได้ช่วยเหลือคนอื่นแต่สุดท้ายก็ได้รับมาแต่ความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ ไม่มีใครหันมามองความดีที่พวกเขาทำเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่คนทั้งโลกที่จะหันหลังให้กับความพยายามของคุณ ขอให้รู้ว่ามีเราที่เข้าใจและเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนเสมอแม้จะอยู่ห่างไกล แต่ใจของเราจะเคียงข้างพวกเขาตลอดเวลา จงอย่าย่อท้อที่จะทำตามฝัน อุดมการณ์ และเป้าหมายของตัวเองเลย

การถ่ายทอดเรื่องราว MV เพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์”

            MV เพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์” จะถ่ายทอดเรื่องราวการทำหน้าที่พยาบาลของนางเอกและเพื่อนร่วมงานซึ่งหลายคนอาจจะมองข้ามอาชีพนี้ไปมากและเน้นที่หมอเป็นหลัก แท้จริงแล้วพยาบาลเองก็เหนื่อยไม่แพ้หมอ ต้องคอยดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด ดูแลตรวจอาการเป็นบุคคลแรก ๆ จนบางทีก็ท้อและเหนื่อย ไม่ได้หยุดพัก แต่พระเอกก็ยังคอยอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้นางเอกได้เสมอ อีกทั้งยังร่วมทุกข์ร่วมสุข สนับสนุนในอุดมการณ์ของนางเอกเต็มที่ด้วย

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์

เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์ – เพลงจากละคร พรหมไม่ได้ลิขิตOFFICIAL MV

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://clip.teenee.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.thairath.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://today.line.me/

#เธอยังมีฉัน – บี้ สุกฤษฎิ์ #เพลงละครน่าฟัง #ละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *