เพลง “MONEY HONEY” เพลงใหม่ล้านวิว เอ็มวีปัง

ช่วงนี้ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินเนื้อเพลงของเพลง “MONEY HONEY” ซึ่งเป็น เพลงมาแรง เพลงฮิตติดชาร์ต ของเพลงไทยในตอนนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องโดย 3 นักร้องมากความสามารถอย่าง F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE (G)I-DLE เรื่องงานคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเราก็เห็น ๆ กันอยู่ และสำหรับเพลงนี้ยังเป็น เพลงดัง TikTok อีกด้วย เพราะเนื้อเพลงสนุก ฟังง่าย แถมยังเป็นเพลงที่ติดหูสุด ๆ ฟังครั้งเดียวก็จำได้แล้ว

เพลงดัง “MONEY HONEY” เพลงฮิต TikTok ฟังง่าย ติดหู

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาได้สักพักใหญ่แล้ว ซึ่งยอดวิวก็กำลังขึ้นไปเรื่อย ๆ อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ดีมาก ๆ อีกด้วย เพราะถ้าคุณเล่น TikTok บอกเลยว่าจะต้องได้ยินเพลงนี้ผ่านหูกันบ้างอย่างแน่นอน บอกเลยว่า ค่าย High Cloud Entertainment เขาปังจริงอะไรจริง ซึ่งบอสอย่าง กอล์ฟ F.HERO ก็ได้ตั้งใจเต็มที่ในการทำเพลงนี้ออกมา ซึ่งได้นักร้องมากความสามารถอีกสองคนมาร่วมร้องอย่าง URBOYTJ และ MINNIE (G) I-DLE สำหรับใครที่ฟังเพลงนี้แล้ว คุณจะรู้สึกคิดถึงวันวานเก่า ๆ ก็ไม่แปลก เพราะมีกลิ่นอายความเป็นกามิกาเซ่แบบจัดเต็ม

MV สุดพิเศษ สวย ลงตัว “MONEY HONEY” ฉีกวงการเพลงไทย

นอกจากเพลงจะดี นักร้องก็คุณภาพแล้ว สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เอ็มวีเพลง “MONEY HONEY” ซึ่งเป็นเอ็มวีเพลงที่ใครหลาย ๆ คน ถึงกับประทับใจกันเลยทีเดียว เพราะทางค่ายได้ลงทุนทำ 3D Motion Capture Animation กันเลยทีเดียว ซึ่งเอ็มวีรูปแบบนี้ เรามักจะเห็นได้บ่อยในงานเพลงต่างประเทศ แต่ในบ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยเห็นใครทำเอ็มวีแบบนี้มากนัก ซึ่งในเอ็มวีก็จะมีคาร์แรกเตอร์ของนักร้องทั้งสามคน ซึ่งเป็นเอ็มวีที่ค่อนข้างสดใส และตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้เหมือนจริงมาก ๆ

ทาง กอล์ฟ F.HERO ก็ได้กล่าววถึงผลงานเพลง “MONEY HONEY” ไว้ดังนี้

“เพลงนี้เกิดขึ้นจากการที่อยากทำเพลง T-POP ช่วงนี้ฟังเพลงเยอะ ก็เลยคิดถึงเพลงยุคกามิกาเซ่ขึ้นมา เลยบอก URBOYTJ ว่า อยากทำเพลงแนวกามิกาเซ่ด้วยกันสักเพลง ทีเจเขาก็ไปวางแผนมา จนถึงวันที่เราได้ฟังก็ฟินมาก ๆ เพราะได้อย่างที่ใจเราต้องการจริง ๆ โดยเพลงนี้จะแบ่งเป็นท่อนร้องกับท่อนแรป โดยที่ทีเจเขาจะร้อง ส่วนพาร์ทแรปก็จะเป็นของผม และเพลงนี้เราก็ได้น้องมินนี่มาเติมเต็มในพาร์ทของผู้หญิงด้วย ส่วนตัวเลยยิ่งถูกใจเข้าไปใหญ่”

บอกเลยว่าเพลงนี้เป็น เพลงดัง เพลงฮิต ที่ชวนให้เรานึกถึง เพลงกามิกาเซ่ สมัยก่อนมาก ๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ สามารถไปรับฟังและชมเอ็มวีสวย ๆ ได้ที่

#เพลง “MONEY HONEY” #เพลงแรงล้านวิว #MINNIE (G)I-DLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *